Chapter 9

16 0 0
                                    



Nathan's POV

Iyak lang siya ng iyak at hindi ko talaga kaya na nakikita siyang ganito.

"Shhhh, tahan na Teffy. Pakatatag ka nalang, atsaka nasa harap ka ni klaizer oh, baka mag tatampo yun sayo pag nakikita ka niyang umiiyak" pinatingin ko siya sa mga mata ko at pinunasan ang luha niya sabay halik sa noo

"Wag ka ng umiyak, nasasaktan ako pag nakikita kang umiiyak"

"Huh?! Bakit ka naman nasasaktan?!"

Ay gago mo nathan! -_- nadulas ka na! Nadulas na! Tanga tanga tanga !

"Ah! Syempre masasaktan ako kasi kaibigan kita, syempre hindi ko maiwasang mag alala, tapos sinabi ko pa kay baby klai na ako na bahala sayo. Nako baka multohin ako nun." Napa pout ako sabay kamot sa ulo. Sana makunbinsi ko siya.

"Hahahahaha! Ikaw talaga takot na takot sa multo hahahaha!"

Nyeta tinawanan pa ako -_- pero ayos lang atleast tumawa siya

"Hays! *pinat ang ulo* tara na , mukhang uulan ata e, makuklimlim oh"

"Ay oo nga, cge mag paalam na tayo kay baby klai. Baby alis na si noona , love u baby ko" at umuna na siya pauntang kotse

"Cge Klaizer alis na kami. Ako bahala sa ate mo😊 aalagan at hinding hindi ko iiwan ate mo😊 atsaka baby klai sana papay--"

"NATHAAAANNNNN!! Halika ka na! Umaambon na oh!"

"Oo andiyan na! Basta baby klai yun na yun ah😉"

Sumunod na ako sa kanya papunta sa kotse, pero bago yun may nakita akong isang lalaki. Hmmm?? 

Ano bayan nathan wag  mo nang isipin yan, hays basta ang mahalaga kasama mo si Teffy ngayon.

"Nathan i uwi mo nalang ako sa bahay"

"Ah sge"

~~~~~~~~~~

Habang nasa byahe kami itong kamay talaga ni teffy ang likot, kung saan nalang papunta. Grabe talaga tung babaeng to.

"Teffy baka maaksidente pa tayo, mamaya mo nalang ako e rerape sa bahay niyo😉 " habang kinakain niya si jr, ang likot ng babaeng to

"Cge mamaya, behave nalang ako"

Nagpangisi siya na parang alam na niya gagawin niya sakin. Nako jusko ko inosente pa ako

(A/n: inosente mo to😌)

Fuck you author -.-

~~~~~~~~~

Ay bakit may kotse sa harap nila Teffy? May bisita ba sila? Na una ng pumunta si Teffy at

"Besssyyyyyyyyyy wahhhhhh misss kita"

"Hoy babae! Ang ingay mo! -.-"

"Whatever pangit -.- hmp!"

E sino tong mga to?? O.o

Teffy's POV

Ang ingay nila talaga kahit kailan -.- nga pala yung babaeng maingay pa sa nakalunok ng microphone is no other than my best friend/pinsan Elleah Yandy Scott , and ang aking mahangin na pinsan si Eros Yexiel Scott .  yah last name ko ay Scott. Lahi ng magaganda at gwapo. And yes Kambal sila, halata naman sa pangalan pa lang diba?

"Hi baby girl, wala ba kaming hug?"

Napatingin naman ako sa nag salita at sila mommy!!

"Wahhh mommy daddyyy miss u po, akala ko hindi kayo makakauwi?"

Napapout naman ako at tumawa naman sila

"Baka magalit si baby boy, mamaya pupunta kami dun kasama si Elleah at Eros pero kain muna tayo, mind to introduce this young boy baby girl??"

Sabi ni daddy. Takte nakalimutan ko ipakilala si Nathan.

"Ah si Nathan po pala , nathan si elleah yandy and eros yexiel my cousins who leave in korea, Ito naman si Mommy Christine and this is Daddy Arnold"

Pakilala ko sa kanila. Itong si Ell naman grabe kung maka ngiti kay Nathan. Buti nalang at binatukan siya ni eros . Si  Nathan din grabe maka ngiti  -.- edi kayo na mag sama hmp!

"Mind if you join us nathan? Para naman kahit papaano makilala ka namin"

Pag aaya ni daddy kay Nathan
Ngumiti lang naman si Nathan.

-----

Syempre tabi kami ni Nathan at ang katabi naman ni Nathan ay si Eros sa kabila naman si mommy at si Elleah tapos si Daddy naman sa harap.

"So Nathan matagal na kayong mag kakilala ng anak ko?"
Daddy

"Ahm bago palang po kami nag kakilala pero close po kami kasi classmates din kami nitong si Teffy po"

"Ah mabuti naman at may kaibigan ka ng dinala dito sa bahay baby girl. " nakangiting sabi ni mommy

"Oo nga bes akala ko #forever alone na peg mo e hahaha"

Salbahe talaga nitong si ell -.- habang masayang nag uusapan habang kumakain. Itong kamay naman ni Nathan ang likot. Malapit na rin matapos tung kinakain ko at bumulong sa kanya.

"Humanda ka sakin mamaya "

At nakita ko naman sa mga labi niya na ngumiti. Aba! Gusto naman ng loko .

"Ahm daddy tapos na ako, sa kwarto po muna ako"

"Ah cge baby girl pag katapos kumain nitong si Elleah pupunta na kami sa puntod ni Baby boy"

Tumango naman ako at nakita ko naman si Nathan na nakangiti at parang ala na ang gagawin hahaha be ready mah boy *lipbite*

Nathan's POV

SHIT! Ugh! Pag ka tapos bumulong ni Teffy sakin. Biglang tumigas alaga ko. 

Natapos na siyang kumain at pumunta na sa kwarto. Alam ko na anong masusunod na mangyayare hahaha *evil smile*

"Ahm Nathan pwede ka bang maka usap?"

Naptingin naman ako kung sino at si Elleah lang pala.

"Ayos lang naman, ano ba yung pag uusapan?"

"May gusto ka ba kay bes?"

O_O ay? Straight to the point naman nitong pinsan niya.

"Ahmm~~ "

"Wag mo nalang sagutin hehehe alam ko na rin kasi sagot e"

Ay may saltik ata yun sa utak? Bigla nalang tumawa tapos umalis at tumalon talon pa.

"Ahm nathan pwedeng Dito ka muna? Wala kasing kasama si baby girl. Baka kung ano pamangyare, kung ayos lang"

Hahah nice one

"Opo ayos na ayos lang po talaga. Ako po ang bahala sa baby girl niyo po😉😊 maasahan niyo po ako"

"Cge alis na kami. Baka matraffic pa kami."

At umalis na sila. Sa wakas sa wakas sa wakas. Pumunta na ako sa kwarto niya at binuksan ang pintuan. Hindi kasi naka lock. *lipbite*

Pag ka bukas at pag ka bukas ko aba handang handa  na e. Tumayo siya at puta ang hot niya talaga *lipbite* lumakad siya pamunta sa akin at inakbayan ako, nilock ko na ang pintuan.

"Ready baby? " seductive na pag ka sabi niya.

"Yes baby basta ikaw"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Naughty Love [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon