He has me at my worst. I have him at his best

43 0 0
                                    

Sinusungitan, pinapahirapan at kung ano ano pang kalokohan ang ginagawa ko sa kanya..

Pero sinusuklian niya ko lahat ng kabutihan at buong pusong pagmamahal at sinseridad na may halong pagpapasensya sa akin..

Hindi siya gaano nagsasalita ng tagalog.. Slang na slang siya. Pero nakakaintindi naman siya.

Sinasabi ko sa kanya na kausapin niya ko ng tagalog kahit mejo hirap siya at tinatawanan ko pa. Nakakatawa naman kasi talaga.

Minsan pa nga eh.. buong araw ko siya hindi kakausapin. Hindi ko sinasagot mga calls at texts niya.. dahil

wala lang. Wala lang ako sa mood.

Tapos magsosorry siya kung may nagawa man siyang kasalanan kung bakit hindi ako nagpaparamdam..

Bad ko noh?

Sinusubukan ko lang kasi siya talaga at sigurista na ko ngayon, as in.

Hindi naman siya sumuko sakin..

Kung tutuusin,

gusto niya pa kong ipakilala sa pamilya niya.

Jusko! Bago bago pa lang kung saan saan na niya ko gustong dalhin at ipakilala.

Gusto niya kong ipakilala sa lola niya daw sa Antipolo. Eh ayoko pa talaga sumama sa kanya.

Tapos sa mga kamag-anak niya din sa Cainta, Rizal... sumama na ko.

Naalala ko pa noong time na yun na pumayag akong pumunta kami sa cainta..

Sabi sakin ng tito niya,

"Alam mo ba sabi ko sa kanya, ang babaeng dadalhin niya dito ay yung sigurado na siya.. yung last na. Yun ang usapan namin eh. Hehehe"

Sabi ko, "friends lang po kami eh :)"  

Kinilig ako ng bahagya sa sinabi ng tito niya.. Infairness talaga!

At eto pa..

Gusto niya kong isama sa states para mameet ko yung parents niya dun. Ipapakilala niya ko.

Naloka na talaga ako sa kanya. Ewan ko ba. Kakaiba talaga siya.

October 28, 2011

*facebook message*

"hello"

Ako: "hello po tita"

"wala lang namimiss lang kita!!!"

"sige ha!!! alam mo always pray ko talaga na magkabalikan kayo pero

hayaan na muna natin friends na muna para walang pressure.......

basta wag na d ka magpakita sa amin ha!!!"

Friends? hello? sinusumpa ko nga yung anak niya eh. (sa isip isip ko)

 Alam niyo na kung sinong anak niya yon ;)

.................

 October 31, 2011

Facebook status:

J: "Im missing you, you know who u are ;)"

Hindi ko siya masyado tinetext ngayon hahaha. Titignan ko lang kung pano siya sumuyo.

Infairness ulit.. hahahahaha

20 missed calls na siya.. at nagsosorry kung may nagawa daw siya. :P

Nasa Tagaytay siya ngayon eh.. Nagtext siya,

"check out my wall post"  

Nyahahaha

Di ko siya kinakausap kasi nawalan ako ng gana bigla sa kanya..

November 1, 2011

Eh diba nag tagaytay yun.. na weirduhan ako or basta di ko alam kasi sabi niya walang

signal kaya di siya nakakatext eh pag pinaring naman, nagriring..

eh ayoko talaga sa lahat yun sinungaling! kaya ayun.. 

mejo sinungitan ko nga at di nako msyado nagtetext. haha

Alam naman niya na may issue ako sa players na sinungaling eh,

gagawa padin siya. tse hahaha

Sabi pa niya, please understand daw nun lang niya ulit nakasama family nya..

Nawalan na talaga ako ng gana sa kanya.. Hindi kasi ganon ka valid yung reasons na sinabi niya sakin..

Love is a gameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon