Okay, new updates! Yehet.
~
Immer's POV
Nandito padin ako sa loob ng kotse. Naghihintay pa ako ng konting tyempo bago bumaba baka kasi nandyan pa yung mga goons na 'yun. T_T Sayang! Ayan na sana ako sa loob oh! Napurnada pa! Nganga at the moment :O
*Brrrrrr*
[A/N: Sound effects ng in-start na engine.]
Teka?! Bakit biglang umaandar 'tong sasakyan?! Omg, insert panic pes here. Anong gagawin ko?!?!?!
A. Magwawala at sisigaw ng kidnap!
(Baka sasakyan mo, Immer?)
B. Magpatay-patayan kunwari walang alam.
C. Pa-para at sisigaw ng, "sa tabi lang po."
CHAROT. Syempre sisigaw na 'ko noh! "TEKー"
*Boooooogshxzs*
Kai's POV
*Booogshxzs!!!*
Ano ba 'yun? Akala ko may tao. Baka may bumagsak lang na gamit sa likod. Hays, bwisit. Problema nanaman 'tong pinasok ko. Aish. -_____-
♬♪XOXO ♬♪
*Manager Youngjun's calling*
Hay, etona nga ba sinasabi ko eh. Wala na din naman.'di ko din naman 'to matatakasan. Psh.
"Hel-"
"Hoy Jongin-a!!! Ano nanaman 'tong pinasok niyo ni Kyungsoo na gulo?!?!?! Nasan ka ba?!?!?! Aegoo. Pinapasakit niyo ulo ko! Aish!!!"
Aray ko! 'Di man lang ako pina-hello man lang.aish. -,-
"Mian hamneda, nadamay lang ako sa kalokohan ni Kyungsoo eh. Tsk." Patay ka talaga sa'kin pagbalik ko kyungsoo. Tsk.
"Ang daming reporters dito sa tapat ng SMEnt Building! Ano ba naman kayo ni Kyungsoo! Ahhhhh! Pa'no kayo makakabalik niyan dito?! Ang dami niyo pang radio guesting!!"
"I really don't know. Magpapalamig muna 'ko. Bahala na muna kayo dyan, noona. Jal gayo."
"HOY KAI! HINDI SA LAHAT NG ORAS ITO-TOLERATE KO 'YANG KALOKO-"
I ended the call. Ugh, ang sakit na ng ulo ko sa mga nangyayari. Mianhe, noona. For now, I'll just consider this week as a vacation from all the stress. I'm tired. Hayyyy.
I decided to call our care-taker sa private beach resort namin malapit dito sa Seoul. Medyo two-three hours ang layo kaysa sa Jeju pa 'ko pumunta.
"Anneyonghaseyo chalmun maseutah. Pideohaseumgae issishnai-yo. Palseu muljaiyo."
[Good evening, young master. Bakit po kayo napatawag? Hating gabi na iho ah.]
"Miahnhamnida palgungoo Bellen-ah. Chilgeulshigaehalam paneunkidim-nida. Chibbeul chamseuhago Cheumbihalseyo."
[Pasensya na, nana Bellen. Uuwi ako ngayon sa rest house. Palinis naman po ng bahay.]
"Choseulmnida. Choneun pangshinaegae hakhanae eunchika eulseul chombishkigaesayeo."
[Ganon ba, iho? Osya sige. Ipaghahanda na kita ng makakain mo at ng masusuot mo.]
" Palgugoo Bellen-ah, Gomawo."
[Thanks, Nana Bellen]
Binaba ko na ang tawag ko kay Nana Bellen. Okay na din 'to. Isipin ko nalang na isa lang 'tong bakasyon. Stress free! Sumasakit lang ulo ko kung iisipin ko pa ang mga balita. Psh!
BINABASA MO ANG
The Perfect Disaster [EXO]
Teen FictionWhat if nagpunta ka ng Seoul para makita ang iniidolo mong KPOP star para makapanood ng concert niya pero nawala mo yung ticket mo tapos sinubukan mong pumasok sa ibang gate ng concert hall pero nakita ka naman ng guards at hinabol ka at nagtago ka...