ARP 2: Juice ko!

94 7 9
                                    

Nung lumabas na ako sa Principal's Office, maraming studyante ang nakatingin sakin ang they were whispering some things..

I stopped walking.

Ngayon lang ba sila nakakita ng dyosa sa na kick-out sa isang skwelahan?

"Maganda sana kaso ang taray.."

"Yan tuloy na kick-out.."

"Ang sama ng ugali niya.."

Puro ganyan yung naririnig ko.. -,-

"Kung magbubulungan lang naman kayo tungkol sa isang tao..make sure na hindi kayo naririnig ng taong yon. Damn bitches! GO TO HELL!" Nagsitahimik silang lahat..

habang naglalakad ako, tanging takong lang ng heels ko ang maririnig mo sa hallway..

Taas noo akong lumakad papunta sa Bugatti ko..

Isang black, shiny Bugatti na binigay ni daddy sakin last year..

For your information, I have a collection of cars. May Aventador, Lamborghini,Ferrari, at iba pang mga sasakyan na imported. Ang dami ko ngang sports cars eh. At nasa bahay ang lahat ng iyon. Malaki ang bahay namin kaya na kasya lahat.. wala nang mga tanong? Sigee..let's continue..

Pumasok na ako sa Bugatti ko na pinagtitinginan ng mga ibang students at umuwi na..

Palibhasa mga mata pobre.. ngayon lang nakakita ng ganito ka gandang sasakyan.. Hmpp!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nung nag park na ako, napansin ko yung car ni papa na naka park katabi ko..

Ang aga ata ni tanda?

[A/N: Walang galang! Tinawag na tanda yung tatay niya..]

Tse! Manahimik ka! Bwesit!

Nakita ko si manong Pablo sa natutulog sa bench..

"Good morning miss Victoria!" gising na pala..

"Morning? Hahaha! Gabi na po.." nag smile lang ako kay manong

Masungit lang ako sa dapat sungitan..

"Hehehe.." napakamot lang ng ulo si manong..

"Sige pasok na po ako.." nag mano po ako kay manong tapos pumasok na sa bahay..

~ Hmmmm.. ~           Ang bango

May BWESITA ba na darating? Minsan lang kasi ganito ka bango ang ulam namin..

Linagay ko yung bag ko sa table ng sala namin at nagpunta sa kitchen..

Dinning Room

*O* Ang daming handa !

Ang charap tignan..

"Oh anak! I heard that you got kicked out again." sabi ni dad.

oh ayan. hindi na tanda..

"As always. What's new with that? Anyways, ba't ang daming handa? May bwesita?" tanong ko at umupo sa table counter ng bar namin..

Oo may bar kami sa bahay.. oh? aangal pa?

"Ahehehe. Sumbong kita sa mommy mo eh..tinawag mong bwesita yung cousin mo.. hahaha :p " Aba! -,- Is dad threatening me? At hindi ko mommy si Elise noh! Yuck! That bitch?? My mom? NEVER!

"Isumbong mo. I don't care. Teka nga pala..nasan si bru- este si Elise?" muntik ko nang matawag na bruha yung bruhang yun sa harap ni daddy..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Amma Rock Princess [On Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon