11. Hội thi thể thao
>>~<<
Max POV's
Xin chào! Tôi là Max Alors, hôm nay tôi sẽ là bình luận viên cho cuộc thi ngày hôm nay!
Sau sự kiện Đại hội pháp thuật diễn ra hằng năm, Hội trưởng Makarov đã tổ chức Hội thi thể thao vào mùa hè để cho các thành viên trong hội được thoải mái vui chơi hơn. Ông còn đặc biệt mời thêm các thành viên ở hội khác tham gia mà chủ yếu là để ông ấy moi thêm chút tiền bù lỗ. Dù bình thường Hội trưởng rất hào phóng nhưng có lẽ việc bao tiền vé cho các hội viên đi chuyến đi này cũng muốn vét gần hết ngân quỹ của hội rồi nên các đồng chí ở hội khác à, thông cảm nhé!
"Kakaka.. Chúng ta nhất định sẽ thắng!". Natsu cười khanh khách, cậu ta quấn chiếc khăn choàng cổ lên đầu, gồng bắp tay lên như muốn thể hiện tự tin và sự cạnh tranh mãnh liệt của cậu nhưng theo tôi thì nó thật nhí nhố. "Chiến thắng đang nằm trong tay chúng ta!"
"Aye sir! Tới luôn đê Natsu!". Happy cũng máu không hơn gì người cộng sự, hai người hợp lại cùng làm náo nhiệt một vùng của đội Fairy Tail. Chà, nhiệt huyết của họ thật tràn trề nhỉ thưa quý vị?
"Oi oi! Chẳng phải mày là thằng ngu à? Nghĩ sao lại bắt cặp với Happy thế? Chân cậu ta rõ ngắn kia mà!?". Gray làm các động tác khởi động, cậu ta khinh bỉ nhìn cặp đôi ồn ào ở bên cạnh. "Thế nào cũng té sấp mặt cho coi"
"Nói gì hả thằng mắt xếch biến thái?"
"Câm mồm mày đi thằng não tàn!"
"Các cậu ồn ào quá rồi đấy! Im lặng đi!"
Như thường lệ, người dẹp loạn giữa Gray và Natsu luôn là Erza. Cô nàng mặc phục trang nữ y tá đầy gợi cảm, tay cầm gậy bóng chày bằng sắt, thẳng thừng đập vào đầu hai chàng trai khiến họ bất tỉnh.
"Nếu không phải tớ tham gia vào đội cứu thương thì mấy cậu chỉ có hít khói thôi đấy!"
Urggg khiếp! Wendy đâu rồi?! Sao lại để con ác nữ này làm y tá???? Cô ta chỉ làm họ bị thương nặng thêm thôi. Dù cô ta nhìn ngon thật. - Tôi xin trích một số nội tâm của những thành viên Fairy Tail.
"Bên Fairy Tail có vẻ sung quá nhỉ, còn tự làm bản thân hao tốn năng lượng. Họ có vẻ tự tin rằng họ sẽ chiến thắng"
Ở khu vực khác không xa, Rufus của bên Sabertooth đang quan sát khu Fairy Tail, anh ta vừa nói gì đó cho Hội trưởng biết. Chà chà, hội này thật là thâm hiểm!
"Được rồi mọi người! Phải cho bên Fairy Tail biết thế nào là đẳng cấp của Sabertooth chúng ta! Sabertooth sẽ giành lấy chiến thắng lần này!"
"Quả là tuổi trẻ! Nhưng tụi này cũng không thua đâu!"
"Phải đó! Đừng coi thường mỹ nhân ngư nhé"
Những thành viên khác từ các hội như Lamia Scale, Mermaid Heel, Blue Pegasus và Quatro Puppy à nhầm... Quatro Cerberus bắt đầu tập trung lại nghênh chiến!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Fairy Tail] Ngoại truyện Fairy Tail!
FanficTập hợp các mẫu truyện nhỏ về các nhân vật trong A/M Fairy Tail ---------- Author: Yuu Category: Fanfiction, Comdey, Humour Disclaimer: Tất cả các nhân vật thuộc về Hiro Mashima * Note: Viết fic này vì mục đích phi thương mại và để cho vui :))) Nê...