ĂN MỪNG.

241 13 0
                                    

Xế chiều, Đà Lạt nổi bật với những cánh hoa anh đào rơi và những chiếc lá phong đỏ ven đường. Trên con đường đó có một chiếc taxi lướt nhanh qua các cánh hoa như cùng chia sẽ nỗi niềm chiến thắng. Bước vào khách sạn, mỗi người một vẻ đi về phòng tắm rửa, nghỉ ngơi sau giây phút căng thẳng.(Từ sau vụ đóng giả học sinh Hoàng Dương đã chuyển về ở hẳn với Quốc ở khách sạn) 

8h, hẹn lại lên. Mọi người rủ nhau đến quán lẩu bò nổi tiếng đất Đà Lạt ăn mừng. Những mùi thơm thoảng thoảng như lời mời gọi chân thành nhất của chủ quán. 

"Một, hai, ba, dôz, hai ba zô, hai ba uống.." Những tiếng hò reo của bộ bốn con nhặng vang lên khiến cho tất cả mọi người đều tập trung nhìn vào. Với tiêu chí, mình không biết họ, họ không biết mình vậy lên bốn người họ vẫn ăn uống trò chuyện một cách vô tư và hơi thái quá. 

-Anh em, hôm nay uống không say không về.. Quốc cầm cốc bia to đùng giơ lên cùng với nụ cười tươi mời gọi. Giơ chiếc cốc cạn chén như sự đồng ý. Bốn người uống hết không còn một giọt trong đó. 

Gắp thịt bò vào nồi lẩu Thanh Hà chợt nghĩ ra một ý tưởng, lâu lâu không có dịp chơi sao lại không chơi một trò chơi nhỉ? 

-Này mọi người, chúng ta chơi trò chơi nhé!! 

-Ưm cũng được đấy!! 

-Tôi thì đồng ý!! 

Sau lời đề nghị và được sự đồng ý từ mọi người Thanh hà bắt đầu phổ biến luật chơi:-Chúng ta sẽ chơi trò chơi sự thật hay hành động. Luật chơi sẽ như thế này. Bây giờ tôi sẽ quay chiếc đũa. Chiếc đũa hướng về ai thì người đó phải chon nói về sự thật hay một hành động mà người quay đũa ra luật. Sau khi chọn và trả lời, người đó sẽ tiếp tục quay chai và cứ thế trò chơi tiếp tục. 

-Này bà khôn thế bao giờ mới chết,oẳn tù tì cho công bằng. Quỳnh Thư nghe xong lên tiếng đòi công bằng. Nghe có vẻ cũng có lí thế là mọi người cùng nhau oẳn tù tì. 

-Uyn zô xê ba con dê chết đói-Cả ba người đồng thanh kèm theo đó là những cái đấm búa bao xuất hiên. Và người thắng là Thanh Hà. 

-Ê! Thấy chưa? Tui quay chai nha! Nói rồi Thanh Hà quay chiếc chai và điểm đến là Quốc. 

-Ừm bạn Quốc thân mến , bạn chọn sự thật hay hành động!! 

-Hành động đê!! Quốc vỗ ngực oai hùng chọn hành động. Sau đó anh uống một hớp bia lấy tinh thần. 

Sau khi nhận hành động, Thanh Hà to nhỏ gì đó với quỳnh Thư và nhường cho cô bạn thân xử lí mục tiêu. 

-Được rồi, hành động của bạn là ra tán cô bạn béo béo ở đằng kia kìa. 

Theo hướng chỉ tay của Thư ,Quốc rùng mình: Nghĩ gì bảo anh-một hot boy của V-biz phải ra tỏ tình với một bà béo ba vòng 90-100-90, định giết người không dao à? 

-Vớ vẩn tôi không có chơi đâu? Quốc nhăn nhó khoanh hai tay vẻ mặt hiện lên đôi chút giận dỗi. 

-Này anh bạn luật chơi tất cả mọi người đều phải theo, vậy anh có chơi hay nghỉ đây? Thanh Hà cần đôi đũa khoắng mấy miếng thịt bò vừa nói, 

Bà già khó tính, em yêu chị!  (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ