2.
Sáng hôm sau , Taehyung đến lớp học bình thường . Cậu mặc một chiếc áo sơ mi sọc ca rô kết hợp với chiếc quần Jeans kiểu nhìn cậu cực cool . Cậu với Jimin không hẹn mà gặp , Jimin cũng mặc một chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn kết hợp với một chiếc mũ hiphop nhìn cậu cực chất , nhưng nó lại để lộ vết sẹo năm nào . Cậu cứ như thế bước vào lớp , đi ngang qua bàn của Taehyung .
Tiếng chuông lại vang lên , các lớp được nghỉ giữa giờ . Jimin muốn đi xuống căn tin mua ít đồ nên đã rời khỏi bàn học và di chuyển xuống . Đúng lúc này TaeHyung ngẩng mặt lên vô tình thấy vết sẹo năm nào , liền vội vã nói :
" Cậu đứng lại "
" Có chuyện gì thế "
" Vết sẹo đó ... làm sao mà cậu có nó vậy "
" À, cái này là do năm cấp 2 tớ đi chơi với cậu bạn thân , không may bị té nên mới có "
" Cậu bị té từ trên cây khế xuống đúng không ? Cậu vì hái trái khế chín ở trên cao nên mới té "
" Đúng rồi , làm sao cậu biết vậy "
" Vì ...vì ...vì tớ chính là người bạn đó . Tớ là người đã đòi ăn khế , cũng chính tớ là người đã băng vết thương cho cậu "
" Cậu... cậu là TaeHyung "
" Là tớ đây ... cậu đi đâu mà sao không liên lạc với tớ "
" Tớ xin lỗi đã không từ mà biệt , nhà tớ gặp chuyện nên đã chuyển nhà . Tớ sợ gặp cậu rồi sẽ không đi được nên đã không nói cho cậu biết . Tớ xin lỗi "
" Tớ không tha lỗi cho cậu . Cậu có biết tớ đã tìm cậu bao nhiêu lâu rồi không "
" Tớ...."
" Tớ gì mà tớ , vô học rồi kìa , mau về gom tập vở lên đây ngồi với tớ "
" Ừ "
Jimin về bàn gom tập vở lên ngồi cùng TaeHyung . Cảm giác năm nào lại quay về bên cậu . Trái tim cậu vẫn loạn nhịp khi ngồi bên người đó . Tình cảm của cậu vẫn nguyên vẹn như ngày mà cậu bị ánh mắt ấy và con người ấy chinh phục . Chỉ có điều lúc đó cậu chưa có đủ chắc chắn để thừa nhận đó là tình yêu . Ngày học nữa lại trôi qua .....
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinTae][ HOÀN] Bảo bối , anh yêu em
Historia CortaTaeHyung : một chàng trai đáng yêu , có chút nghịch ngợm , lạnh lùng Jimin : Một anh chàng soái ca , học cực giỏi , là mẫu bạn trai của các cô gái cùng một số nhân vật phụ của Bangtan boys Người ta bảo trái đất tròn quả không sai . Họ là bạn...