Bam Bam cứ thế mà chạy mãi , cậu biết rằng anh vẫn đang đuổi theo cậu.
Mãi một lúc sau anh cũng đã bắt được cậu vì chân anh có lợi thế hơn cho nên bắt được cậu không khó khăn gì mấy.
- Bammie , nghe anh nói ! _ Anh xoay người cậu lại , nói
- Buông tôi ra ... Anh về với người yêu của anh đi...oa...hixx...tôi không là gì cả!
Yugyeom đau lòng khi cậu khóc.
Lúc này đây anh chỉ muốn tự tay đấm chết mình
Vì...Anh làm cậu khóc.
Nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng , xoa lưng cho cậu rồi thì thầm giải thích.
- Nghe anh nói đi Bam Bam ! Anh và cô ta lúc xưa là người yêu nhưng mà chia tay đã bốn năm rồi . Người anh yêu là Bam Bam đáng yêu mà anh đang ôm , anh và cô ta không có bất kì một mối quan hệ nào cả . Tin anh đi có được hay không ?
-........
Không nghe cậu trả lời , anh mới bắt đầu nói tiếp.
- Anh không biết lúc nãy cô ta làm như vậy là ý gì nhưng mà Baekhyun à nếu biết trước làm em giận anh đã không nghĩ mình là đàn ông mà đánh phụ nữ là anh đã tát cho cô ta vài cái rồi... Anh xin lỗi bà xã nhiều mà ... Baekhyun.
Cậu không nói gì chỉ vòng tay mình qua ôm lấy anh , nói.
- Em tin anh ... Nhưng em không muốn ai chạm vào người anh , cho là em ích kỷ nhưng em yêu anh em không muốn mất anh đâu... Oa...Oa...
Cậu òa khóc như một đứa trẻ rồi nói hết nỗi lòng mình.
- Ngoan... anh thương em...Chúng ta đi về thôi.
- * gật *
Về tới nhà , cậu thấy Umma và Appa của mình đang ngồi ăn táo.
- Hai đứa về rồi sao ? Vào ăn táo này ! _ Tao nói
- Bammie không khỏe , con đưa em ấy nghỉ chút.
Yugyeom nói xong chưa kịp để cho Tao và Kris hỏi gì thì bế Bam Bam lên phòng luôn.
- Ơ hay cái thằng này sao vậy ?
- Haizzz... Nó thương Bam Bam quá cho nên vậy đó mà !
Hai người vừa nói xong thì Mark cũng đưa Jinyoung về tới.
- Appa , Umma !
- Ôi Markkie của Umma ! Ủa mà đây là... _ Tao ngó qua Jinyoung.
- Dạ con chào hai bác con là Jinyoung ạ !
- Ôi... Dễ huông quá... Cháu là bạn Mark nhà bác hả ?
- Bảo bối của con đó ... Umma bỏ tay ra giùm con đi !
Tao nghe vậy liền bĩu môi rồi quay sang làm nũng với Kris và được Kris thơm một cái vào má.
- Anh hai và chị dâu đã về chưa Appa Umma !
- Về rồi nhưng Bammie đang mệt hay sao ý !
Nghe nói vậy , Mark liền kể ngay chuyện lúc nãy cho KrisTao nghe.
Tao nghe xong vô cùng tức tối , con ả đó còn dám động vào người con trai cưng của ta ! Còn làm con dâu yêu của ta khóc à !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[YugBam ver] Này bảo bối anh yêu em!
Hayran KurguGiới thiệu: Author : miuexol__amry Rating : Pink , Sủng , Hiện đại , School , Ôn nhu công - thụ , ngược ( rất ít ) , tim hồng tá lả Main : YugBam, couple Got7 và các couple của nhóm khác Couple gốc: ChanBaek