A/N: Eto na po ang continuation na pinsasabi niyo ,kasi nga nabitin kayo, eto na po gagawan ko na, Maraming Salamat sa mga nagbabasa nito :)
~~
Ted Rica's POV
tulala lang saking kwarto at nagmumuni-muni, ang tanong sa saking sarili.. ayhss =___= anobayan , hindi ako makatulog sa pandeltcheng notebook niya, siguro naman noh, alam niyo na ginagawa ko? edi tulalang nakahiga habang tinitingnan ang Glow in the Dark Stars ko. Hahahaha, .. ayun nababaliw na ako..
"HAHAHAHAHHa-ha-ha ......ahhhhhhhhhh! "
may pumasok na white lady, ~T_T~ pero te-teka?
"Hoy ! Dodong ! Alam mo bang anong oras na ?! ha" ahhhh ? ang tita ko pala, tskk. ang 40plus na nga siya pero nagpapaganda pa may pa cream-cream pang nilalagay.. tsk. mga babae talaga. pero huy mga tol, hindi dodong name ko ha? ewan ko kung bakit ganyan tawag niya sakin.
"Uhhh? tita , diba may orasan naman kayo sa kwarto niyo? eh nasira na ba? "
"ARAY!"~T_T~ kung makabatok naman parang close kami.
"ehh?! tanga ka ba?! mag a-alas dose na ng gabi tapos di ka pa natutulog ! lakas pa ng halakhak mo !" sigaw niya sakin.
"Eh Alam mo naman pala po Tita ! Nag abala pa kayong Pumunta sa Kwarto ko para mag tanong sa oras!" pagbibiro ko sa kanya .. hihi :P
"ewan ko sayong bata ka! kung mag iingay ka pa! eh tatapon talaga kita sa labas!" sabay alis.
Kinabukasan...
"haaaaaaaaay... haaahaaay" ╯ε ╰ inaantok pa ako .. ba't ba ang aga kong pumunta dito sa school?! tsk. eto naman ako nakayuko saking armchair.. makatulog nga muna.
Sherri Picache's POV
Asan na ba yun?! T_T huwaaaa, nagwa-one week na ang paghahanap ko sa notebook ko, hindi ko parin makita. Hindi pwedeng may makakita nun. π_π
Ako pala si Sherri Picache, hindi naman ako kagandahan at kaputian, yung natural lang, kaya imposiblemg magkagusto si Ted sa akin.
"Hoy She! Tulala ka diyan!?" nagising naman ako sa katotohanan. si Mama naman oh.. gapang gulat.
"wala ma... ay ma , may nakita ka bang notebook dito sa bahay?" pagtatanong ko.
"hmmm? Iisipin ko." pagbibiro naman ni Mama.
"Ma naman eh."
"joke lang nak, pero wala eh.. bakit ba?"
"ahhh ? kasi, yung ... ahhh.. yunngg... ehhh... "
"Mag isip ka muna nak ha?" sabay alis ni mama. ~T_T~ mama naman eh..
back to the business.. asan na ba yun ?? ~T_T~
TING! (brain bells ko yan wag magulo sa moment xD)
Baka nandun sa locker ko ang notebook :3 medyo ilang years ko ng hindi na oopen yun bago nawala ang notebook *^▁^*
pagkadating ko sa Locker Room. At pagbukas ko sa locker ko.
"HINDEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE" ~T_T~
"Ms. Picache! Whats wrong with you? Why are you shouting?! "
"Im v-very sorry ma-am. m-My noteb-ook was m-miss-ing p-o k-kasi. and i-mport-ante talaga yun s-akin." maiiyak kong sabi. ano ba yan. T.T tanga na nga ako kasi nawala ko ang notebook ko tapos napahiya pa ako, ang dami pa namang dumadaan dito. eh, si Maam Terror pa ang nakasapon sakin.
"Then Its not my problem anymore. Find your whatsoever important notebook is that is. or punta ka Lost and Found Center baka nandun."
nalighten up naman ako.
"Ye-yess Maam! Thanks Maam and Im sorry din po."
"Yeah whatever." supladang matandang dalaga talaga pero bahala makapunta na nga sa L&F Center.
papalapit lang ako pero...
O__________________O Watdaisdangnalunodsailogpasig.
spell OHMYGOOSH.
-----
VOMMENT po kayo :)
BINABASA MO ANG
NOTEBOOK NG MAHAL KO♥
Teen FictionSi Ted Rica ay nahuhumaling sa kanyang kaklase na si Sherri Picache. Ngunit hindi niya alam kung ganon ba din ang nararandaman ni babae sa kannya. Nang dahil ba sa notebook magkakatuluyan sila? Magkakaaminan ba sila nang dahil sa notebook?