Chap 17: Bằng chứng thép 6( part 1)

179 23 6
                                    

Hoseok không muốn để hội đồng chờ mình nên đành ra ngoài trước để Yoongi cùng Taehyung ở lại phòng chờ tiếp tục làm việc Jungkook đã quyết theo nghiệp công tố viên vì vậy hôm nay cũng có mặt.

Hoseok hắn vừa rời đi thì đoạn video chạy được. Hai người trố mắt nhìn đoạn băng đang chạy. Dương Đan xuống khỏi xe của Shin Dong Geun liên tục buông lời mắng nhiếc:" Tôi không muốn làm bà Shin, mấy người tưởng mấy người có tiền là hay lắm sao. Tôi hiểu rõ mấy người quá mà!" Cô ta chưa kịp nói xong đã bị chiếc xe đâm ngã dúi xuống tường. Liền đó Shin Dong Geun xuống xe đánh mắng, rồi nắm lấy tóc cô ta đập mạnh vào đinh trên tường. Se Kyung có đến ngăn cản nhưng không thành.
- Video lại nghẽn rồi. - Taehyung đập bàn.
- Em nghĩ xem sao chất lượng video lại kém như vậy?- Yoongi xoa cằm.
- Ờm. ....- Taehyung nhăn trán suy nghĩ- Không lẽ :O?
- Sao vậy?
- Có thể người gửi đã thêm một đoạn virus vào. Vậy thì không xong rồi. Nếu không diệt được virus một thời gian nữa thôi clip này sẽ bị xoá vĩnh viễn.
- Beep......
- Hả? Sao vậy anh?- Đang lúc căng thẳng Yoongi lại beep khiến cậu không khỏi tò mò.
Yoongi biết mình lỡ miệng chửi thề vội chữa cháy.
- À! Không có gì? Anh thấy em căng thẳng quá nên hát cho vui ấy mà. Beep Beep bang bang
- Nhưng Beep beep đó là bài về thất tình mà anh.
-... Thôi được rồi. Em tìm cách diệt virus được không?
- À! Xém quên. Em sẽ cố gắng.- nói rồi cậu chăm chú nhìn màn hình máy tính.

Yoongi cũng không làm phiền cậu, ngoan ngoãn ngồi bên tiếp trà bánh cho cậu như một người vợ hiền. ( Có gì đó sai sai!)
20 phút trôi qua....
- Anh Yoongi!- Cậu kéo áo anh
- Hả? Sao? Em đói hả?
- Không phải. Em muốn nói là đoạn virus này tuy là của dân nghiệp dư cấy vào nhưng xử lí không đơn giản. Ước chừng tầm nửa tiếng nữa mới may ra.... Nên anh đánh tiếng cho anh Hoseok ở ngoài kia tìm cách kéo dài phiên xử cho em thêm thời gian.
- Được rồi! Em cứ thả lỏng đi.
Trấn an cậu xong anh cũng chuyển lời tới Hyunsik ngoài cửa.
///////////////////////////

Trong khi đó phiên xử ngoài kia diễn ra với thế bị động nghiêng về phía viện kiểm sát. Thời điểm Hyunsik chạy ra cũng là lúc Shin Dong Geun vừa lên làm chứng, đang làm rõ mối quan hệ giữa con gái mình và Dương Đan. 
- Viện kiểm sát có hỏi gì thêm không?
Lúc này Hoseok từ từ đứng ra:
- Thưa thẩm phán, thưa tòa! Tôi xin phép dừng phiên tòa lại 30 phút... Tôi biết đây là một yêu cầu hơi quá đáng nhưng chúng tôi có một số chứng cứ cần được xác thực.

Sau khi thảo luận, thẩm phán cuối cùng cũng cho tạm dừng phiên tòa.
- Trong phòng chờ -

Mọi ánh mắt đều hồi hộp đổ dần về phía Taehyung. Nếu lần này cậu làm được không những giúp đỡ được viện kiểm sát mà còn lập công lớn. Taehyung nhận thức được sự mong chờ của tất thảy những người đứng đây nên làm việc phi thường nghiêm túc.
- Lấy được đoạn băng rồi. - một câu nói của Taehyung giúp mọi người thở phào nhẹ nhõm.
- Cho tôi xem.

Phần tiếp theo của đoạn clip chỉ là hai cha con kia lái xe rời đi. Sau đó Lee Hyuk tới. Chân thực đến khó tin.
- Mọi chuyện đã quá rõ ràng! - Jungkook lên tiếng đầu tiên.
- Giờ tính sao?- Hyunsik tò mò.
- Chúng ta đã biết được sự thật nhưng không thấy nhân chứng thì đoạn băng này cũng không đủ xác thực. Giờ chỉ còn cách lừa ông ta nói ra, giống như bà luật sư kia đã làm với Lee Hyuk hôm trước. Jungkook, em làm được chứ? - Hoseok trao ánh mắt đầy tin tưởng cho em trai mình.
- Em làm được. Anh cứ tin ở em.

Quả thật Jungkook đã làm được. Trước tòa cậu ta đi từ gia thế của Shin Dong Geun tới chuyện trăng hoa của ông ta, cuối cùng kích đúng vào scandal ngoại tình của Dương Đan, thành công làm lão Shin trong cơn tức giận lỡ miệng nhận mình là hung thủ.

Sự thật được phơi bày, lão cáo già kia bị bắt, ngày mai lập tức xét xử. Shin Se Kyung được thả tự do. Chính vì chiến thắng này nên buổi tối Hoseok mời tất cả đi ăn mừng.

Trên bàn tiệc, trái lại với vẻ mặt niềm nở của các anh em, Yoongi lại thâm trầm xem đi xem lại đoạn phim ghi lại vụ án. Nó thật quá chân thực, chân thực đến nỗi anh không thể nào tin được. Ánh mắt chợt dừng lại ở một chi tiết: bước chân của lão Shin lúc rời hiện trường. Rõ ràng đã bước đi rồi còn bước lùi lại, hơn nữa Se Kyung trong clip này sao lại xa cách cha như vậy. " Tìm ra rồi" Yoongi nhếch mép cười lạnh.
Taehyung ngồi kế bên nhận thấy sự khác thường từ sư phụ của mình cũng tò mò hỏi:
- Có chuyện gì sao anh Yoongi?
Yoongi đứng dậy, cầm tay Taehyung:
- Em đi cùng anh. Hope, cho anh mày mượn xe một chút.
- Anh mượn làm gì.
- Tạm thời đừng hỏi! Bây giờ mấy chú nghe kĩ đây. Anh tin Shin Dong Geun không phải hung thủ. Thằng Hope tìm hiểu nhanh cho anh xem gần đây lão già đó có hợp tác với công ty xây dựng nào không? Có mua một lượng lớn xe hơi không. Taehyung em kiểm tra xem tài khoản của lão ta có chuyển tiền cho cô gái người Hoa nào không, việc này vừa đi vừa làm, chúng ta không còn thời gian nữa?- Nói rồi kéo Taehyung đi.
_____________________________
Hơ hơ hơ... Yoongi giờ mới lên sàn nha!
BONUS

KoKoBop hay lắm mọi người nghe chưa? ;-)

(GaV- Yoontae ) Thám tử lừng danh Cô Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ