Chapter 6 ---The bestfriend Payatot Vander and Mr. Piggy Face---

69 0 0
                                    

Yey Bakla, Ang Hot ng New costumer nila Papa Gleen. ChakZ mapapadalas yata ako dito pag dito din yan tumambay palagi." -Franz

[-___-] Tsk, Dito kami ngayon sa cafe ni kuya Gleen, Masarap din naman ang mga shakes dito. Well, Masarap mag gawa gawa si kuya gleen, Personal Syang gumagawa ng mga new dish na maiimbento nya.

At yan nga, May na pag tripan yata to si franz sa cashier, Tsk, wala na kong pakialam don. Miss ko na si Mr. Cheesecake ko... Yep, Tsk tsk tsk, Last na to kasi mag didiet pako dibuh, Cinacareer ko talaga baka ako ang papipiliin ni daddy kung ano ang award nya ehh... Kaya GORA.

"WAaaAaaH, Bakla, Papunta si Papa Gwapo dito. Dali Dali, Tingnan mo."-Franz

Tsk ang ingay talaga ni Franz. Uie, pero mahal ko parin Yann...

"Ahmmm,Excuse me ladies. Can I Share this sit with you? wala na kasing Bakante."

Napalingon ako sa nag salita, Hala Familar ang boses nya. Pag angat ko ng tingin. ShIt. Ang GwapO. Tutulo laway ko nito.

" YeSs Sure papa Gwapo."

"Ahmm, Thank You. I'm Vander by the way."

"Hello, I'm FranChezka. and this is my bestfriend Niana."

WaaAaahhh, Siya yung Mr. Na 1000 Pesos ang Ice Cream. xP Gwapo Nya parin. YayKz.

"Well Hello FranChezka, Hello din Niana."

WaaAahhh, Ayaw kong mag salita kaya tumango at yumoko na ako. ShIT, I need Help.

"Bakla, bat ayaw mong tumingin sa gwapong mukha nya?"

Umiling lang ako... WaaAahh, di ako maka pag salita eHh..

" Ahmmm, Ano kasi FranChezka, Can I Get some Private talk with Niana.?"

Hala Bakit ?

"Ok, Sure Papa Vander."

NaaaaHhh, Wag mo kung iwan Franz.

"Walang iwanan dibuh."

Kumapit pako sa laylayan ng shirt ni Franz para pigilan cya.

"Hey Bakla, Nandoon lang ako mag hihintay, Di ka naman kakagatin nyan ni Mr. Gwapo. Tawagin mo lang ako pag may problema ka. Sige na. Ciao."

WaaAahhh ang layo kaya nya, don cya nag hihintay sa mga malapit sa Cashier.

"AhMm, Princess"

"Pardon?"

Waahhh Nag eenglish ang Peg.

"Ah, I mean Niana, How are you?"

"Ahmm, Ok lang."

Shit, Bakit buh nahihiya ako sa kanya?

"Hahahaha..."

WaAhhh, Baliw na kaya siya? magtatanong tapos tatawatawa lang? wala naman akong nakaka tawa na sinabi dibuh..

"Ahmm I'm sorry, its just. Your Blushing Ching."

Ching? Putek, sino to? Vander? Wala akong kakilala noon, Pero~

"Oh My Grash, Patoy? Ikaw nabuh yan? Kamusta kana. Long time no see. Hindi kita nakilala sa Porma mo hab"

ShakZ, Kaya pala....Siya ang Bestfriend ko noong mga bata pa kami, Doon kami sa Norte, Mindanao naka tira noon.

"Hahaha, Yan talaga Ching, Pinagana ko utak ko eHh.. Gumwapo bah ako Lalo? Hahaha..."

Tsk, Ching ang tawag nya sa akin. TabaChingChing... -__-

"Tsk, Bagag Ngawong, Kay ngano? gwapo diay ka daan? feelingon pud." (Tsk, kapal ng mukha, Bakit? Gwapo ka ba noon? Felling mo.)

"Agay Kasakit gud Ching, ana na diay ka karon?"

(* 3 *)

"Hahaha.. xD" ~Vander.

"Hey, Ngano kabalo mang kag Princess..??!!" (Hey, Bakit alam mo ang Princess..?!"

"Hehehe, Naa napud biya koi gamay na negosyo ching. Nag ka taon lang na Kailangan ko ng mga sponsor para sa coming projects ko. At that was your Father who helped me. Hahaha. Wala pa pud diay ko niya na limtan. Namangha nga siya na gwumapo daw ako. and he also ask me kung gusto ko ba daw sumali sa gang nyo to extend my connections and para lomago pa lalo ang business ko.he even told me na ikakasal ka na daw."

( -___-) ANG TAAS NG SENTENCE NI VANDER. sila na ang mag ka partner ni daddy. -__- Sila Na Sila na Talaga.

"Ok."

Hahaha.. Inisin ko nga. Hahha

" (--__--) Ouch, Ang taas ng sinabi ko tapoz OK lang ang sagot mo."

"Hehehehe... Gwapo ka naman Eh. xD"

"Wala ka talagang pinag bago Ching Ha."

"Shempre Maganda parin."

WaaAhhh, Rami pa kaming tinopic ni Vander.. we exchange Numbers and Information.. Tsk, Yumayaman talaga ang Bobo , Dati. xP Umalis na din siya. At ako nalang mag Isa ngayon kasi hindi ko mahanap sila kuya Gleen at si Franz.. (--____--) Iniwan yata nila ako ahhh....

Palakad Lakad na Ako ngayon dito sa Cafe. Nakaka salubong ko rin paminsan minsan ang mga staff..

Palabas na sana ako ng May mabunggo ako.

:'( Ouhhh, Ang Sakit ng Noo ko.

"Sorry po." Paumanhin ko.

"Tsk.. GET OFF OF MY WAY, PIGGY FACE."

What The WaY. Walang galang tong taong to Ahhh...

"Abat Wala kang Modo ahh... Ito Bagay sayo."

"WHAT THE ARRGHHHHAAA..."

"Yan bagay sayo walang modo. BleeH.. :P" sabay takbo ko palayo sa kanya. Hahaha... Tinapakan ko lang naman siya sa paa..

" Argghhhh.... GET BACK HERE PIGGY FACE."

-----------------------------------------

DANG DIRA DANG. WHO COULD MR. PIGGY FACE BEEEEEEE.... HAHAHA

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Chubby Princess Ganster Merried to a Ice Prince.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon