Chap 38: Không hẹn mà gặp!

427 43 27
                                    

Au mới tìm được bài OST "Túy hồng nhan" của Thủy hử. Toàn là lá la... thôi, nhưng hay lắm! Hợp kiểu ngôn tình ấy! Ai nghe thử rồi nhớ bảo au ý kiến nha. Mà au cuồng đọc và rep cmt lắm! Ko bình chọn cũng được nhưng nhớ cmt cho au nha~
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Tập đoàn Crystal,...
"Tiểu thư Im! Cô đã đến rồi"_Một người đàn ông mặc vest đi tới, cúi chào.
Nayeon bình thản đi vào, lướt qua hàng dài nhân viên đang chào cô.
"Quả vẫn là tiểu thư Nayeon sang chảnh"
"Cô ấy sống mà không thèm để ý đến người khác"
"Trong đám nhân viên ít nhất một nửa là người lớn tuổi hơn cô ta, lẽ ra cô ấy cũng nên biết chào hỏi người lớn tuổi chứ?"
Những tiếng xì xào bắt đầu nổi lên. Ánh mắt dòm ngó nhìn vào cô ả. Nayeon khẽ chau mày, quay lại.
Đương nhiên là Nayeon cũng nhận được một số lời tốt rồi.
Chẳng hạn như "Cô ấy thật xinh đẹp!", "Trẻ tuổi như vậy mà đã có chỗ đứng riêng rồi, giỏi thật đấy"......
Nayeon mỉm cười rồi lại bước tiếp, xem ra người trong công ty này cũng biết điều đấy.
Chắc hẳn một số người đang thắc mắc hỏi tại sao Im Nayeon lại đến tập đoàn Crystal này rồi.
*cạch*
Nayeon mở cửa bước vào phòng chủ tịch. Cô bắt gặp Jungkook đang ngồi ở đó, nhìn cô với ánh mắt không mấy thiện cảm.
"Jungkook oppa, chào anh!"_Cô ả nở nụ cười tươi nhất có thể, ngồi sát lại gần Jungkook.
"Chào"_Jungkook lạnh lùng đáp.
Nayeon đang định tiếp lời thì chủ tịch bước vào, nói đến chủ tịch thì chính là ba của Jungkook.
"Con chào bác"_Nayeon 'ngây thơ' gọi.
Ba Jungkook hiện rõ vẻ mặt bối rối, ông coi Nayeon như con gái của mình, luôn nuông chiều con bé, vậy mà đến công ty Nayeon cũng không giữ thể diện cho ông một chút nào hết.
Ông gật đầu, ngay sau đó lấy lại phong độ, vẻ mặt nghiêm túc, ngồi xuống cùng mọi người làm việc.
"Sau đây tôi xin trình bày về dự án mới của công ty chúng ta, gần đây 2 công ty là ta và Ruby đã hợp tác với nhau, tạo ra một công ty con. Dự án này do tổng giám đốc Jeon chịu trách nhiệm. Chúng tôi cũng đã mời về đây cô Im Nayeon, để cùng tổng giám đốc phát triển dự án này."_Lời của một người vang lên.
"Cũng sẽ có 1 người bên Ruby tới....."
Im Nayeon cười đểu, cô ả có thể nhân cơ hội làm việc chung này mà tiến tới và lấy lòng Jungkook.
"Mong anh giúp đỡ!"_Nayeon ôm chầm lấy tay Jungkook. Dính lấy như sam.
"Êi, êi nhóc con! Cô không nên thân mật với chồng tôi quá! Kẻo người ta đồn ầm lên!"_Giọng nói của Yuju vang lên.
Mặt Nayeon trắng bệch, sao chị ta lại ở chỗ này được chứ? Chắc là cô tưởng tượng ra thôi.
Nayeon lắc đầu, lại nũng nịu Jungkook.
*rầm*
"Im Nayeon! Cô không nghe thấy tôi nói sao?"_Yuju đập mạnh vào cửa.
Nayeon giật mình và quay lại, đúng là Choi Yuna đang đứng ở đây.
Jungkook đứng dậy, tới gần Yuju. Vòng tay kéo sát cô vào trong lòng.
"Có thể mọi người hơi bất ngờ, nhưng đây là Choi Yuna, con gái tập đoàn Ruby... cũng chính là vợ mới cưới của tôi"_Gương mặt Jungkook có nét giãn ra, miệng cười ôn nhu.
Yuju mỉm cười cúi chào. Gương mặt nhỏ nhắn hôm nay được tô thêm chút phấn, đôi môi cũng được tô son đỏ. Nụ cười mê người này khiến mọi người trong phòng ngẩn ngơ. Ba Jungkook tự đắc lắm! Có con dâu tài sắc vẹn toàn thế này... nhà ông thật có phúc!
"Xin chào mọi người, tôi là Yuna. Hôm nay tôi đến đây là để.........."_Yuju định nói tiếp thì bị Jungkook chặn lại, anh dùng ngón trỏ của mình đặt lên môi cô. Khóe miệng cong lên.
Anh dẫn Yuju ngồi cạnh mình, Nayeon nhanh chóng bị ra rìa.
"Khoan đã!"_Yuju định ngồi thì đứng dậy, chạy đi đâu đó.
Cô quay lại với 2 tay đầy đồ.
"Thực ra... tôi trước khi đến đây có chuẩn bị chút quà. Coi như quà gặp mặt. Mong mọi người nhận cho"_Yuju cầm từng túi đi đưa cho mọi người.
Jungkook ngồi cười khổ. Kéo cô lại thì thầm.
"Vợ ơi! Em đi làm chứ có đi chơi đâu. Quà cáp làm gì?"_Jungkook hỏi.
Yuju đem bộ mặt đe dọa ra nhìn Jungkook. Khiến anh câm nín.
Sau khi cô ngồi xuống, anh mới bắt đầu lên tiếng.
"Vợ tôi sẽ đại diện cho công ty Ruby hợp tác với chúng ta"_Jungkook nói rõ ràng rành mạch.
Nayeon ngạc nhiên, đến kinh nghiệm làm việc trong ngành này chị ta còn chẳng có, vậy mà đã sao Jungkook lại để chị ta hợp tác cùng?
"Mặc dù ý kiến cuả tôi có thể mọi người không thèm xem xét, nhưng tôi vẫn muốn nói ra. Chị ấy trước đây chưa từng làm việc gì liên quan đến ngành này, khó tránh khỏi chuyện thiếu kinh nghiệm. Vậy nên tôi tự hỏi có hơi liều lĩnh khi để chị ấy hợp tác cùng mình? Ruby là công ty lớn, thiếu gì nhân lực. Jungkook oppa, việc công ra việc công, việc tư ra việc tư. Đừng vì chị ấy là vợ anh mà liều mình như vậy. Đây là một dự án lớn"_Nayeon nói ra với vẻ mặt rất nghiêm túc.
Yuju cười mỉm. Nhìn Nayeon.
"Đúng là trong công việc nên cô Nayeon đây thật sự rất nghiêm túc. Nhưng tôi tin là tôi có thể làm tốt được việc này."_Yuju nói.
Ba Jungkook gật gù, quả nhiên nghe lời con trai ông là tốt nhất.
"Mới lại, không phải là Jungkook công tư không rõ ràng. Chính người ở công ty này gọi cho tôi và nhờ tôi hợp tác. Nếu tôi mà không bị mất việc, thì công việc này có cho vàng tôi cũng không làm."_Yuju mỉm cười. Đấu được với cô không dễ đâu.
Nayeon mím chặt môi, quả thật là khác người. Đúng là cô ả tự hại mình rồi. Làm Yuju mất việc, rồi bây giờ chị ta quay sang "ám" mình ở đây.
~~~~~~~
Sau buổi họp, Yuju cùng Jungkook ra về. Ra đến cửa thì gặp Nayeon đã đứng sẵn ở ngoài.
"Jungkook oppa, anh cho em nói chuyện riêng với chị Yuju được không?"_Nayeon cười tươi.
Jungkook quay sang nhìn Yuju, thấy vợ mình gật đầu thì mới an tâm.
"Anh ra xe trước"_Jungkook nói rồi bước đi.
Yuju cười rồi nhìn theo Jungkook. Sau khi thấy bóng anh khuất mới quay ra nhìn Nayeon.
"Có chuyện gì?"_Yuju lạnh lùng hỏi.
"Là chị cố tình phải không? Cố tình đến đây làm việc để phá tôi. Chị sợ Jungkook ở công ty sẽ phải lòng tôi sao?"_Nayeon mang bộ mặt chán ghét ra nhìn cô.
"Không nghe những lời hôm trước tôi nói sao? Tôi sẽ làm việc gì đó để cảm ơn cô... vì đã làm tôi mất việc, nhóc con!"_Yuju cười nhạt, vỗ vai Nayeon rồi bước đi.
_Hết chap 38_

 {Longfic} Sợi chỉ đỏ [Yukook/SowJin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ