Chapter 2- Encounter!

167 4 1
                                    

Daniel's POV:

Girl #1: Hi daniel! pwede papicture?

Girl #2: OMG! ang gwapo niya!

Daniel: Hi girls! (sabay wink)

Girl #3: teka,teka. mamatay na ata ako! ANG GWAPO NIYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!

alam nyo yong feeling na, pagpasok mo palang sa gate ng campus e nagtitilaan na lahat ng mga babae. syempre, ikaw kaya makakita ng sobrang gwapo katulad ko. hahaha!

Kath's POV:

ano bayan! napakaingay nila!

Girl #1: Hi daniel! pwede papicture?

Girl #2: OMG! ang gwapo niya!

Daniel: Hi girls! (sabay wink)

Girl #3: teka,teka. mamatay na ata ako! ANG GWAPO NIYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!

(ASUS! si unggoy lang pala! hahahahaha! grabe ang yabang niya! nakakatawa sila! yan, gwapo? batukan ko kaya sila? gwapo daw! oo, siya na ang pinakagwapo. pinakagwapo sa lahat ng UNGGOY! -____-) syempre sinabi ko lang yan sa sarili ko baka naman kase awayin na naman nila ako.

---------

KRINGGGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGGG.

bell na! mag start na ang class. takbo.takbo.takbo. inhale! exhale! inhale! exhale! grabe ang layo ng tinakbo ko. -_________-

Ms. Ortega: Good morning class!

Students: Goodmorning ma'am!

Ms. Ortega: Our lesson for today is blaaaaaah.blaaaaah.blaaaaah.

okay, like ko ang lesson namin! hehe :3 malapit nang matapos mag discuss si ma'am kaso biglang nag

KRINGGGGGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGGGG.

oww, recess na! nagugutom na ako. di kase ako nag breakfast.

yummmmmmmmmmy! ansarap ng cake. dahil gutom ako bumili ako ng dalawang cake at isang nestea. hhhhhhm. sarap. grabe naman. naiisip ko na naman sila julia, kiray, ej, at si niel! miss ko na sila sana dito narin sila mag-aral para may kasama ako everyday! (sad face)

KRINGGGGGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGGGGGGG.KRINGGGGGGGGGGGGG.

papasok na ako sa classroom! yea, tapos na ang recess.

Teacher: blah.blah.blah.blah.

araay! parang sumasakit tiyan ko! gusto ko ng umuwi! araaaaaaaaay! may biglang kumatok ..

Student: excuse me ma'am. pinapatawag ka po ni Ms. Principal.

Teacher: o, class. nakalimutan ko early dissmisal pala ngayon! you can go home now. bye!

Students: Bye ma'am!

lakad.lakad.lakad.lakad. KAPAGOD! -_______- buti nalang di na sumasakit tyan ko!

------------

HI KATH!

Kath: may tumawag saken? :O oyyyy, kris ikaw pala! (sabay smile)

Kristofer: ehhhht! namiss mo ako no? baket kris nalang tawag mo saken? ano ako, si KRIS AQUINO?

Kath: tse! (sabay batok)

Kristofer: baket ang hilig mong mambatok? siguro nagpapachancing ka lang sa aken. hahaha!

Kath: he! tabi nga! -___________-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 05, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nerd meets Bad Boy- Book 1 (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon