Youngmin sống từ bé đến giờ cũng đã hơn 20 năm, chưa bao giờ có ai làm cho anh phải ghen cả. Cũng đúng vì bé giờ chưa có mối tình nào, bao nhiêu người tỏ tình còn phải khéo từ chối. Thế mà riêng đối với người mà anh đem lòng yêu thương, anh bây giờ căn bản là sợ mất luôn rồi chứ không còn là ghen nữa.
Sewoonie cũng thiệt tình, cứ như hồi bé chỉ chăm chăm chơi với mình anh thôi thì có phải là anh đã không lo rồi không. Ai bảo lớn lên cũng quá đẹp quá giỏi đi, quá hút trai đi. Bây giờ tự dưng lòi đâu ra một con dê bám đuôi, Sewoonie cũng vô tư bỏ anh mà đi chơi với nó luôn!! Aiguu thiệt tình!
Đừng có cười. Anh đây đang rất nghiêm túc. Lúc đầu thì có thể chỉ là ghen đơn thuần nhưng bây giờ là chiến tranh rồi! Phải làm sao để anh không mất Sewoonie đây?
Rốt cuộc là có chuyện gì á? Nó bi kịch lắm....
----------------------------------------------
- Sewoonie, ra siêu thị mua đồ trước khi về kí túc xá nhé, phòng mình chả còn gì ăn cả.
Youngmin lúc này đã được đôi roommate cẩu huyết OngNiel đá sang phòng khác để có không gian riêng tư thành công, bây giờ anh được ở cùng phòng với Sewoonie theo đúng mơ ước. 2 tên này thế mà cũng làm được chuyện tốt cho người khác.
Nhưng...
- A... Youngmin hyung đi mua hộ em nhé, tí em về làm arancini cho, nhanh lắm. Chứ bây giờ em có hẹn với tiền bối Jaehwan rồi, em đi một chút nha - Sewoonie thản nhiên đáp lại, từng từ từng chữ cứ như dội một gáo nước lạnh vào đầu Youngmin.
(Bonus hình arancini cho những đứa không biết nè. Cơ bản nó là cơm viên chiên xù í :) tao hay làm cái này lắm)
Dạo này cái thằng Jaehwan khoá dưới tự nhiên từ đâu nhảy ra làm quen với Sewoonie, thực sự vô cùng chướng tai gai mắt. Mặc dù Sewoonie gọi mình là hyung còn gọi tên kia là tiền bối, chứng tỏ vẫn là thân với mình, nhưng 5 lần 7 lượt con dê này đều hẫng mất Sewoonie, rủ đi cái gì mà rủ lắm thế không biết!
Mặt Youngmin đanh lại:
- Đi-đâu? - Câu nói tuy ngắn gọn mà nộ khí xung thiên.
Sewoonie (may mà) hình như không để ý lắm:
- Tiền bối ấy rủ em đi mua guitar cùng. Anh ấy bảo không biết chọn cái nào cho tốt nên muốn rủ em đi xem cùng ấy mà.
Sặc! Tên này lớn hơn Sewoonie một khoá, kinh nghiệm chọn đàn chính là có thừa!! Rõ ràng là cố tình rủ để đi chơi với Sewoonie đây mà. Hừ hừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PacaPonyo] You're my hero
FanfictionIm Young Min x Jung Se Woon Fanfiction [Pink] "Dù cho có lạc mất nhau, cuối cùng ta vẫn sẽ bên nhau thôi, em nhỉ?" Câu truyện màu hường của Jung Sewoon và Im Youngmin.