When I met him..

992 20 7
                                    

Nandito ako sa harap ng bahay ni Nate

dahil magpapaalam ako kasi aalis na kame papuntang Korea.

Na promote si papa bilang manager sa Company Lee.

*Flashback

~~Wake up in the morning feeling like P Diddy

(Hey, what up girl?)

Grab my glasses, I'm out the door, I'm gonna hit this city

(Lets go)~~

"Hayyyss It's morning again.." Ginising nanaman ako ni Tik Tok ang akin bestfriend na alarm clock.

Stretch dito stretch diyan, "GOOD MORNING SA INYO!" .Haha gayagaya lng dun sa commercial ng Nescafe.

I did my daily routines.Then bumaba nako para pagluto si papa. 

Eversince my mom died ako ng gumagawa nito para kay dad.

I REALLY Love him.He's the only one I have.

Pag baba ko,nakita ko si Dad na nag kakape at nagbabasa ng dyaryo.

'"Goodmorning Pa!*kiss sa cheeks*"

"Goodmorning my Princess"

"Sit beside me,there's something we need to talk about." he said seriously

Umupo ako sa tabi ni papa,tulad ng sinabi niya.Bakit parang may iba akong nararamdaman.

"Gusto kong kaibiganin mo ang anak ni Mr. Lee " 

Sino naman kaya yun?Mr.Lee?Diba boss niya yun?

"Bakit Pa?Sino ba yung anak ni Mr. Lee?bat kailangan ko pa siyang kaibiganin?"

Babae kaya yun o Lalake?di ko naman kailangan ng new friends ah.

"Honestly nak,yun yung magiging paraan para mapromote ako." he said with matching paawa effect.Tas lumuhod pa sa harap ko.GOSH pinagkasundo na naman niya ako.Pang 5 na beses na yata to eh.

Kundi ko lng mahal tong tatay kong to 

"Fine,give me the address"

Nakita ko sa mukha niya na natuwa siya,So I feel happy too for him.

>>>>fastforward

I'm on my way to Mr. Lee's house.

Ok.I'm here.Inhale Exhale.Inhale Exhale.Inhal---

"Miss,what are you doing in front of Mr. Lee's house?" 

Crap!muntik ko ng makalimutan mag exhale. Teka sino ba to?Siya ba yung anak ni Mr. Lee?bat parang antanda.

"Uhh-mm-uhh-mm.Hello I'm the daughter of Mr Ocampo." pautal kong sabe

"Ohh.by the way I'm Mr. Kang the butler of Young Master Nathan the son of Mr. Lee.""Come in come inside he's waiting for you"

Butler ka lng pala,kala mo kung sino kung manggulat.muntik nkong mawala sa Mother Earth.Shocks! -______-

Omygosh,ang ganda ng bahay nila ang laki!Parang palasyo tulad nung kay JunPyo, Naaa-ahh..

too much for DRAMA back to REALITY

Dumeretso kami ni Mr.Kang sa Living Room,may nakita akong isang lalake na nagbabasa ng libro.Hunger Games pa!

"Excuse me Young Master, the daughter of Mr. Ocampo is already here" Sabe ni tanda,ay este ni Mr.Kang.

"Ok you may go."Sabi nun young master. 

Bakit kaya di niya tanggalin yung libro sa mukha niya.Siguro panget to,pero amoy mayaman naman.hahaha

'

"OH MY GOSH.OH MY GULAY."Mahina kong sabi habang unti unti niyang tinatanggal yung libro sa mukha niya.

Ang gwapo niya!!Para siyang anghel na bumaba sa langit. >/////////////////>

"So you're the son of Mr. Lee?".I said with blushing face.dko mapigilan eh.

"Didn't you hear what my butler just called me?".How pathetic.

Anghel nga yung mukha,Demonyo naman ang ugali.

"By the way,I'm the son of Mr. Lee.And you are..?"

 Aba, loko to ah! ssbhin din pla sino siya. Gantihan ko nga ang mokong.

"*evil grinned* Di mo b----" pinutol niya ang ssbhin ko. loko to ah!

"So you are the GOLDDIGGER?"  

"PARDON?!" Sigaw.

"Are you deaf? Or you just dont know the meaning of GOLDDIGGER? A COMMNER?!"

Sabi niya habang patayo. Kaines! kung di lang to anak ni mr.Lee, kanina ko pa to sinuntok.

  --------------------------------------------------

Our pinky promise (one shot) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon