Chapter One.

51 3 2
                                    

CHAPTER ONE

KATHRYN'S POV

"ARRRGH! WHAT THE HELL?! BULAG KABA, HA?! HINDI MO BA KILALA KUNG SINO BINANGGA MO?! FOR PETE'S SAKE! UGH! MY UNIFORM! IT'S SO DIRTY NA!" Sigaw 'ko dun sa nakabunggo sakin.

Fuck! Fuck! Ang dumi na ng Uniform 'ko! Natapunan ng Spanghetti. Errr. Letche kasi 'tong nerd na 'to e! Ta-tanga tanga. Tch! Bwiset. Nerd nga!

"S-Sorry p-po Ms. K-Kath! S-Sorry po! H-Hindi 'ko po sinasad---" Natigil 'yung sasabihin niya nung binuhusan 'ko siya ng Juice. Huh! That nerdy bitch. Hindi daw sinadya, Kitang kita naman na sinadya nya e. 

"Hindi sinasadya?! Oh c'mon! What a beautiful explanation! Eh, kitang kita na nga na sinadya mo e! Tch. Nerd! Lampa! UMALIS KA NA NGA SA HARAPAN 'KO! LECHE!" Umalis naman agad 'yung nerd ng nakayuko. Napahiya kase e. Well, Kasalanan niya naman e. Ta-Tanga tanga siya!

"Ugh. That Nerdy bitch! Sarap ipa kick out, e. Pasalamat siya may konti pa 'kong awa! Bwiset. Nakakabadmood!" Sabi 'ko sabay sipa ng bakanteng upuan.

"Hey, Chill girl. You know what, Mukha ka ng tigre. Grabe ka magalit." Ingrid.

What?! Tigre. Err. Isa pa 'to! I gave her a famous Kathryn Bernardo death glare. Nag peace sign lang siya. tss. 

"Tigre?! What the. Hindi ako hayop!" 

"Hahaha! Girl, awat na. Umuusok nanaman 'yang ilong mo." Aria. 

  UGH! >______________<

"HAHAH. Atsaka, Pwede naman magpalit diba?" Bes. 

Tumayo ako, "Leche kayo! Hintayin niyo na lang ako sa classroom. Magpapalit lang ako, Okay? Badtrip!" Narinig ko na lang 'yung tawa nila nung sinabi ko 'yung 'Badtrip!' tss.

Umalis ako na ako sa cafeteria atsaka dumiretso sa locker. Phew! Buti na lang talaga may extrang damit dito sa locker 'ko. Kung hindi! Naku! Ipapakick out 'ko talaga yang nerd na yan! Peste. 

 Nagpalit ako agad ng damit. Uh, Black loose top, tapos Hight waisted short, Tapos naka wedge boots lang ako. Pagkalabas 'ko ng C.R e, marami na kaagad nakatingin. Gosh. Tutunawin ba nila ako araw araw?! Ganyan na ba talaga ako ka ganda at ka sexy? Tch. 

"Omy! Ang pretty talaga ng campus queen natin!" 

"Yeah. She's totally gorgeous."

"Ang ganda niya kahit bad siya. Hihi!"

"Ikaw na! Ikaw na! At wala ng ibaaa~" 

Psh. Akala nila natuwa na ako sa mga sinabe nila? Huh! In they're dreams. Plastic! Yeah. Ganyan sila mamlastic! Sasabihan ka nilang maganda ka. Pero deep inside, Labag sa kalooban nila na sabihin yan. They're called plastic, Right? 

CLASSROOM.

Pagpasok 'ko binalibag ko 'yung upuan 'ko. Nagulat naman 'yung mga classmate kong plastic din. Ewan 'ko ba! Nababadtrip talaga ako. Wala naman akong ano... Uh, Basta! You know what i mean. -_______-

Hinawan ako ni Bes. "Hey, are you okay? Kanina ka pa badtrip ah." 

I nod, "Ok lang ako. Tss. Nakakainis lang kase! Ewan! Basta. Bigla na lang akong naiinis! AYOKO NG MAINGAY!" Nagsitahimik naman 'yung mga classmate 'ko. tss. Ang ingay ingay kase! Yeah, Nababadtrip ako dahil maingay sila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Give a Heart BreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon