1/
Vừa hôn người yêu nhẹ nhàng, hoà với hương vị bánh ngọt làm Cipher càng thêm hạnh phúc, rốt cuộc tên ngốc này cũng nói ra, cảm tạ thánh thần,cô gái à, anh đây sẽ không đánh ghen với cô đâu!!!!Bàn tay đẩy hắn ra, khuôn mặt đó nhìn hắn rất lâu, bao thương nhớ cảm xúc biến đổi, cậu run run, mặt không rõ ra sao kêu lên:
- Đồ thần kinh!
Màn hội ngộ đúng phân cảnh, nhân vật nam mới xuất hiện thì chuẩn cả động tác lẫn lời thoại, lại còn cảm xúc dạt dào cơ, nhưng nhầm nhân vật còn lại nên tưởng là đong đầy cảm xúc mà trớ trêu bất ngờ...
Dù sao thì, sau đó Dipper chủ động hôn hắn một cái cùng nụ cười lưu manh, hai người nhìn nhau, tưởng sẽ có biễn thì Dipper ngục vào người hắn, có ve cậu đang khóc...
Rốt cục đã đúng phân cảnh rồi, đạo diễn hạnh phúc thở dài...
2/
Bill Cipher trở về thấy mỹ nam nhà mình vẫn chứng nào tật đấy...- Anh trật tự một chút!
- Em bảo yêu anh mà, huhu, thật bất công, nói chuyện với anh đi~~!
- Hử? Anh ngậm miệng lại đi, ồn ào!
- Em mong anh về mà, hôm nào cũng có người gọi anh còn gì, tủi thân quá!!!
Cipher vờ ủy khuất, anh đã từng tưởng đến một tương lại ngập sủng ái yêu thương, vậy mà...
- Thì sao, anh nghĩ cả thế giới mình anh là Cipher chắc...
Nếu Cipher không quá sốc, chắc chắn hắn đã hét thê thảm, cố mà gào cái điệu khóc có vẻ ủy khuất thương tâm lắm...
4/
Hôm nay hai người quyết định đi ra khỏi nhà. Nắng, gió, bầu tời cao xanh, Dipper hưởng thụ, tham lam tận hưởng khí trời.
Bill Cipher nhẹ nhàng kéo lại khăn cho cậu, cười trừu mến sát thương, nhẹ nhàng cất giọng:
- Nếu thích, anh sẽ tặng em một khu vườn sau nhà mình, không khí trong lành cho em tận hưởng
Dipper giật lại khăn, thắt cẩn thận, nhìn rất chi mỹ nam, cười:
- Tại ở nhà toàn mùi của anh, tôi muốn tận hưởng cái gì đó tinh khiết thanh thuần, chứ cái mùi kia, thật sự...
Thế rồi, Dipper hất áo đi tiếp, điệu bộ chuẩn lạnh lùng mỹ nam, phong thái khí chất ngời ngời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gravity Falls] Again... Hope...?
FanfictionBill Cipher- Dipper Pines Thứ mạnh nhất thế gian...!