Nathan's POVRINGGGGGGGGGG!!!!!!!!
Sigaw ng alarm clock ko, Aishhhhh!! Sino ba kasing nag imbento nito! Ngina nakakasira ng tulog!! Ang ganda ganda na ng panaginip ko tapos e-epal ang alarm clock nato !! Agghhhh!!! Nakaka banas nakakawala ng mood. Ay teka nga bakit ko ba inaaway yung alarm clock ko, kawawa tuloy si Branch , yah yung nasa trolls siya yung alarm clock ko. Walang basagan ng trip dahil adik ako sa trolls ok!
(AN: hehehe pasensya love love ko kasi trolls e😘😅)
Bumangon na ako at tumingin kung anong oras na 7 am pa naman kaya napag aksayahan kung gawin ang ritual ko.
Pag katapos ko sa ritual ko, nag open muna ako ng FB ko at hindi na ako nagulat sa resulta nito
FriendRequest: 1500+
Messgaes: 1000+
Notifications: 4536Grabe walang pinag bago. Pumunta muna ako sa profile ko at pfft nakakatawa talaga yung mga comment ng mga fans ko dun sa profile pic ko😂😂
Just woke up😉 want some breakfast in bed😘💦💦
Pretty: wahhhhh😍 why so hot my nathan!!! Kyaahhhhh!!
Mary: OH SO YUMMY FAFA Nathan💦💦💦😍😍
Ely: Ughh!!!💦💦 Babe! You're making my day complete💦😋😋
Yan lang naman ang mga comment ng mga fans ko *smirk* Isang Nathan Harvey can make your life go to cloud9😉😉
Hmmm ano nga yung gagawin ko ngayon?! Hmmm! Hala susunduin ko pa pala Teffy. Death Anniversity ay este Anniversary Pala ng kapatid niya ngayon.
"Hays big bro😔😢 naalala nanaman kita😔 asan ka na😔😢"
naalala ko nanaman ang kapatid ko na hanggang ngayon hindi parin na hanap nila mommy😔 miss na miss ko na kapatid ko, kuya to be exact. Si kuya na andiyan parati para ipagtanggol ako sa mga nag aaway sakin.
"Hoy panget, ano ba ginagawa mo dito sa teritoryo namin?!!"
Pasigaw na sabi ng isang bata na may kasamang kampon ng kapangitan este kaibigan at nagtatapang tapangan kay Nathan.
"Wa-wala na-naman p-po ako na-nakita na m-may na-nakalagay na te-teritoryo niyo to eh!"
Mangiyak na sabi ng batang Nathan
"Aba! Sumasagot ka pa ah--"
Akmang sasapakin na ata ng batang lalaki si Nathan ng dumating ang --
"KUYA ZI!!!!HUHUHUHUH!" Niyakap ni Nathan ang Kuya niya
"HOY KAYONG MGA BATA BUGWIT ANONG GINAWA NIYO SA KAPATID KO HAH?! GUSTO NIYO ISUSUMBONG KO KAYO SA MGA MAGULANG NIYO?!" Mautoridad na sabi ni Aziquel
Yung kuya kung mahal na mahal ako at hindi ako matiis.
Pumunta si Azi at Nathan sa mall ng makita ni Nathan ang Favorite Cartoon niya ang Trolls
(AN: as if na matagal na yung trolls hhehe LOL)
Tumakbo si Nathan papunta dun sa store at hinug ng mahigpit si Branch at Popey
"Hahaah lil bro, do you want to by that?" Natatawang sabi ni Azi kay Nathan
Tamango naman si Nathan na may malapad na ngiti sa mukha.
"Hays ikaw talaga" napangiti at ginulo ni Azi ang buhok ni Nathan
Hays kuya kung sino man ang may gawa sayo nito mag babayad siya. Hinding hindi ko talaga sila mapapatawad dahil sa ginawa nila sayo!
----------
Habang nag babyahe ako hindi ko maiwasang mapaisip kay Teffy. Ewan ko ba kung bakit pero nakalipas nung mga araw na kasama ko siya hindi ko maiwasang mapangiti. Ang gaan gaan ng loob ko sa kanya. Basta masaya ako pag nasabi tabi ko siya. Hindi naman papansin si Teffy e, simple lang naman siya pero kahit may pag ka bitch mabait din naman si Teffy ng dahil lang sa pagkawala ng kapatid niya nag bago si Teffy. Nakakamiss ang dating ikaw.
Andito na ako sa tapat ng bahay nila at mag do-door bell sana ako ng may lumabas na isang magandang binibini na nakapagpabilis ng tibok ng aking damdamin na binigyan ako ng isang malaking ngiti na nagdudulot sakin ng masayang bighati.
(AN: naging makata ka na ginoo. Sino ba ang nag turo sayo hahahaha)
Aishhhh!! Si author kasi e dinamay pa ako sa kalokohan pero hhaha maganda din pala yung maging makata ka kahit minsan hahaha try ko nga ulit yun pag gusto ko.
"Hey Nathan, ano ba iniisip mo diyan? Lutang luta ka e. Kanina pa ako nag sasalita tapos hindi ka pala nakikinig" napanguso siya at napangiti nalang ako. Hahha bakit ang gand-- ay sabi ko nga aalis pa kami diba?
"So tara na?" Ningitian ko siya at pinagbuksan ko siya ng pintuan. Ngumiti lang naman siya bilang sagot
---
So yan po muna hehehe
Support by voting and following💦😘 Lovelots ;*
BINABASA MO ANG
Naughty Love [ON HOLD]
ChickLitI'm Teffy , a sex maniac. I like to watch porn. My hobby is to sex with someone, and im loving on what i am doing.... Hmm //lipbite// But what if One day the girl that we know will become a good girl because of this boy? Hmmm?? explore her story...