Xyle POV:
Hindi pa man ako nagkakaroon na masayang eskwela. Kakasimula palang neto mukhang may gusto nang pumatay samin e. Mukha tuloy mabilis kaming lalaban. Hndi pa ako nagkakalove life mamamatay na ko. Alam ko naman wlang makakapatay samin e pro nakakatakot rin.Mukhang desperado na silang patumbahin kami. Buti nalang wlang pasok ngayon asa dorm lng kmi ni Kyle.
Nakahiga ako habang si Kyle nanonood ng anime nang biglang may kumatok at pumasok sila Bailey at Tyler. Bat sila pumasok snabi ko bang PASOK. Hayss iba rin, feel na feel ang kwarto nmn. Kainis naman toh, ok lang sana kung si Bailey e pero kasama nmn si Tyler. Bwisit rin un eh, mas may alam pa sakin. Pero may point rin siya sa mga pinagsasabi niya. Alam naman nming malakas na kmi masyadoat takot na sila saamin.
' Hai everybody' masayang bati ni Tyler mukhang nawala kasalanan nya a. Tinignan ko si Tyler ng masamang tingin, natawa nalng siya.
'Bat andito kau?'pahimbing kong tanong. mukhang tanggap ko na kasapi na namin si Tyler
'update'
'sa?' mukhang nalilito si Kyle ah... ksi pti ako itatanong ko na pero mukhang nabasa ni Kyle ang tatanungin ko at siya na ang nagtanong.
'dba sbi mo Xyle investigate kmi edi nag investigate kmi' mukhang naiinsultong tanong ni Bailey. OO nga pla pinaimbestiga ko sakanila....
Ulyanin ko tlaga. Di na ko nakinig ta kulang pa ko sa tulog. sbi ko nalng kay Kyle na 'sabihin nya sakin ang mga sasabihin nila'.
Kyle POV:
Hayss. iba rin tong kapatid ko e, matutulog sa gitna ng mga importarteng impormasyon. Iba rin e gusto kong hampasin.
'Kyle ikaw nalng a' sagot ni Xyle bago matulog
'OO na, anu na mga nalaman nyo?'
'Alam namin na halos mga lalaki kasapi sa grupo, sbi nila talo daw sila kung puro babae ang kasapi.Pero nasabi nilang ipaghalo nalng kaya ang kanilang tatak ay ang tatak niyong magkapatid' sambit ni Tyler
'Eh wla pala sila e.' nagulat kmi ng sumigaw si Xyle akala ko ba matutulog tong babaeng toh.
'Oh bat gising ka?' tanong ni Bailey
'Di ako mapakali e'
'ahhh ganun. andito ksi ako' patawang sagot ni Tyler, buti nalang inaantok si kambal kundi mamatay na tong lalaki.
'OO NALANG'
'Tuloy nyo na nga' sabi ko bago pa magkagera tong kapatid ko at si Tyler
'oo na nga, ksi mrong kming binugbog na isa sa ksama ntin' sbi ni Tyler
'ANO!' pagalit kong tanong
'Si James, Kyle' pasabing sagot ni Bailey
'Bakit siya?' kumalma na ko
'Kasi siya ang nagtapon sau ng kutsilyo'
nakakagulat a, isa siya sa mga pinakamalakas kong kasapi sa DEATH NOTE. Hndi naman na nagtaka ako na pwede nila akong pagtaksilan pro iniisip ko na siyang bestfriend. Pero iisa lng nmn tlaga ang bestfriend ko si XYLE un..
'Panu mo nasabi'
'Nung pumunta kami sa lab, e nag print test kmi dun tas sya ang lumabas at un sakin at kay Bailey. E ksi hinawakan nmn dba, pro ang ikangugulat namin alam na ni James na alam na namin na siya at sbi niya pa ay 'PATAYIN NIYO NA KO, SGE LANG MASAYA NA KONG NAGING KAIBIGAN KO SI KYLE' kaya hndi namin sya pinatay at sbi nmn na kailangan na tumulong nalng siya at wag ng magsalita pa'
Awwww.. ang bait nmn ni James kala ko pa naman traydor pla
'Edi hindi niyo binugbog' eto nanaman tong paepal kong kambal, nasweetan na nga ko sisirain nnmn neto kasiyahan ko.
YOU ARE READING
Unexpected love
Teen FictionAng Reed Twins well known sa kanilang lugar. Leader ng kaniya kaniyang gang. Ang kambal na ito ay never nagkaroon ng relasyon dahil simula bata palang hindi na nila ito inisip kundi ang pagtratraining nalang at pagkahawak ng mga kutsilyo at baril an...