#1
DAMN.. i hate school days..
i want summer back.. TT^TT
Nagsesenting nakaupo ako dito sa seat ko sa gilid banda ng room namin..Alphabetically ang arrangement eh, kaya ayun, nandun ako sa last row..Amp.. -w-
Tinitngnan ko lang yung mga birds na parang naghahop dun sa roof ng auditorium namin habang nagrereminisce sa lahat ng nangyari sa Summer..Ang cute nilang tingnan eh..Tsaka isa pa..ANG BORING DITO..
"Uy! Kainis ka Aries!" biglang sigaw sakin ni Sajara habang nagmamaktol siya dun sa upuan niya.. "Mabuti ka pa eh! Nakapunta ka sa gathering ng intensity 5! Di kasi ako pinayagan.."
Hahaha..Ang drama.. XD "Amp ka! Nakapunta nga ako pero OP naman ako dun! Wala akong kilala masyado! Mabuti na lang mabait yung i5 sa akin! Geeheee~" natatawa kong sabi habang hinarap ko na siya..
Naalala ko tuloy yung mga nangyari sa summer.. *sigh* Yung very first gathering na napuntahan ko..Yung cosplay slash kpop performance sa SM..Yung contest sa Gaisano Mall at yung----
"Eeeeep~ sabi sakin ni Ate Angela eh kinantahan ka daw nila tas inappreciate talaga nila yung binigay mo sa kanila dun sa gathering! Waaaa~ Kaiinggit!" natawa na lang ako sa kanya habang napailing iling naman yung katabi ko..
Intensity 5 gathering.
Di na lang ako nagsalita at nagsmile na lang sa kanya..Intensity 5..Deym..The group of my ultimate crush..
Alam kong nagtatanong na kayo sa isip niyo kung..
Sino ba yung instensity 5?
Sino yung ultimate crush mo sa kanila?
Well, this is how it goes.. Intensity 5 is a cover group of SHINee and i met them in an Exo gathering kung saan nag participate rin sila..At first di pa ako attracted sa ultimate crush ko dun, but deym..Yung drinawing ko na sila, siya yung pinaka naka-appreciate kaya ayun..Nafall ako sa kanya..amp..
Nafall ako sa kanya but he treats me as his long lost sister..May nakapagsabi kasi sa amin na magkamukha daw kami tsaka mukha kaming magkapatid..Kaya ayun..Broken hearted si ako..
SISTER ZONE pa in other words..amp.. -w-
Naramdaman ko na lang na may lumapit sa akin at tumabi dun sa bakanteng upuan sa left side ko, "Oh? tapos? magsesenti ka naman diyan kasi di kayo mutual nitong si Kuya Clark?" nakapoker face na tanong ni Jam..
Napabuntong hininga na lang ako sabay tingin dun sa picture ng i5 na nakalagay sa i.d holder ko..may message pa nga yun sa likod eh.. T^T
"Hayaan mo na ako..Di naman ikaw ang nagsesenti eh..Nuh ba.." nakapoker face ko ring sagot..Napailing na lang siya at nagsoundtrip dun...
Yung iba ko naman classmates eh nagsimula nang mag ingay..Akalain mo, 2 weeks pa lang ata after first day of school eh close na sila ng iba kong classmates.. :3
Napaka friendly nga naman nila..
"BESTFRIEEEEEEEEEEEEENNNNDDDD~!"
Tumingin ako sa babaeng nasa harapan ko..Ang babaeng nakalunok ata ng megaphone..Ang babaeng nauntog ata nung unang pagkikita namin at naging kaclose ko dahil dun..Bestfriend ko.. :3
"Uy uy uy~ Kuya Clark na naman oh...Wag mo na nga tingnan yang picture! Ang adik mo!" say niya sabay sundot sundot sa cheeks ko..
Nang aasar na naman oh.. "Wag ka nga..Inlab ako dito eh.." say ko sabay smile na parang kinikilig..
"Di yan mapapasayo..College na yan oh tsaka, sabi mo nga diba, crush niya yung si Ate Ella ba yun.." say niya sabay kamot sa ulo..Napapoker face naman ako sa sinabi niya..