Kasi Mahal kita Ero!!

523 6 0
                                    

pag mahal mo iiwas ka para hindi ka masaktan..

*Ngayong araw pumasok nako sa trabaho napansin ko rin na wala nang nakatira sa tabi naming bahay umalis na sya? kahit manlang ramdam ko na malapit sya sakin wala. na, .. kaya mo yan abby focus sa trabho.

"abby, may meeting daw kayo nandun na lahat ikaw nalang wala..

sigaw sakin ni alicia medyo absent minded ako..  kaya tumakbo ako papuntang elevator..

pag dating ko sa loob nakaupo na lahat buti nalang wala pa si ero.. kaya umupo na ako.. maya maya bumukas na yung pinto syempre expected ko si ero at vince mag kasama... nakatitig ako kay ero pero sya parang wala manlang imik at hindi ako tinignan.

"okay Guys listen, ill discuss today about the project CKS  we need to convince the client. so please do your job..

pinapanuod ko si ero habang nag d-discuss hindi ko alam na may side pala sya na magaling sa ganitong trabaho..

"Ms.Sandoval?
"Ms.Sandoval?
"yes?

hindi ko alam tinatawag na nya pala ako..

"sabi ko ikaw natapos mo na ba yung report for cks?
"ah yes sr...
"good, ayusin nyo yung trabaho nyo hindi namin kayo sinasahuran para tumunganga dito okay..? thats all meeting dismiss..

bigla syang tumalikod at lumabas na

oo iba na si ero, kasalanan ko kaya hindi nadapat ako mag taka kung magiging cold na sya sakin abby pakatatag ka kaya mo yan.. nag announced na meron daw cks trip at ang kasama si Ero,vince,dianna,ely,fred,tina, at ako. at syempre ang client investor namin na si Ma'am Divina S
Estor 53years old isa sa mayaman na kailangan namin makuha.
bukas nayun ..


ngayon nakahiga nako sa kama bukas na alis namin pero hindi parin ako kumikilos at nakatingin sa kisame.

*knock knock*

"pasok,
"hmm abby, hindi kapa nag empake.?
"wag nalang kaya ako tumuloy?
"at bakit?
"feeling ko mahirap para sakin to.
"no abby, kaya mo. naniniwala ako sayo..
"salamat alicia  ..    niyakap ko sya  ng mahigpit.
"hmm tama nayan at magligpit kana okay,,? oo nga pala may binigay na peanut brittle si Yumi..
"talaga?, buti nakikisalamuha na sya satin.
"sabi nya pala "kumain ng matamis para maiwas ang lasang pait"!!
"weird nuh?
"sinabi mo pa. umayos kana okay.. ilove you friendship.

bumaba na si alicia, buti nalang may kaibigan ako na pinapalakas ang loob ko. kung wala sya siguro mas malala pako kay yumi... nagkukulong sa bahay..

Tomorrow morning inayos ko na ang bagpack ko at iba pa, dahil 2days and 1night daw kami...  nag kita kami lahat sa crossing.. pag dating ko dun nakita ko di ero na bumaba ng sasakyan at ang kasama nya? si Stephanie.. biglang sumikip yung dib dib ko ..

"hey abby, tara na .. aya sakin ni ely,
"ah oo,
"abby dalhin ko na bag mo, offer ni vince at biglang tumingin si ero, na binuhat ang bag ni Stephanie.. at sweet yung dalawa..

sa kotse ni ero si Stephanie ang kasabay nya at si dianna at fred,
sa kotse ni vince ako sumakay dahil ayoko makita ang ginagawa ng dalawa .. kasama ko si ely at tina. hindi ko alam kung saan kami pupunta..

makalipas ang ilang oras dumating na kami sa tagaytay???? tagaytay talaga?
pag baba ko sumalubong samin si Mrs.Estro at may kasama syang lalaking medyo hawig ni ero na nasa age of 30 na siguro.

My Ex' boyfriend Best friendWhere stories live. Discover now