Tainted Love

14 1 0
                                    

                                                                      Chapter 3

Here Comes the Karma........

Sa consert, todo hiyawan ang audience nang makita at marinig nila na kumakanta si Nhype. Daig pa sila ang me consert kahit front act lang ang grupo.Todo hataw sa performance ang banda. Maliban kay Knive na di maintindihan ang naramdaman." ARE YOU HAVING FUN PEOPLE!!!!!!!" hiyaw na tanong ni Nhype sa audience. "This our last song and Have a peaceful and rock n roll!!!!!! I will be the one to play alone." At sinimulan nyang tipahin ang gitara. maghang manga ang lahat dahil napakahusay nito mag pluck ng gitara. Subrang lupet. Animo parang nahipnotismo ang lahat na naruruon habang pinapakinggan ang patipa nito.

"I know I can't take one more step towards you

Cause all that's waiting is regret

And don't you know I'm not your ghost anymore?

You lost the love I loved the mostI know I can't take one more step towards you

Cause all that's waiting is regret

And don't you know I'm not your ghost anymore?

You lost the love I loved the most..." Habang si Knive ay natutuliglig habang pinapakinggan ang awit. "It connot be!!! bakit damn it could not be true..." He tried to run but para syang napako sa kinatatayuan na parang may pwersang tumutigil sa kanya. Habang si Boyet sa di maipaliwanag na dahilan ay sinabayan pa ng pag tipa ng keyboard.. Something strange happening that moment. " And who do you think you are?.. running round leaving scars.. collecting your jar of hearts and tearing love apart.. You gonna catch or cold.. From the ice inside your soul.. so don't comeback for me.. who do you think you are!!!" Napalamyos niyang inawit ang kanta. Habang si Knive ay halos masisiraan ng bait at si malamang dahilan ay, ang musika may hatid na kung anung mahika sa kanya nanunuot sa kanyang boung pagkatao at tila bang tumutuliglig sa kanyang tenga.. "please... stop it please.... Enough...... hhhuuuuuuhhhhhhhhhhh... STOP IT AHHHHH... " dinakinaya ni Knive ang naramdaman at gumawa na ito ng eksena. Lumapit ito kay Nhype na nasa patuloy sa pag peperform sa stage.. " Who the hell are you!!!! hahhhhh... sino kabang talagang babae kahh!!!!! sumagot ka!!!!" dina napigil nito ang damdamin at hinawakan nito ang babae sa braso." Asshole!!! It hurts!!! bitiwan moko uuuyyy.... anu bha!!! nasasaktan akoooo!" Pahiyaw na sabi ni Nhype..." gago kang adik ka ahhh pak!" Isang sapak naman ang iginawad ni Noel sa lalaki. In short gumawa sila ng eksena sa stage na ikinagulo ng mga audience. " Boooooooo....... basag tripppppp namannn ang lalaking yannnnnnn............ whhhhhoooooooooooooo......" hiyawan ng audince.. Ang banda naman ay nag madaling nag exit sa back stage. Buti nalang nakapag perform agad and sumunod na banda. Sa parking lot ay tadyak at sapak ang inabot ni Knive sa mga kasamahang lalaki... " Siraulo kang gago ka.... epal ka kahit kailan.." galit na sabi ni Boyet sabay bigay sipa nito kay Knive. Sakit ng katawan ang inabot ng lalaki, kung di lang sila inawat ni Marion na kasama si Nhype ay.. puputaktihin pa sya ng mga lalaki. " Ikaw Knive!!!!! this is you last night na makasama kapa sa bandang ito.. sumasakit na ulo ko sa iyo sa totoo lang..." Marion has decide it na bitiwan na sya at alisin sa banda ng gabi rin yun. "That's the best thing we do mamu." Susog ni Nhype sa bakla. "Alam mo kasi, buti nga sayo yan ehhh.. at sa totoo lang anu? ang kapal naman kasi ng mukha mo ehh, you are the one who ruins my cousin's life. Now its time na mag exit kana dito sa grupo." Sumbat ng babae. " uurrrggghhh.. diko intention na sirain ang buhay ng sino man, huuuhhhhhgghhh... alam nya ang sitwasyon namin nuon pa!!!" sagot ni Knive sa babae. "Sumasagot kapa ehhh... uuhhhhhhmmmm..." isang suntok ang pinakawalan ni bong. Plakda naman si Knive sa semento. Iniwan sya ng mag kabanda ni di na sya tinulungan ni Marion na makauwi. That's the most worst scenario na nangyari sa kanya sa ngayon. panu pa kaya sa pag uwi nya..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tainted LOveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon