Perfect Family?
Yan ang meron ako ngayon.Masaya,buo at mapagmahal na mga magulang.Ako nga pala si Jela Llanes 16, a Senior High School Student.Balik sa storya,Hahaha ,So ito na nga nandito kami ngayon ni mom at dad sa vacation House namin sa Pampanga.Family Outing tsaka Reward ko na din daw sa good performance ko sa School."Jel,are you there?come down baby we're having our lunch"
"Coming mom, I will just fix my things"
"Ok Baby"
After I fix my things, I just look my reflection in the mirror and plaster my best smile.Thank God for this greatest gift of life.
As I open the door *bang*bang*bang*bang.Ano yun? Putok yun ah?si mommy ..si daddy!!"MOM!DAD!" Dali dali akong bumaba kung saan naroon sina mommy at daddy.....
I step back my feet when I feel a gun pointing my head..
"Wag kang gagawa ng ikakapahamak mo"
"WAG MONG SAKTAN ANG ANAK KO HAYOP KA!"
Duguan na si mommy at si daddy nakahandusay at duguan pero pinipilit nyang pumunta kay mommy..Anong nangyayari?Anong ibig sabihin nito?"M-ommy*huhuhu*m-mommy,d-daddy*huhuhu"
tuloy² parin ang agos ng mga luha ko....
"Anak,listen umalis kana dito....iligtas mo na ang iyong sar----"
"Hindi dad*huhuhu"
"Hahahaha..And drama taposin na natin to"
Isang putok ang umalingawngaw....Nanginginig ang paa ko! No! No! S-si mommy!
"M-mom-my,d-da-day please h-hold on,m-mom-my wake up pleasee""A-anak *ubo sabay labas ng dugo*a-anak h-ha-n-napin m-mo a-ang t-to-too m-mong *cough*m-mag-gulang"
"M-mommy No! P-please! W-wag mo muna kayong m-magsalita d-dalhin ko kayo sa hospital"
"L-listen d-dear,*cough* m-ma-sa-ya a-akong n-naala-gaan ka*cough* h-ha-na-pin m-mo s-si*cough*c-cro-nus,ha-na-pin m-mo ang t-tunay m-mong ma-gulang*cough* a-anak m-mahal *cough* kit----"
"NO! NO! HINDI! mommy please gumising ka! AAAAAAAHHHHHHHHH!!!!NOOOOOOOOOOOOO!!!!Mommy......Daddy....yakap ang bisig nila pero may nahagip na sulat ang aking mga mata malapit sa pinto.Kahit nanghihina,pinilit kung puntahan at tingnan ang sulat.
---I AM ABOVE EVERTHING...B.--
B?sya bah ang may kagagawan nito?Magbabayad kayo sa ginawa nyo sa magulang ko! MAGBABAYAD KAYOOOOO!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
The Detective is a Mafia Heir
Mystery / ThrillerFind out the mystery behind the detective