Last Chap. As requested! XD
6 years past, Kadadating lang ni papa kahapon. Kasi medju naextend sila ni daddy tito, I mean yung daddy ni nathan.
Kami ni nathan kamusta na? Eto, WALA NA.
Dijoke. XD getting stronger, Graduate na po kami. Parejas kami sa LA SALLE nagaral,
Yun kinuha niya course buss. managment samantalang ako HRM. Kakagraduate lang namin last year. Ang sarap sa feeling kase finally, Magttrabaho nalng kami.
Minsan nga niloloko ako nathan, magpakasal na daw kami.
nung 4th yr college kami, Sabi ko ayaw ko pa.
Syempre gusto ko makagraduate muna. Pero syempre gusto sknya ako ikasal.
Minsan nararansan din namin yung nangyayari sa ordinaryong couple, Away dito, tampo jan.
Sweetan dito, nkaktuwa nga lang kasi mas naeexpress na namin lalo yung love namin ngayon di tulad dati. medju di nga lang nababawasan yung pagkasungit niya. Well, that's my nathan.
Haiis, Bact to the story.
Nandito kami ngayon ni nathan sa beach.
Nkahiga kami sa sand, Papanuorin daw kasi namin ni nathan yung sunset eh.
Kahit kailan talaga ang sweet ng boyfriend ko.
"Jessy, Will you promise me that i will be your man Forever?"
"I will nathan." We stared each other.
"Jess, I'll promise i will always love you, Mamahalin kita kahit topakin ka, Hindi kita iiwan kahit dumating yung araw na wala ng makaintindi sayo."
May kinuha siya sa likod niya, 12 na roses.
"Promise ko sayo, Mamahalin kita hanggang sa malanta ang kahuli hulihang rosas na binigay ko sayo."
Tinignan ko yung rose, 11 REAL at 1 Fake rose. And i start to cry, Apaka iyakin ko talga, Tintignan ko siya.
"Nathan?" Pero nilagay niya yung hintuturo sa labi ko para hindi ako makapagsalita.
"Jess, Babe.. Mahal na mahal kita, Aalgan kita, papasiyahin kita, Ikaw ang lang ang nagpadma sa akin ng ganito jess. Kakaiba ka eh, Promise ko sayo Hindi kita iiwan. Kase pag ginwa ko yun, Parang pinatay ko na din sarili ko. Tandaan mo yan ha?"
Then he kiss me, I cried. This man lagi nalng ako sinusuprise,
"Jess, Will you marry me?" Kinuha niya yung isang red na box na maliit tska sinuot yung singsing.
"Yes, nathan. I will always love you."
"Promise?"He held his pinky finger
"Promise" as a response i entwined my pinky finger.
Our Pinky Promise, Kasabay ng paglubong ng araw na pinapanuod namin. Thankyou nathan,
Mahal na mahal kita higit pa sa buhay ko. I will takecare this man! And I will always love him.
Swear to God. <3 :')