Chương8: đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

271 2 0
                                    

"Nếu" cao xa khó với" là điều người khác nghĩ về người bạn yêu, còn trong mắt bạn anh ấy chẳng qua chỉ là một cá thể vô cùng bình thường của nhân loại, vậy bạn sẽ làm thế nào?Vẫn chấp nhận hiện trạng, lầm lũi sống qua ngày, hay chứng minh sự ưu tú của bản thân, chứng minh chính bạn cũng "cao xa khó với", xứng đôi với người ấy?Nếu là tôi, tôi sẽ chọn vế sau, không phải vì tôi muốn xứng đôi với anh ấy trong mắt người khác, mà là để bản thân thấy rằng quả thực tôi cũng đủ ưu tú."
(2)

*

" Thẩm Lam nhìn cô, nghiêm túc nói: "Có nhiều lúc, cô tưởng cô lùi một bước thì có thể đạt được kết quả đôi bên cùng vui vẻ, nhưng không phảithế, cô lùi một bước thì người ta sẽ ép cô lùi tiếp bước thứ hai, muốn bảo vệ quả ngọt của mình thì hãy cố gắng để bản thân không lùi một bước nào."
(2)

*

" Mỗi một cuộc đời đều xứng đáng được hâm mộ và tôn trọng, chỉ có những gì thích hợp với bản thân mới là điều mình cần nhất."
(2)

*

" Mỗi chuyện xảy ra đều nhằm mục đích giúp chúng ta trưởng thành hơn, trưởng thành không phải dùng để chỉ một khoảng thời gian từ lúc sinh ra đến khi thành niên, sau đó người ta bảo bạn trưởng thành rồi, thì có nghĩa là bạn đã trưởng thành thật, mà trưởng thành sẽ theo chúng ta suốt đời, từ khi sinh ra đến khi chết đi."
(2)

*

" Không phải tiếc nuối cho mối tình đầu của mình, không phải cảm thấy tuổi thanh xuân vô vị, không phải tìm kiếm đúng người trong biển người mênh mông, không phải tổn thương vì những lời đồn đại của người đời, hóa ra con người thật sự phải so sánh thì mới biết bản thân may mắn đến nhường nào."
(2)

*
"Một việc khiến người ta tâm tình nguội lạnh hơn chính là ngay cả việc theo đuổi tình yêu chân thành cũng có thể bị khinh bỉ như vậy. Lẽ nào chúng ta phải học cách tạm bợ, học cách thỏa hiệp, còn những người không tạm bợ, không thỏa hiệp ngược lại trở thành kẻ dị biệt."

Trích Dẫn Hay ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ