Chapter 1- 1st day of school!

159 2 0
                                    

JUNE 5, 2012 (FIRST DAY OF SCHOOL)

Kath's POV:

KRINGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGG.

hala? anong oras na? 1st day of school pa naman ngayon. tapos late ako? OH NO! hindi pwede. mabilis akong tumakbo sa banyo at naligo tapos kumain nagbihis at nag-ayos. exactly 6:30 tapos na din ako. di kase ako maarte. suklay lang tapos sout nang eye glass ko. yan! Tapos! haha.

papasok na ako ngayon sa MONTESSORI SCHOOL! well, goodluck for me! tinignan ko sa isang bulletin board kong saan section ako nabibilang. WOW! 1st section. (4-A) . ano pa hinihintay ko? Hoy KATHRYN CHANDRIA BERNARDO!  pasok kana sa classroom niyo at baka malate kapa. teka? san ba classroom ko? nako! lagot! :(

after 8752782040 years nakita ko narin ang Classroom ko. hahaha.

Kath: Goodmorning ma'am. Sorry I'm late. Naligaw po kase ako.

Ms. Ortega: oh, so you're kathryn right?

Kath: opo.hehe.

Ms. Ortega: I'm Ms. Ortega. by the way, you're not late! you're just in time! You may take your seat now. dun sa tabi ni lexi.

Kath: ok ma'am. thank you!

-----------

Kath: HI! :D

Lexi: SO?

Kath: -______________-

Lexi: ^^____

------------

KRINGGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGGG.

Kath's POV:

pov ko na naman? hahaha. okay2. so, snacks time namin ngayon. sus! ansungit naman ng mga tao dito. andito ako sa isang tahimik na place. haha. teka2? bat parang may nagsasalita? :OO May MULTO BA DITO? OH NOOOOOOOOOOOOOOOOOO!

--------------

Kristofer: araaaaaay! oy miss! okay ka lang? -_____-

Kath: haaaa? aaaa eh. sorry! :V (peace) kala ko multo e. hehe. sorry talaga.

Kristofer: okay lang. ano name mo?

Kath: ah e, Ka-kath. hehe. ikaw?

Kristofer: I'm kris. ano pala fullname mo?

Kath: Kathryn Chandria Berndardo. hehe. bakit?

Kristofer: bago ka ba dito? para kaseng ngayon lang kita nakita?

Kath: oo. hehe. transferee ako.

Kristofer: ah kaya pala. so, can we be friends?

Kath: Fri-friends?

Kristofer: oo. baket? ayaw mo ba?

Kath: syempre gusto. pero kase, hindi kaba nandidiri sa aken?

Kristofer: ULOL! baket naman ako mandidiri sayo? anganda mo kaya.

Kath: ano sabe mo? O.O

Kristofer: ah e wala. sabi ko see you around! sige bye!

Kath: (parang iba sinabe niya e) o-ok! BYE!

------------

Kristofer's POV:

May POV pala ako? hahaha . joke. Ako pala si Kristofer Martin Dangculos. 4-B. (2nd section) matangkad ako, di msyadong maputi, mabaet, humble, gwapo, at mayaman. Isa rin pala ako sa basketball team. yea, you heard that? Isa ako sa basketball team. Mortal kong kaaway si DANIEL JOHN FORD PADILLA! anyabang kase e. Change Topic. blik tayo sa CONV. namin ni kath.

Kristofer: araaaaaay! oy miss! okay ka lang? -_____-

Kath: haaaa? aaaa eh. sorry! :V (peace) kala ko multo e. hehe. sorry talaga.

Kristofer: okay lang. ano name mo?

Kath: ah e, Ka-kath. hehe. ikaw?

Kristofer: I'm kris. ano pala fullname mo?

Kath: Kathryn Chandria Berndardo. hehe. bakit?

Kristofer: bago ka ba dito? para kaseng ngayon lang kita nakita?

Kath: oo. hehe. transferee ako.

Kristofer: ah kaya pala. so, can we be friends?

Kath: Fri-friends?

Kristofer: oo. baket? ayaw mo ba?

Kath: syempre gusto. pero kase, hindi kaba nandidiri sa aken?

Kristofer: ULOL! baket naman ako mandidiri sayo? anganda mo kaya.

Kath: ano sabe mo? O.O

Kristofer: ah e wala. sabi ko see you around! sige bye!

Kath: (parang iba sinabe niya e) o-ok! BYE!

yea, maganda si kath! parang na LOVE AT FIRST SIGHT ATA AKO! ano bayan. para akong bakla. pero, ganyan naman talaga pag mainlove diba? <3.<3. oo. prang mahal ko na sya! sana magkita kami ulit.

------------

Kath's POV:

ang boring naman! wala pa kaseng teacher e! naiirita ako sa mga classmate ko. grabe naman sila kong makachikka parang wala nang bukas!

Girl #1: OMG! girl, si DANIEL!

Girl #2: girl,girl! angwapo niya! sheeeet! mamatay na ata ako.

Kath: yan? gwapo? sus, anyabang makaasta! mukha namang unggoy! (haha. syempre, mahina lang pagkakasabi ko at baka awayin pa nila ako) :D

Girl #1: ano sabi mo? ^^____

Kath: ah e wala. gwapo siya. hehe.

Girl #2: oo! gwapo talaga siya! pero wag na wag ka mag-assume kasi di ka magugustuhan ni daniel! ampanget mo kase. hahahaha!

-------------

SUS! paki ko ba sa daniel na yon? +___________+ di talaga ako magkakagusto don!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

oh guys? nagustuhan niyo ba? >:D< LOL! chapter 2- Encounter. yea, mag memeet na si Nerd at si Bad Boy! please comment po kayo! :) thanks.

Nerd meets Bad Boy- Book 1 (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon