*Sandria's Pov*
"i-i really really hate him!sooo much! huhu"Patuloy na pag atungal ng kaibigan kong si CHATS habang inuubos ang pang labing dalawang roll ng tissue kakapunas sa namamaga nya ng mga mata.Feeling ko mauubos na namin ang tindang tissue ng canteen dahil sa kanya.
d ─ ₃─"b
"Ofcourse girl! you should hate him !alangan namang love mo pa din after ng ginawa nya?ano ka artista?Martir lang ang peg?"sabat ni richie.our gay friend.tinignan sya ng masama ni chats kaya naman tinaasan nya ito ng kilay.
"know what chats?hindi naman mababago ng pag iyak iyak mo yang ginawa ng stupido mong jowa eh.i mean ex jowa pala.Sa ginagawa mo lalo mo lang syang binibigyan ng kapal ng mukha na magpapalit palit ng gf.eh buti sana kung kasing gwapo sya ng dearest Zyxell ko di ba?ang kaso mo kahit yata kuko ng papapapsi ko hindi nya ma reach!kaloka!"nang gigigil na litanya ko sa kanya.chats,rich,and i are best of friend since gradeschool.nasasaktan ako kapag nasasaktan sila.kaya naman parang trip ko talagang ipa salvage yang ENRIQUE MANUNUKOL na yan dahil sa ginawa nyang pang loloko sa bestfriend ko!
ANG LAKAS NG LOOB NYANG IPAGPALIT ANG BESTFRIEND KO EH LAMANG LANG NAMAN SYA NG ISANG PALIGO KAY CEDRIC LEE?!ANG YUCKIE PA NG NAME NYA DUH!
"Sobra ka naman girl!below the belt naman yan *sniff*m-minahal ko kaya yun huhu"pag tatanggol pa ni chats sa ex nyang mukhang kalawang.
"hay nako teh!bet ko na talagang bulagin ng bonggacious tong si mareng chats!girl cant you see his oily face?like duh!minsan nga gusto ko nalang kayurin yung mukha nya para makalibre sa mantika!and gosh as in ow may gosh!yung katawan girl pang bouncer ng bar!mukha syang palakang araneta !ano bang pinakain sayo nun at ganyan ka kainlove sa kanya?are you really sure na hindi ka nya ginayuma?"
Halos himatayin ako kakatawa sa pinagsasabi ni rich tungkol sa ex ng bobita naming friend!gravy!kung laitera ako mas grabe naman to!
"hay nako ang mabuti pa mag ayos ka na aattend pa tayo ng last subject.buti nalang talaga at wala si ms.carpio kaya nakapag moment ka.move on girl!maraming isda sa dagat namali ka lang talaga ng bingwit dahil imbes na tilapia ang makuha mo isang shokoy ang kumapit sa pamingwit mo!"sabi ko habang inaayos ang mga gamit ko na nakapatong sa desk na katabi ng inuupuan namin.
We're about to leave when i saw a familiar face entering in our school canteen's door.i felt my heart beating like a drum.
*dug.dug.dug.dug.dug*
It's him!
"FAFA ZYXELL!!"nagulat ako ng biglang isigaw ni bakla ang pangalan ng pinakamamahal ko!
Tumingin sya sa gawi namin at ngumiti.akala ko iyon na yun pero mas nagulat ako ng lumakad sya papalapit sa amin.
OH MY GOD,OH MY GOD!
Dali dali kong inayos ang tayo ko at sa ngumiti ng pagkatamis tamis ng makalapit sya.Nagtitigan kami,unti unti nyang nilapit ang mukha nya sa akin.at..
"excuse baby sand pwede padaan?"bulong nya sakin.
yun na yon?muntik na kong himatayin tapos yun lang pala yon?aba lintek!
"Edi ayan!dumaan ka!laki laki ng daan nag papaalam ka pa!kala mo saken?gwardya?tse!"
"sensya naman.sa laki kasi ng katawan mo hindi na ko kasya sa space."sabi nito habang ngingisi ngisi.
Sa inis ko hindi ko nalang sya pinatulan at nagtuloy nalang sa paglalakad.
Mabilis na lakad.
nasa corridor na ako ng marinig ko ang pagtawag ni chats at rich sakin.
BINABASA MO ANG
My Last Heartbeat
HumorNaramdaman mo na ba yung feeling na sobrang lakas ng tibok ng puso mo? Yung feeling na Akala mo yun na yung huling tibok nito dahil sa sobrang lakas ng impact na parang wala ng bukas? At nang yayari lang ito kapag nakikita mo sya?kapag nakakatabi mo...