Lại bắt đầu với một câu muôn thủa. Người xưa có câu: Ghét của nào trời trao của ấy. Vậy mà đúng. Thử xem đã có biết bao nhiêu cặp đôi lấy nhau vì sự ghét để khi lớn lên con nó hỏi:"Bố/Mẹ ơi, ngày xưa sao hai người lại yêu nhau vậy ạ?" . Vậy nếu là bố/mẹ bạn trả lời sao?
Người mẹ trả lời: " Ngày xưa tao với bố mày như chó với mèo, chả hiểu sao tao ngu lại đi đâm đầu vào lấy ổng?
Người bố trả lời:" Ngày xưa thực ra bố là người rất đẹp trai, ga lăng nhìn thấy bố là mẹ con không cần cư mà tự đổ."(ông mà để vợ nghe thấy thì chết chắc,hehe)
Tóm lại tình yêu xuất phát từ nhiều cảm xúc của mỗi người và hoàng cảnh khác nhau. Yêu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tâm lí con người mà các nhà tâm lí học chưa thể giải thích chung một cách rõ ràng. Nhưng trong tình và cả nhiều vấn đề khác chúng ta còn phải nhắc đến chữ "duyên", " có duyên ở chân trời cũng gặp, vô duyên trước mặt cũng như không?"(Hỏi sao chị Thư ở đâu là anh Quốc có mặt ở đó).
Trong cuộc sống tình yêu phải trải qua nhiều giai đoạn và thử thách thì mới là tình yêu đẹp. Nhưng số người vượt qua thử thách đánh cược tình yêu trên đời thực thì rất hiếm. Vì những chuyện này chỉ có trên phim Hàn xẻng ướt át lãng mạn mà thôi.
-----------
Sau giây phút đó, Quỳnh Thư bật dậy chạy ngay về phòng mà không nói câu nào. Đứng sau cánh cửa mà tim cô nhảy liên hồi, cô tự hỏi xem liệu trái tim mình có đập mạnh quá mà văng ra ngoài không.
Hai căn phòng chỉ cách nhau một bức tường nhưng lại có hai trái tim đập cùng một nhịp. Thiên Quốc vẫn nằm đó nhìn lên trần nhà, đôi tay anh từ từ chuyển động đặt lên đôi môi của mình mà cười. Vội nhớ đến nhiệm vụ được giao anh nhanh chóng nhắn tin cho cô.
Quỳnh Thư tiến sát lại về góc giường, đôi tay cô cũng di chuyển đến bờ môi. Dường như cô cảm thấy có vị gì đó nó ngọt ngọt. Hai mươi ba năm qua cô đã gìn giữ cho bờ môi trinh trắng để chờ đến khi có bạch mã hoàng tử đến đón cô. Nhưng giờ đây nó đã dành cho người khác. Ấy thế mà trong lòng cô không có chút buồn phiền nào cả. Phải chăng...???
"Ting...ting.."
Đang ngồi ngẩn ngơ thẫn thờ, cô bỗng nhận được hai tin nhắn. Mở ra xem, là số của Quốc với cái tênh rất ư củ chuối mà anh lưu:" Ox đẹp trai"
[Kế hoạch lần này là đánh bả, à không đánh thuốc mê. Thuốc được cho vào rượu vang và món súp gà. Nhóc đừng có ăn mà lăn quay ra đấy, anh không bê nổi nhóc đâu, lúc nãy nhóc đè anh nặng quá, tí nữa phải đền bù đấy] kèm sau đó là một trái tim to đùng cách mạng. Đọc xong tin nhắn mặt cô lại đỏ lên lần nữa. Cái khỉ gì gì đây. Nhanh tay cô nhắn tin lại.
"Ting...ting"
Quốc ở trong phòng vẫn lâm vào trạng thái không ổn định là nằm thẳng cẳng trên giường tay để trên môi kèm theo triệu chứng đôi lúc cười thầm một mình. Nghe thấy tiếng tin nhắn anh vội bật dậy tìm điện thoại.
Là của "Bx khùng. (Ôi!Cái tên kìa...???)
[Đến giờ rồi à]
Anh chẹp miệng, đúng là Bx khùng thiệt không biết thế nào là lãng mạn cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà già khó tính, em yêu chị! (Full)
Novela JuvenilTruyện Bà Già Khó Tính, Em Yêu Chị!! mang tính chất hài hước giải trí vì vậy sẽ mắc rất nhiều lỗi kĩ thuật.... Mọi người thông cảm kẻo rớt hàm...au sẽ không chịu nếu các bạn đánh rơi mất bộ hàm rằng. Hay sặc nước bọt .... Tôi 24 và tôi không lo ế...