Chap 16

155 14 2
                                    

Sáng hôm sau
Lisa : unnie dậy đi ! Em đói !
Jisoo : unnie buồn ngủ lắm ! Em đi ăn 1 mình đi !😴😴😴
Lisa : xía.. Em sẽ đi 1 mình !
-quán ăn-
Phục vụ : quý khách dùng gì ạ ?
Lisa : cho tôi 1 phần hamburger tôm !
Phục vụ : xin quý khách đợi trong giây lát .
Lisa : Hamburger ngon quá !
Sau khi ăn xong , cô mua 1 ly capuchino rồi ra bãi biên ngồi uống . Cô ngồi đó và khóc , ngoài  mặt thì cố tỏ ra không sao nhưng lúc ngủ cô khóc rất nhiều ! Cô khóc vì Jungkook , vì người cô yêu...
Lisa : tại sao mày lại yêu tên Jungkook đó chứ ? Hắn đã lừa dối mày mà Lalisa ! Nhưng...tại sao mày lại không thể không ngừng yêu hắn ? Hic...hic..
             Bỗng từ đâu , một giọng nói vang lên ! Đó là... Jennie !
Jennie : em đừng buồn nữa Lisa ! Nếu em nói Jungkook không tốt thì tại sao em lại buồn vì cậu ta ?
             Nghe Jennie nói , cô liền lau hết nước mắt .
Lisa : em không sao đâu ! Unnie đừng lo cho em !
Jennie : vậy sao vừa nãy em khóc ?
Lisa : vừa nãy chỉ là có con ruồi bay vào mắt em thôi !
Jennie : em đừng cố qua mặt unnie !
Lisa : đúng ! Vừa nãy em mới khóc đấy ! Cũng chỉ là yêu Jungkook mà thôi ! Hic..hic..
Jennie : unnie hiểu , nhưng em cũng đừng buồn nữa ! Về khách sạn với unnie thôi !
Lisa : dạ...
Tối đến , Lisa không ngủ được , cô đành ra bar ngồi uống vài ly rượu . Jungkook cũng giống cô , anh đang ở bar uống rượu để giải toả nỗi buồn... Lúc đấy , Lisa không thấy Jungkook , Jungkook đã thấy cô , nhưng anh không muốn cô lại giận anh nên cứ mãi ngắm nhìn cô đang nhảy .

Jungkook : em nhảy thật sự rất đẹp Lisa !Giờ cũng đã là 12h tối rồi Lisa phải rời bar , nào ngờ lúc này cô đã gặp Jungkook ! Anh uống quá nhiều nên giờ đứng còn không nổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jungkook : em nhảy thật sự rất đẹp Lisa !
Giờ cũng đã là 12h tối rồi Lisa phải rời bar , nào ngờ lúc này cô đã gặp Jungkook ! Anh uống quá nhiều nên giờ đứng còn không nổi . Lisa đã định bỏ đi , nhưng khi quay đầu lại thì cô thấy Jungkook đã ngất xỉu , cô chạy lại bên Jungkook đỡ anh dậy và dẫn anh về khách sạn . Lúc về khách sạn , cô đỡ anh xuống giường rồi rời đi . Jungkook kéo tay cô lại , gương mặt của 2 người rất gần nhau . Jungkook tuy nhắm mắt nhưng vẫn nói chuyện trong cơn say của mình .
Jungkook : Lisa à , em đừng đi !
Lisa : tôi ghét anh ! Bỏ tôi ra !
Jungkook : em ghét tôi !? Nếu đã vậy thì...
             Nói rồi , Jungkook hôn cô say đắm , mặc cho cô vùng vẫy đến mức nào !
Jungkook : bây giờ thì em tha cho tôi chưa ?
Lisa : anh có biết đêm nào tôi cũng khóc không ? Khóc chỉ vì anh thôi !
Jungkook : vậy thì cho tôi xin lỗi... Người tôi yêu chỉ có mình em mà thôi !
Lisa : anh nói thật à ?
Jungkook : thật !
Lisa : anh thề đi !
Jungkook : tôi thề ! Người tôi yêu sẽ mãi là Lalisa Manoban !
Lisa : nếu vậy thì... Em sẽ tha cho anh !
Nghe đến đây , Jungkook bật dậy , anh dường như thoát khỏi cơn say khi nghe được câu nói ấy !
Jungkook : vậy là em tha cho anh rồi nhá !
Lisa :*gật đầu*😊😊😊
Jungkook ôm Lisa vào lòng và bảo cô tối nay ngủ cùng anh , cô đồng ý ! Vậy là mọi chuyện đã trở lại như cũ , Kim Vuy cũng không cần phải 4D xuất chưa nữa ! ChimChim cũng không cần ngủ cùng Kim Vuy nữa rồi ! Phù , may quá !
Sáng hôm sau
Lisa : Jungkook à , dậy đi !
Jungkook : cho anh ngủ thêm tí đi !
Lisa : ra biển chơi với em đi !
Jungkook : ok ! Đợi anh xíu !
Lisa : 😋😋😋

 Em sẽ tha cho anh !Nghe đến đây , Jungkook bật dậy , anh dường như thoát khỏi cơn say khi nghe được câu nói ấy !Jungkook : vậy là em tha cho anh rồi nhá !Lisa :*gật đầu*😊😊😊Jungkook ôm Lisa vào lòng và bảo cô tối nay ngủ cùng anh , cô đồng ý ! ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jungkook : ra tắm thôi Lisa !
Lisa : nhưng mà...em không biết bơi !😶😶😶
Jungkook : không sao , anh sẽ bảo vệ em !
Lisa : vậy thì em an tâm rồi !
2 người cùng nhau tắm trên bãi biển xinh đẹp , thật lãng mạn ! Rồi hai người cùng nhau ngồi trên bãi cát trắng và cùng nhau tâm sự... Cứ như phim ngôn tình ý ! À , mà đây đúng là phim ngôn tình mà !😂😂😂
Lisa : hôm đã là quá đủ với em ! Thật là vui !
Jungkook : anh sẽ dẫn em đi đến đây mỗi ngày....chỉ cần em thích !
Lisa : anh thật tuyệt !
Jungkook : nếu cho em 1 điều ước , thì em sẽ ước gì ?
Lisa : em ước cả đời sẽ được ở bên anh !
Jungkook : còn anh sẽ ước... Sẽ được bảo em suốt đời !
Lisa : 😊😊❤️❤️
1 bầu không khí thật lãng mạn đúng không ? Lisa và Jungkook không biết chỉ có 2 người ở đấy ! Mà thật ra... Có cả nguyên 1 " băng " ở đấy ! Nhưng , từ đâu Kim Vuy chạy lại và phá vỡ bầu không khí lãng mạn ấy !😤😤
Taehuyng : ahhh ! Jungkook baby của tui~~
Jisoo : zời ơi !😓😓 ông Taehuyng này ! Phá vỡ bầu không khí của người ta !😩😩
Sự ồn ào của cặp đôi " lộn xộn " này làm Lisa và Jungkook quay lại .
Lisa : ơ !? Mọi người ?
Mọi người : ờ...hihii !
Mọi người cười kiểu " ác quỷ " xong rồi nhìn Kim Vuy với ánh mắt đáng sợ ! Còn Taehuyng thì vẫn ngây thơ như không biết gì a,
Mọi người : Taehuyng !!!!👿👿👿
Taehuyng : ủa ? Dzì zợ ?😶😶
Jimin : truy sát thằng Taehuyng nhanh lên mọi người !
Mọi người xách dép lên và rượt theo Tahuyng !😂😂
Jisoo : yah !!! Taehuyng , em sẽ giết anh không toàn thây !!!🍴🍴🍴
Jennie : tui thề , nếu bắt được ông tui sẽ rỉa thịt ông cho cá ăn !!! ( tại vì Jennie bằng tuổi Taehuyng mà ! )
Jimin : TIẾN LÊN !!!
             Bắt được Taehuyng , Jimin và Jisoo một người nắm tay , một người nắm chân Taehuyng và thảy Taehuyng xuống biển ! ( cho chừa nha Kim Vuy )
_______________________________________________________________________
               End chap nhoa🤗🤗🤗 cuối cùng couple Lizkook đã trở lại rồi !
YÊU MỌI NGƯỜI🤗🤗😍😍💋💋❤️❤️😘😘

Tình yêu trong gió tuyết (lizkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ