Chương 8

129 8 1
                                    

"Lucy đừng làm tao sợ"

Anh ở đằng sau cố gắng để nó không phát hiện ra mình.

30' trước

-----------------------------fash back--------------

-.......Tao sẽ trả thù cho chị, sẽ kết thúc trận chiến này, sẽ không còn dằn vặt nữa. Và mày sẽ phải chăm sóc bản thân. Và Wisteria Lucy Heartfilia sẽ chỉ còn là hư vô.

Nói xong nó đi ra, anh mở mắt suy nghĩ

"Wisteria Lucy Heartfila?? WLH?? Queen tỷ?? Mày lại giấu tao chuyện gì thế??"

Anh nhẹ nhàng đi theo nó. Thấy nó bước vào chiếc xe ôtô, anh cũng nhanh chóng lắp gáp súng lại, súng của anh cũng giống của nó. Có điều súng của nó có màu đen còn của anh là màu đồng.

Thấy nó đeo mặt nạ màu đen tượng trưng cho người có quyền ở Hắc Long, anh cũng nhanh chóng đeo mặt nạ màu xám tượng trưng cho người có quyền ở bang Phi Long.

Rồi leo lên chiếc môtô phân khối lớn đuổi theo nó.

----------------------------End fash back------------

Thấy nó tiến về khoảng trống rất rộng vùng ngoại ô.

Ở đó, có rất nhiều người của bang Hắc Long. Phía đối phương, là người mang mặt nạ màu tím_tương đương với người nắm quyền trong giới Hắc Bạch đạo cùng với rất nhiều người tương đương với Hắc Long.

Bỗng dưng từ đâu có một phát súng, hai bên bắt đầu lao vào nhau. Trận chiếc kịch liệt nhưng co lẽ phần thắng nghiên về phía Hắc Long. Vì người bên Hắc Long có huấn luyện khá kỹ càng.

Sau một hồi, người mang mặt nạ màu tím bỗng chốc biến mất, nó như hụt hẫng.

*Bằng*_Từ đâu một viên đạn đang bay về phía nó, anh không ngần ngại mà chạy ra đỡ đạn cho nó.

'huỵch'_anh ngã vào người nó.

*Bằng* *bằng* *bằng.....* nó như điên lên chỉa súng về phía người có ý định bắn nó, liên tiếp bắn đến khi hết đạn.

Người của Hắc Long chiến thắng người của đối phương. Anh được đưa vào bệnh viện để lấy viên đạn ra.

Hiện tại, nó đang ngồi ở phòng chờ, tự dằn vặt bản thân

"Tại tao mà mày ra nông nỗi này? Tại sao mày lại ra đỡ đạn cho tao? Tao đã tự hứa với bản thân mình là không để ai bị gì vì mình nữa! Tại tao! Tai tao! Chỉ cần mày không sao, tao sẽ gọi mày bằng anh nếu như mày muốn! Tao hiện tại không cần mày làm gì cho tao hết! Tao chỉ cần mày tỉnh dậy thôi!...."

*Tinh* *cạch* cửa phòng mỗ mở ra

Người đàn ông mặc áo màu xanh (Chi: vì mị không biết gọi sao nên...) bước tới.

-Ai là người nhà bệnh nhân Vinlee Heartfilia?

-Tôi! Anh tôi sao rồi bác sĩ?

-Mừng vì viên đạn không sâu, nên không ảnh hưởng tới cột sống, người nhà có thể vào thăm bệnh nhân nhưng tránh gây tiếng ồn.

-Cảm ơn bác sĩ!

__________________________


Chi:Dài rồi dài rồi ~~ ngưng viết ngưng viết~~ Chương này khá nhàm a~~

^∆^

●▽●

●0●

●﹏●

● 3●

:-D










Con nhóc siêu quậy lạnh lùng(nalu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ