Chương 16

1.5K 62 20
                                    

Mới hai ngày từ khi Rin chuyển đến mà cả đám đã lập hội BFF rồi.

Nhiều lúc Aoko thấy Rin cười rất tươi nhưng cô vẫn khá là điềm tĩnh.

Cô luôn bình thản trước mọi sự việc, Rin có thể thấy là hình như... Aoko không xem anh như con trai.

Hay tự tiện đụng chạm vô người anh làm anh giật mình nhưng cô vẫn cứ tỏ ra bình thường.

Sau khi thi xong, cả đám quyết định đi nghỉ tại biệt thự của Rin tại đảo []

Aoko ngồi trên thuyền mà không yên, đứng ngay mũi thuyền mà giơ tay ra hóng gió.

"Aoko! Gần đến nơi rồi đó." Akako nói.

"A, thế lấy ba lô thôi!"

Aoko cầm ba lô trên tay, đảo ngay trước mặt, chưa gì Aoko đã nhảy cmn xuống biển.

"Ê Aoko! Tự tử à? Sao các người thản nhiên thế?" Rin hốt hoảng rồi anh lao đến nói với Akako và Kaito đang thản nhiên.

"Chuyện quá đỗi bình thường." Cả hai đồng thanh.

"Hả?" Rin bất ngờ, nhìn cái bóng lưng Aoko đang chạy nhảy trên mặt nước."wtf?"

Aoko tăng tốc và chạy tiến tới hòn đảo trước mặt.

"Aoko! Cá mập!" Rin hét lên làm Aoko hết hồn, nhìn xung quanh.

"Hả? Cá heo mà cha nội! Cận à!" Aoko nhìn đàn cá heo đang ở tít đằng xa.

Rin gãi đầu, nhỏ này quên là anh bị cận à? Người ta đeo mắt kính đàng hoàng mà còn hỏi "cận hả?" :v

Cả ba nhìn theo bóng dáng Aoko đang chạy, chạy mà không mệt.

"Vua marathon có khác, chạy như điên." Kaito lên tiếng.

Tấp vào hòn đảo, Aoko chạy một mạch vô biệt thự. Đột nhiên hai thằng cha vệ sĩ chặn lại.

"Người lạ miễn vào."

Aoko nheo mắt, Rin đâu sao không nói cô không phải người lạ đi? Cô ngoảnh lại, quên mất thuyền đang tấp vô bờ.

"Uầy, các người biết tôi là ai mà nói tôi người lạ miễn vào?"

"Cô là trộm."

"Hả??" Aoko há hốc mồm ra.

Rin từ đâu bước đến."đám bạn của tôi, cho họ vào."

Hai tên vệ sĩ gật đầu, chỉ vào Aoko.

"Còn tên trộm này?"

"Trộm?" Rin há hốc mồm ra."đây là bạn tôi!"

Hai tên vệ sĩ cuống cuồng xin lỗi, Aoko hầm hầm bước vô biệt thự.

"Woa! Biệt thự đẹp mà còn rộng nữa!" Aoko khen, nhưng mặt vẫn không có chút thiện cảm.

"Bình thường thôi." Kaito nói.

Aoko mải chạy vòng vòng mà không để ý nên đi lạc mất mọi người luôn.

Đi lạc vào một căn phòng thì thấy trong đó có một chú chó Shibainu nhỏ.

Con Shibainu rất thân thiện, chạy lại liếm Aoko tới tấp.

[Longfic KaiAo]Mày Là Nhỏ Tao Yêu Đó![Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ