Chương 1

4.6K 146 24
                                    

"Aoko-chan! Chào buổi sáng!" Một cô gái tóc dài ngang lưng chạy lại.

"A, chào buổi sáng. Akako-chan" Aoko thản nhiên đáp lại.

"Lại thế rồi! Khi chào cậu phải cười lên chứ!" Akako nhõng nhẽo.

"Phải có chuyện gì vui tớ mới cười chứ?" Cô vẫn thản nhiên lục tủ đồ.

"Từ lúc nhập học đã một tuần rồi! Cậu có bao giờ cười dù có chuyện vui đâu!"

"Bởi vì nó vui với các cậu chứ không phải với tớ!"

Akako hậm hực, người như cô lúc nào cũng cười thế mà sao Aoko lúc nào cũng điềm tĩnh như vậy?

Bốp! Rầm!

Theo phản xạ, Akako và Aoko nhìn về phía tiếng động phát ra.

Bao nhiêu người nhìn về phía đó, thấy có hai người con trai là tâm điểm sự chú ý.

Một người chảy máu miệng ngồi sát vào tường, mặt kinh hãi. Người còn lại mặt rất đẹp trai nhưng ngang ngược.

"A... tên đó là Kuroba Kaito. Chuyên đi đánh các học sinh nam trong trường... hống hách lắm!" Akako giải thích.

Aoko nổi hứng tò mò liền kéo Akako lại gần xem thử.

Kaito xách cổ áo tên xấu số lên, mặt hống hách nhìn hắn.

"Mày mới dẵm lên chân tao mà còn tính chuồn nữa hả?" Anh chửi.

"Dạ... Dạ... Em xin lỗi..." Tên đó van xin.

Rầm!

Kaito ném mạnh tên đó vào tường. Hống hách bỏ đi.

Đi về phía Aoko và Akako đang đứng, anh đẩy mạnh cô ra.

"Thứ ngáng đường!"

Nói rồi Kaito bỏ đi, Aoko thấy vậy tức lắm, máu lửa chảy ào ào ra. Cô đánh bạo hét.

"Cái tên hách dịch kia!"

Mọi người nghe vậy hết hồn, Kaito dừng lại. Quay mặt lại."hử? Đứa nào?"

Akako thấy vậy sợ xanh mặt, bao gồm những người chứng kiến.

Nguy rồi! Tự dưng hét lên! Lỡ hắn đánh mình rồi mình bị cả trường bàn tán thì sao? Thôi đánh bạo vậy!

Aoko chảy mồ hôi, chỉ vào mặt Kaito.

"Tôi nói cậu là tên hách dịch đó thì sao hả!? Có bao nhiêu đường ở đây thế sao đẩy tôi ra? Đồ hách dịch!! Hách dịch!!"

Bây giờ mọi người bắt đầu lùi lại, xôn xao, những người khác bu lại xem.

Kaito nheo mắt lại, bước đến nắm tóc Aoko.

"Gì đây? Đứa con gái yếu ớt như mày dám nói vậy với tao hả?"

Aoko lần này y như cái núi lửa phun trào, cô không cho phép ai tự tiện sờ đầu cô nhất là những đứa hách dịch.

"Vậy 1 tên con trai khỏe mạnh lại đi bắt nạt 1 cô gái yếu ớt à? " cô nói lại làm Kaito cứng họng

Cô bạo gan đưa nắm tay ra.

[Longfic KaiAo]Mày Là Nhỏ Tao Yêu Đó![Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ