Sherri's POV
OHMAYPATINGPANTY.
I CANT BELIEVE THIS.
IS THIS REAL?!
AM I DREAMING?!
paslowmo akong palakad papuntang L&F Center dahil hindi ako makapaniwala sa aking nakita.
lakad
lakad
lakad
lakad
*BOOOOGSH
"AARAAAAY T______T" SINONG PATING PANTY ANG BUMATO SAKIN NUN?! SINOO?! ,ay tokwa , nagrereklaamo ako sa isipan ko.. -_-||
"okay ka lang?"
(⊙o⊙)
Te-Ted??
"ba't mo ako binato ?! at... at ano yung binato mo? at... at sasabihin mo pang ok lang ba ako na halata namang hindi diba? " >o< panagutan mo yan TED RICA.
"H-ha ? hindi naman kita binato ah?! at...at.. (may pinulot siya) ETO OH! Yan ang tumama sayo!" .. maliit na bola? pero mabigat siya, kaya nga masakit.
Ted's POV
"AARAAAAY!! T____T"
Napalingon ako sa sumigaw.
O____O hala? ba't siya nandito nakita kaya niya na pina lost and found ko ang notebook niya? aysh! Lapitan ko na nga!
"Okay ka lang?"
"ba't mo ako binato ?! at... at ano yung binato mo? at... at sasabihin mo pang ok lang ba ako na halata namang hindi diba? " antaray naman :3
"H-ha ? hindi naman kita binato ah?! at...at.. (pinulot ko yung bola) ETO OH! Yan ang tumama sayo!" sabay kong alis.
"T-TEKA LANG TED!"
medyo kinabahan ako sa pag tawag niya. Lumingon naman ako.
"bakit?"
"ba't nasayo ang notebook ko?"
"uhhh? n-nasa a-akin? ssure ka ba?"
"wag ka nang magsinungaling. nakita kita. Pina Lost and Found mo. Tiningnan mo ba? Binasa mo ba? Okay lang naman sakin eh, okay lang sakin kung hindi ka ganun sakin." diretsong sabi niya.
ewan ko ba, parang nayelo ako dito, nanginginig ako. pero gusto kong sabihin na mahal ko rin siya.
"ha ha ha! Ano ba yan, ang o.a ko! Akalain mo yun, kababae kong tao. Ang O.a! ha ha ha" Ngayon lang kitang nakitang plastic, ang plastic ng mga ngiti mo. Hindi ikaw yan.
"I-i Know..."
hindi naman niya ako pinatapos.
"okay lang yun... s-sige... m-mauna n-na a-ako .. S-see you"
humarurot naman siya ng takbo.
"Sherri!"
AAARGH! NAKAKAINIS ! BWISET! HINDI PWEDE!
MAGKAKAAMINAN NA EH. PERO ANG BIBIG KO AY PARANG SIRANG ZIPPER NA HINDI MABUKAS-BUKAS.
--
Vomment po kayo :) Up to Chapter 5 lang po ito. :) Salamat ng po.
BINABASA MO ANG
NOTEBOOK NG MAHAL KO♥
Novela JuvenilSi Ted Rica ay nahuhumaling sa kanyang kaklase na si Sherri Picache. Ngunit hindi niya alam kung ganon ba din ang nararandaman ni babae sa kannya. Nang dahil ba sa notebook magkakatuluyan sila? Magkakaaminan ba sila nang dahil sa notebook?