High School Love Life Story ( a student who love him/her crush the most )

113 1 2
                                    

A/N :   hello im the one :))) ito ang kwentong magpapasaya sayo !!

magpapakilig sa inyo !!!

magpapaiyak sa inyo !!!

at magpapagalit sa inyo !!!.

****************************

chapter 1 :)

tintin POV :

wahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!! * late na ko first day pa naman ng high school life ko -_-

hindi na ko naligo .. heheh nagmamadali na kc ako ei.

* mama . alis na po ako * sabi ko sa mama ko habang ako ay nagtotooth brush .

* sige anak kain ka muna * hayyssst nagmamadali na ko eh.

*sige po bye !!* sabi ko

nagdali dali akong pumunta ng school . yaayy !! malapit lang kasi sa amin un eh .

" STANLEY ACADEMY "

sa kakamadali ko . hindi ko namalayan may nakabangga ako !!

* sorry po !! * sabi ko sa galit na galit na babae .

* sorry lang ????? * sabi niya na nakairap pa talaga ah .

* anong gusto mong gawin ko ha ?!!! lumuhod sa harapan mo ??? * sabi ko na galit na galit .

* how dare you to sigaw sigaw me ??? pinapakain mo ba ko !!! * sabi niya na parang siya pa yung kaawawa.

* ewan ko sa yung babae ka !" baliw !!! * sabi ko.

* hindi mo ko kilala kaya magingT ingat ka * sabi niya na may irap at nag walk out .

akala niya natatkot ako sa kanya tsss...

* CLASSROOM *

*Good morning sir :) Im sorry im late * sabi ko sa gwapong teacher.

* why are you late . give me 10 reasons . ?? * at nag sitinginan lhat ng kaklase ko sa akin . nakaka fluttered naman.

* ahhhmmm.. ka-si-po-na-late-po-a-ko-ng-gi-sing !!* sabi ko kay sir na binilang ko pa sa kamay ko.

*Ikaw !! Tintin Armando , umupo ka sa likod . !!! * sabi ni sir na pagkalakas lakas .

Abangan ...

Sino kaya ang magiging kaibigan ni Tintin ??? at sino ang magiging crush niya :)

High School Love Life Story :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon