"Thanh xuân không chỉ làm người ta hoài niệm mà còn giúp con người ta trưởng thành, một trận mưa kia, dội thấu trái tim, cũng chẳng thể mang đến tương lai"
~ Tâm chiếu bất huyên - lục xu ~*
"Quy tắc ngăn ngừa lừa gạt: chỉ cần không tin rằng thiên hạ có bữa cơm miễn phí thì không ai lừa được bạn cả."
~tâm chiếu bất huyên~
*"Giảng viên kia hỏi những người có mặt ở đó: "Nếu một người tìm bạn vay tiền, lần đầu tiên, anh ta không trả bạn; lần thứ hai lại tìm bạn vay, bạn cho anh ta vay, nhưng anh ta lại không trả; lần thứ ba, bạn còn cho người đó vay tiền nữa không?"
Những người ở đó theo bản năng liền lắc đầu: "Sẽ không cho vay nữa."
Giảng viên hỏi: "Vậy rốt cuộc đó là vấn đề của ai?" Nghê Vân Huyên nghĩ, một người không có uy tín, đương nhiên là sẽ không cho anh ta vay nữa, đây không phải là chuyện hiển nhiên hay sao?
Giảng viên tiếp tục nói: "Nhớ kĩ đây là vấn đề của bản thân bạn. Bạn ngẫm lại xem, anh ta vay tiền bạn nhưng có thể không trả, đó là vì sao. Nếu là thị trưởng Nam Thành cho anh ta vay tiền, anh ta dám không trả sao? Anh ta nhất định sẽ trả. Cho nên, đây chính là vấn đề của các bạn, là bản thân mình còn chưa đủ mạnh, còn chưa có đủ năng lực, cho nên người khác mới dám đối xử với mình như vậy.""
-Tâm chiếu bất huyên- lục xu-*
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích Dẫn Hay !
Ngẫu nhiên'' Hãy luôn cười như thế, dù thế giới có cay nghiệt đến mấy.Đừng bao giờ khóc,bởi vì cậu khóc,thế giới của tôi cũng bắt đầu đổ mưa."