Chap 22:

408 48 75
                                    

Đây là bìa fic chính thức nha mọi người~

Nhìn ko rõ Yukook lắm nhỉ?-------------Vậy Jungkook chính là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn ko rõ Yukook lắm nhỉ?
-------------
Vậy Jungkook chính là.... nửa còn lại của cô. Là người mà ông trời đã định rằng cô và anh phải yêu nhau.
JK: Yuju! Yuna! CHOI YUNA!_Jungkook chạy tới chỗ Yuju, tay vẫy vẫy trước mặt cô.
Y: *giật mình* Ơ... gì... hả?
JK: Em bị sao vậy? Lạnh quá nên cứng người vào rồi à mà đơ ra vậy?_Jungkook cúi gần sát mặt cô hỏi thăm.
Y: À không... tôi hơi mệt!_Yuju tránh ánh mắt lo lắng của Jungkook.
JK: Hay em bị ốm rồi? Để tôi xem có sốt không nào?_Jungkook lấy tay sờ trán Yuju rồi sờ trán mình.
Y: *đỏ mặt* K... Không... c.. cần...n...
JK: Lạ thật đấy, em đâu có sốt? Nhưng sao mặt lại đỏ lên vậy?_Jungkook sờ má của Yuju.
Y: À tại... nóng quá!_Yuju ấp a ấp úng trả lời, tay không quên quạt quạt cho khuôm mặt cô bớt nóng.
JK: Nói thật đi, em làm sao vậy, cô bé?
*bốp*
Y: A... Ai... là... c.. cô bé của a.. anh chứ?!....
JK: Lại đánh nữa!
Y: T.. Thôi, tôi về trước đây._Nói rồi Yuju chạy nhanh về nhà.
JK: Ủa sao kì lạ vậy ta?_Jungkook đứng lại với ánh mắt khó hiểu.
~~~~~~~~~~~
Ông bà Jungkook cũng thật có tâm cơ, biết người ta sắp kết hôn nên cho ngủ chung 1 phòng, lại còn chung 1 giường nữa chứ!
Y: J... Jungkook à.... ông bà anh có tâm dễ sợ!... Sao lại cho ngủ chung thế cơ chứ?!_Yuju nhìn chiếc giường to, bên trên có 2 cái gối và 1 tấm chăn.
JK: Vậy em cứ ngủ ở đây đi, tôi ra phòng khách vậy!_Jungkook nhanh tay chụp lấy cái gối.
Y: Haizz! Thôi đừng đi,... việc gì đến rồi nó cũng sẽ đến thôi.... chỉ ngủ chung thôi mà.. đâu có chết người đâu!_Yuju nói rồi trèo ngay lên giường.
(Au: Chị tỉnh dễ sợ=_=')
Jungkook thì mắt trợn to, đây không phải Yuju mà anh biết, sao từ lúc ở bãi biển về cô có vẻ "hào phóng" thế nhỉ? Nhưng trong lòng anh vẫn rất vui sướng.
Y: Còn làm gì vậy? Mau lên đây!_Yuju bực mình vỗ vỗ xuống tấm nệm, Jungkook ngơ ngác bước lên.
Yuju với lấy cái điều khiển rồi bật TV lên xem, mặc kệ Jungkook đang chìm đắm trong khó hiểu.
JK: Em mê xem phim hoạt hình à?
Y: Thì sao? Nó hay mà!
Hỏi nhau xong là hai người chìm trong yên lặng, chẳng ai nói câu gì.
~~~~~~~~~~~~~~
SW: Lâu lắm rồi không thấy Yunie gọi điện, nhớ quá đi~
J: Em lại than phiền nữa sao? Yuna vừa gọi hôm qua mà!
SW: Ừm, mà sao dạo này cái con tác giả cho mình xuất hiện ít thế nhỉ?
J: Nó bảo tại không nghĩ ra được gì, với lại Yukook cũng sắp tổ chức đám cưới, nên chuyên tâm vào hai đứa kia hơn.
SW: Hay mình cũng tổ chức đám cưới cho nó công bằng đi?
J: *đỏ mặt* S.. Sowon à... đó là chuyện quan trọng của đời người.. em hơi thẳng quá rồi đấy!
(Au: Đúng là dạo này au đang hết ý tưởng cho Sojin nên cho 2 anh chị xuất hiện một tý)
~~~~~~~~~~~
Phía bên này vẫn thế, chẳng ai nói một câu nào, mắt cứ nhìn chằm chằm vào màn hình TV. Yuju thì cãi nhau quen rồi, nên im thế này hơi khó chịu, mà cũng tại cô nên cả 2 mới rơi vào tình huống này, nên cô là người lên tiếng trước.
Y: Jungkook! Sao anh im vậy?
JK: Thì tại em bỗng dưng chả nói gì với tôi, nên tôi cũng không biết nói gì._Jungkook ngồi bên cạnh xoa đầu, vẻ mặt đúng như một tên ngốc không hiểu được suy nghĩ của con gái. Những điều này đều được Yuju nhìn thâu
Y: *cười* Tôi thừa nhận anh là một người rất thông minh, nhưng có những khi anh như một tên ngốc ấy! Đồ ngốc!
JK: Em! Em vẫn muốn bị cù léc đến ngạt thở như sáng nay phải không?_Jungkook giơ hai tay ra trước mặt Yuju như chuẩn bị tiến hành nhiệm vụ.
Bỗng nhiên nụ cười trên môi Yuju chợt tắt, cô nhìn Jungkook với ánh mắt nghiêm túc. Lấy tay giữ mặt Jungkook khá sát mặt mình, nhìn chằm chằm vào đôi mắt màu nâu hổ phách kia.
Y: Anh.... bây giờ có biết tôi đang nghĩ gì không?
JK: *đỏ mặt* Tôi... không biết!
Yuju nghe xong liền thả tay ra, quay lại nhìn vào phía TV, lắc đầu ngán ngẩm.
Y: Haizz! Đúng là đồ ngốc!
JK: Thế rốt cuộc em đang nghĩ gì?
Y: Anh... đang yêu ai?_Yuju nhìn Jungkook hòi.
JK: Tôi yêu em!_Jungkook khẳng định chắc nịch.
Y: *đỏ mặt* Cá... Cái gì?
JK: Hahahaha! Cô bé này... cứ như biến thành người khác vậy! Tôi sắp cưới em, không yêu em thì yêu ai.
Y: Ờ, vậy đi._Yuju lại quay về phía TV.
JK: Oáp! Vậy thì tôi đi ngủ đây! Muộn lắm rồi! Em xem xong thì mau đi ngủ đi!_Jungkook nằm trườn xuống rồi lăn ra ngủ ngay.
Y: Đúng là tốc độ ngủ kinh thật! Như ở lúc công ty cũng vậy!_Yuju cảm thán.
(Giờ xin bắt đầu suy nghĩ của cô gái mới yêu-Choi Yuna)
Sau khi Jungkook ngủ say, Yuju tắt TV. Cô đứng dậy, tiến tới chỗ cửa sổ, mở ra. Ánh trăng đêm chiếu rọi vào căn phòng, Yuju ngồi trên bệ cửa sổ, giơ tay ra trước ánh trăng to tròn, rồi lại nhìn vào người con trai đang nằm trên giường. Quả nhiên, nó vẫn xuất hiện. Ánh trăng chiếu rọi làm sợi chỉ càng thêm long lanh. Một lúc sau, ánh trăng sáng hơn bao giờ hết, trên giường có hai thân ảnh, một nằm, một ngồi.
Yuju ngắm nhìn khuôn mặt của Jungkook, lấy tay vuốt nhẹ mái tóc. Rồi lại vuốt má, sống mũi,.... cô đều ngắm thật kĩ và chạm qua.
Y: Đúng là rất đẹp!_Yuju lỡ miệng nói ra. Rồi cô nằm xuống cạnh Jungkook, quay vào phía anh.
Ánh mắt Yuju nhìn Jungkook giờ đây hoàn toàn khác, ánh mắt chăm chú đến lạ.
Tay cô lại không an phận bắt đầu chạm vào Jungkook. Cô nhìn chăm chú một thứ rồi mới dám chạm vào. Đó là thứ đỏ mọng, mềm mại, ấm áp... môi của Jungkook.
Y: Em... bắt đầu có suy nghĩ khác về anh rồi đó!_Yuju rướn người tới sát Jungkook hơn, định môi chạm... môi thì lại ngừng lại. Nhìn thật kĩ lại Jungkook rồi quay sang phía bên kia và ngủ.
Yuju vừa quay sang bên kia thì đôi mắt của Jungkook chợt mở, anh đâu phải thần thánh thì làm sao ngủ say trong 3 giây được, anh chỉ nằm xuống nhắm mắt lại chờ cơn buồn ngủ tìm đến, thì lại bị cô "sờ mó" khắp mặt, dù rất buồn cười nhưng không thể, nếu mở mắt, cô sẽ cho anh ăn đánh. Đến khi đôi tay bé nhỏ của cô chạm vào môi anh, Jungkook cảm thấy rất hồi hộp. Cô ghé sát vào mặt anh nên anh còn cảm thấy được cả hơi thở ấm áp. Cái hôm ở công ty cũng là do anh diễn kịch. Người con gái này hôm nay bị gì vậy? Sao kì lạ vậy?
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷ Hết chap 22÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Mọi người ơi, au định cho thêm cả Nam phản diện vào nhưng cũng đừng ghét người này quá nha~ au vẫn chưa chọn được mọi người chọn giúp au đi.
1. Dokyeom. dK (Seventeen)
2. Taehuyng. V (BTS)
3. Jimin (BTS)
4. Baekhuyn (EXO)
5. Jaebum. JB(GOT7)
6. Sungjae (BTOB)
7. Hoshi (Seventeen)
Tại au thấy mấy người này cũng hay được ship với Du. Mọi người có thể bình chọn = cách cmt số ở phần bình luận, au sẽ xem ai đc nhiều bình chọn nhất thì vào vai nha~
Notes: Các bạn đừng ghét nhân vật Nam phản diện quá nha~ Ghét nữ được rồi!😙😉


 {Longfic} Sợi chỉ đỏ [Yukook/SowJin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ