Chapter 5 ---the Gang Princess---

89 0 0
                                    

Niana's P.O.V

It's still 3:55 A.M in the morning, Hindi naman ako masyadong excited para sa baking namin dibuh. I took 5 mins. to get ready and Voilla I'm done... Simpleng jogging pants and lose shirt lang ang damit ko, Hindi ko na kailangan ng jacket, hindi tinatablan ang fats ko ng lamig. After I went down tinawagan ko na si Franz. Nasa harap nadin ako ng gate nila.., Bilis no!

[~Dialing Franz_bakla~]

"Helloowww.?!"

Huhuhu halatang tulog pa ang bakla kong bestfriend. Masigawan nga.

"BAKLA GISING NA, NANDITO NA AKO SA TAPAT NG BAHAY NYO."

"Putek ka bakla, ang aga aga pa ouh, san bang parte ng 4:30 ang hindi mo naintindihan, 4:02 palang ouh..Halo ka jan., dali at pasuk ka. Gising na naman si nanay eh pabubuksan lang kita habang akoi mag hahanda pa."

"Hehehe, shempre bakla, bawal ang malate., Cge Go na."

Lumabas si nanay lori sa isang malaking pinto at inoopen nya ang gate..Pasuk na ako, ang aga gumigising ni Nanay Lori, siya ang kasambahay nila franz ,Buti nalang talaga at baka paakyatin pa ako ng gate ng walang oras., alangan naman akyatin ko talaga ang gate sa bigat kong to, dinuh.!? Inferness ang bait bait nya talaga.

"Ouh eneng, ang aga mu naman yata."

"Aie nanay, nag eexcercise na po ako, Mag bibike nga po kami ni Franz, Nagbibihis pa nga yon."

"Aie, cge eneng, ikaw na muna jan at nagluluto pa ako ng umagahan."

"Ok nay."

-_-After 1234567890 Hours bumaba nadin ang magaling kong bestfriend.

"Bakla,ang tagal mo naman bumaba."

"Hala wag ng mag reklamo at tala na."

+++++Sa Labas ng Bahay(Biking).+++++

"Bakla,Lam mo ba, dapat na daw ako mag lose weight sabi ni daddy."

"Malamang Bakla, Lapit ka na ikakasal dbuh."

"Uie bakla, itretreat daw tayo ni daddy pag ma lose weight na ako."

"Talaga. Hala cge, Karira tayo . unahan tayo papunta doon kai manong guard tapuz balik doon sa bahay nyo. ang mahuli ay dapat mang libre ng milk shake this whole week."

"Game Bakla."

----Fast Forward----

"Putek ka bakla, Pinapawisan ako sayo, Shackz ang baho kuna."

"Good sign yan bakla. Cge ligo kana . at kita nalang tayo sa bahay nyo mamaya. wag mong kalimotan ang milk shake ko ha."

"Ok bakla."

Huhaiii talooo ako.. -__-

------Fast Forward------

----Excited c akith.-----

"Bakla, gising kana jan."

"Yeah right Bakla."

"Tala na Nanananananananan.."

"Bakla, don tayo mag Lunch sa AMC cafe."

"Okay bakla."

Ang boring ng mga subjects ko ngayon... Anuh bayan, Ang sarap matulog.. Tulog kaya ako., Nandito naman ako sa pinaka kilod ehh... Hala Cge Tulog na ako..

The Chubby Princess Ganster Merried to a Ice Prince.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon