"Mấy đứa mấy đứa! Có tin hot hòn họt nóng bỏng tay này, muốn nghe không?"
Bà chị quản lí Son Ah chạy vội đến kí túc xá của BLACKPINK, trên tay cầm một tờ giấy,vừa đi vừa hét to tướng. Chắc là có chuyện gì quan trọng lắm đây!
"Chị à, có chuyện gì cũng phải bình tĩnh chứ chị cứ to mồm như thế thì... chị nhìn Jennie mà biết!"
Jisoo lên tiếng nhắc nhở bà chị quản lí này. Im Son Ah - quản lí hiện tại của BLACKPINK - đã từng là một trong những thực tập sinh xuất sắc nhất của YG tại thời điểm đó. Năng lực của Son Ah có khi còn vượt qua cả nhóm. Bà chị này có thể rap, hát, nhảy tốt nên đã chắc một suất trong BLACKPINK. Nhưng không hiểu sao, tự nhiên Son Ah xin nghỉ việc và trở thành quản lí của nhóm (chú ý đến bà này nha, sau này bà sẽ là người dẹp loạn đó!). Thế là BLACKPINK trở thành OT4 như hiện tại. Mà bà chị này vốn dĩ là được đào tạo thành vocalist thứ hai của nhóm sau Chaeyoung nên giọng rất khỏe và vang. Jennie tỏ rõ vẻ khó chịu. Cô chỉ vừa chợp mắt "một lúc" thôi nên vẫn còn buồn ngủ lắm. Nhưng may thay, Chaeyoung và Lisa vẫn còn đủ tính táo để ngăn Jennie không phun ra một bài rap diss. Hai đứa vừa đi ăn đêm về và chỉ vừa mới chui vào phòng. Chẳng biết dạo này hai đứa út nhà cô bị làm sao mà mấy tuần gần đây rất hay đi ăn đêm. Jisoo và Jennie biết chắc chúng nó phải đi với ai đó nhưng cả hai lại không thể đoán được đó là ai. Quái lạ, bình thường hai đứa này có hay tiếp xúc với các idol nam đâu! Chị quản lí Son Ah lấy lại bình tĩnh, hít vào thở sâu, Jisoo ở bên cạnh vỗ ngực. Son Ah lấy lại tinh thần, hùng hổ thông báo với cả nhóm:
- Thông tin này kha khá liên quan tớ em đó cô Kim Jisoo. EM VỪA ĐƯỢC CHỌN TRỞ THÀNH MỘT TRONG BA MC MỚI TRÊN INKIGAYO ĐÓ!!!
Ai cũng ngạc nhiên hết. Chủ tịch Yang đã từng nói với cả nhóm là sẽ không cho ai "đi làm thêm" nếu chưa đạt được những thành công thực sự. Có vẻ ngài đã hài lòng với cả nhóm rồi nhỉ? Nhao nhao lên được một lúc, cả hội bắt đầu tập trung vào câu hỏi: Ai sẽ dẫn chung với Jisoo đây?
- Chắc người đó phải là con trai rồi nhỉ? Đợt ba MC vừa rồi là hai nữ một nam thì chắc đợt này là ngược lại rồi!
Chaeyoung lên tiếng. Thực sự là cô khá mong là hai người con trai. Mặc dù lệnh cấm hẹn hò còn lâu mới kết thúc nhưng cả nhóm đã rất lo lắng cho bà chị già của mình. Cái tính cách rất "oppa" của Jisoo không phải là không tốt nhưng có vẻ kiểu con gái như thế này rất khó kiếm bạn trai à?
- Tớ cũng mong thế! Nhỡ đâu vụ này chị ý có bạn trai thì làm sao?
Hội maknae phát ngôn một cách "ngây thơ" mà không biết bà chị của mình máu nóng đã bốc lên đầu. Gì chứ Kim Jisoo cô cũng là một đứa con gái mà? Nói thế không phải là hơi xúc phạm hay sao?
- Gì chứ? Park Chaeyoung, Lalisa Manoban, chị mày cũng được nhiều người theo đuổi lắm đó nha! Chẳng qua chưa hết lệnh cấm hẹn hò nên họ chua "xuất đầu lộ diện" thôi nhá!
Jisoo không khoan nhượng phản bác lại hai cô út. Nói thế chứ cô cũng chả rõ đâu, nói đại ý chứ! Nhưng mà ít nhất cũng phải có một người chứ chả lẽ cô lại mất giá đến như vậy? Thực ra, từ nhỏ cô đã hay nghe ông anh trai của cô nói với cái tính cách này cô sẽ không thể kiếm nổi một thằng con trai của cuộc đời mình đâu. Lúc đó thì cô không quan tâm cho lắm nhưng mà bay giờ nghĩ lại cũng đúng ý chứ! Mà thôi, lệnh cấm hẹn hò còn dài dài, lo gì! Anh trai của Jisoo cũng là một idol như cô, nhưng anh lại thi tuyển vào một công ty khác, nhỏ hơn. Tuy "vui tính" là thế nhưng cô vẫn không quên được những lần vì quá thương anh trai mà lén cho tiền tiêu vặt của mình để anh không bị thiếu thốn về vật chất. Bây giờ anh đã khác. Nhóm của anh trở nên vô cùng thành công khi liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng lớn và sở hữu một lượng fandom đông đảo nhất nhì cái KPOP này. Nhưng mối quan hệ ruột thịt của hai người không ai biết cả. Nếu như nhóm của anh lại nhẵn mặt với cô vì cô hay giúp đỡ cả nhóm thì trong BLACKPINK không một ai biết về chuyện này, ngoại trừ chủ tịch. Đến các lễ trao giải hai anh em cũng che giấu rất kĩ. Nhiều người đã nhìn ra những nét tương đồng giữa hai anh em nhưng họ vẫn không mảy may phát hiện. Hôm nay, anh cô cứ úp úp mở mở về chuyện gì đó "rất quan trọng" để quản lí nói. Hóa ra là chuyện làm MC này. Nhưng ai mới là người dẫn cùng cô nhỉ?
- Chị Son Ah, chị nói đi! Ai dẫn cùng với bà chị nhà mình vậy?
Lisa vội cất tiếng nói. Dù gì cũng phải biết chứ cả nhóm tò mò lắm rồi. Chị Son Ah cười, lấy ra hai tập profile có thông tin của cả hai MC còn lại. Hai người con trai: một người từ JYP người còn lại là thành viên tân binh của SM. Đập vào mắt mọi người là hai cái tên: Park Jin Young và Gong Do Young. Mọi người đơ vài giây.
- Chị Son Ah, chủ tịch của JYP lên làm MC à?
- Họ viết sai tên của Gong Myung rồi này.
Son Ah cạn lời. Trời đất ơi, mấy đứa em của cô đầu đất quá đi mất thôi!
- MẤY ĐỨA CHÚNG MÀY HÂM HẾT RỒI À? LÀ JINYOUNG CỦA GOT7 VÀ DOYOUNG CỦA NCT ĐÓ!
Mọi người đơ ra vài giây. Lisa và Rosé lấy tay che miệng lại, đôi mắt lộ rõ sự vui mừng, rồi lại quay sang nhìn nhau, kiểu: mày biết ý tao rồi đấy con bạn thân ạ! Cả hai đứa kéo nhau vào trong phòng và sau đó người ta nghe thấy hai tiếng cười vô cùng "ghê rợn" phát ra từ miệng hai đứa út nhà này. Jennie có hơi bất ngờ nhưng lại không để lộ vẻ lộ liễu như ba người còn lại. Sốc nhất có thể kể đến Jisoo. Mắt cô mở to, khuôn miệng dài ra, khuôn mặt của cô có biểu cảm như kiểu "cạn lời". Tại sao cô lại phải dẫn chung với cậu ta chứ? Doyoung thì không sao, nhưng Jinyoung với là vấn đề. Cô không khỏi tức giận khi nghĩ lại về chuyện ngày hôm đó.
Jisoo bị thua oẳn tù tì nên phải ra ngoài mua đồ ăn cho đám em. BLACKPINK vừa có đợt comeback thành công với "Playing with fire" và "Stay". Hôm nay trên Inkigayo vừa đạt được chiếc cúp đầu tiên trong đợt quảng bá nên nhóm đã quyết định tổ chức một buổi liên hoan. Vấn đề ở đây là: ai sẽ là người đi mua đồ đây? Jisoo biết sẽ không bao giờ là Jennie, vì em ấy vô cùng may mắn. Cô khá chắc người đó là Lisa, vì con bé này đen đủi lắm! Nhưng Jisoo không lo mấy, trừ Jennie đi là xác suất 3:1 còn gì? Chẳng hiểu sao hôm nay lại đen thế này, chơi ba keo thì cô thua cả ba. Bình thường cô và Jennie là bộ đôi "át chủ bài may mắn" cơ mà? À mà thôi, thua thì cũng đã thua rồi. Có vẻ hai anh em cô không có duyên với trò kéo bao búa này rồi! Anh hai cô là anh cả bên nhóm ấy là cũng hay bị bắt nạt lắm. Cô đến quán ăn ruột của nhóm, mua tám phần tobokki, bốn cốc trà sữa cỡ lớn, cộng thêm hai bát mì cay cỡ lớn nữa. Hôm nay không hiểu sao quán đông khách thế làm cô phải đợi khá lâu. Nha, Jisoo ta nhất định sẽ trả thù đám con nít chúng bây! Trên đường về, Jisoo đang nghĩ cách nào thích hợp nhất để trả thù lũ em. Cô ngửi thấy mùi ăn gian ở đây. Làm gì có chuyện ăn may đến nỗi cả ba ván mấy đứa chung nó đều ra giống nhau chứ? Đang mải nghĩ lung tung thì tự nhiên Jisoo bị một người mặc một chiếc ao phao màu đen, to đùng dày kín mít chạy qua với dáng vẻ vội vã. Theo sau anh ta là một người cũng như vậy, mỗi tội màu tối hơn. Người đó vừa kêu vừa la: "Anh Park Jin Young đứng lại cho em! Dám lừa em và Yugeom trả tiền hả?". Cách cô một đoạn, người kia đã tóm được người còn lại. Có vẻ không ai để ý cảm giác của Jisoo thì phải. Cô đang giận tím mặt vì vì cốc mì tôm của anh chàng kia đổ hết lên đầu. Sự tức giận của cô bây giờ còn nóng hơn cả cốc mì đang nóng. Cô giậm chân huỳnh huỵch, kéo đến tóm cổ chàng trai đang bị tóm cổ bởi một cậu trai khác. Khuôn mặt Jisoo hầm hầm tức giận.
- Anh... được lắm! Bổn cô nương không nói thì anh cũng chả thèm xin lỗi tôi đâu đúng không?
Anh chàng đang bị cô túm cổ.... anh ta là gì ý nhỉ? À, nhớ rồi! Là Park Jin Young đang trong cơn sợ hãi tột độ. Vừa nãy cậu cảm giác mình đã quệt qua một ai đó, không ngờ là cô gái này. Chậc, hôm nay gặp thú dữ rồi. Cậu nhóc bên cạnh - BamBam - cũng mang vẻ sợ hãi không kém. BamBam cảm thấy bà chị này rất quen nha, hình như đã từng xuất hiện trên TV rồi! Hình như Lisa, con BFF của cậu cũng có nhắc đến.
- Chị là Jisoo của BLACKPINK phải không?
Lấy hết can đảm, BamBam mở lời. Jinyoung cũng nhìn kĩ lại, đúng là Jisoo của tân binh BLACKPINK rồi! Vậy phen này anh ăn may rồi! Anh là tiền bối cơ mà!
- Cậu biết tôi? - Jisoo là nghệ sĩ nhưng cô không nghĩ mình sẽ có nhiều người nhận ra vì vậy cô đã không che chắn gì ngoài đường. Vì vậy cô khá ngạc nhiên khi có người nhận ra mình.
- Chúng ta là đồng nghiệp mà noona! Chúng em là GOT7 đấy ạ! Em xin tự giới thiệu, em là BamBam và là thanh mai trúc mã của Lisa nhà chị ạ! Còn ông anh mà sắp bị ăn chưởng là anh Jinyoung đấy ạ!
Jisoo bất ngờ quá. Không ngờ cô lại được gặp tiền bối ở đây, mà là tiền bối GOT7 chứ. Cơ mà, cô cũng đâu phải loại người dễ tha thứ đâu! Về phần Jinyoung, sau khi nghe thấy BamBam nói thế thì tin chắc rằng Jisoo sẽ để mình đi. Đợi mãi không thấy cô bỏ tay ra, thôi thì anh tự thân vận động thôi! Nào ngờ cô lại túm chặt hơn, trừng mắt nhìn anh, gằn giọng: "Cậu với tôi bằng tuổi nhau đấy nên cho dù có là tiền bối tôi cũng không ngại động tay đông chân đâu! Cậu còn chưa xin lỗi đấy!". Jinyoung toát mồ hột không nói gì nữa. Jisoo chỉ cười rồi đẩy Jinyoung đang co rúm người vị sợ hãi ra, quay sang BamBam, dùng cái ánh mắt như muốn giết người nhìn về phía cậu ta:
- Cậu nói cậu với Lisa là thanh mai trúc mã sao?
- Đúng rồi đấy ạ!
Jisoo lướt qua cậu ta, nhìn thấy cậu bé này cũng có vẻ sáng sủa, tốt tính. Chắc cô sẽ an tâm nếu giao Lisa cho nó.
- Cậu với Lisa có hay đi chơi không?
BamBam toát mồ hôi hột. Lisa đã dặn là không được hó hé gì về chuyện mấy đứa hay đi chơi với nhau cho các chị. BamBam đã lỡ lời nói cậu và Lisa là thanh mai trúc mã rồi bây giờ phải trả lời thế nào đây?
- Dạ không thưa noona! Vì lịch trình hai nhóm bận rộn nên bọn em chỉ hay nhắn tin với nhau thôi chứ không hay đi chơi đâu ạ!
BamBam đã phải lấy hết can đảm để nói ra câu này. Trông Jisoo có vẻ cũng khá tin nên cậu cũng yên tâm mà thiếu phào cái. Một lần nữa, Bèm nhà ta đã lợi dụng thời cơ hỏi Jisoo: "Noona, noona kém tuổi Jinyoung hyung sao lại gọi là bạn vậy?"
- Tôi sinh vào đầu năm 95 nên vẫn được tính là ngang hàng với hyung của cậu, nghe chưa?
Jisoo liếc mắt sang Jinyoung. Cái con người ấy vẫn cố tỏ vẻ bình thường trong khi cô biết anh ta đã sợ chết khiếp cô. Cô đòi BamBam và Jinyoung phải đền bù cho mình. Kết quả, cô bề nhà đã khá trễ khiến đám em của cô nói rằng đang định gọi cảnh sát.
Jisoo chỉ thở dài. Thôi đành chấp nhận vậy.
Yugeom chạy đi tìm Jinyoung và BamBam. Rõ ràng họ ở đây cơ mà, hay cậu nhìn lầm.
Mọi người ơi, để kỉ niệm chap đầu tiên mình đa làm 2331 từ đấy. Jisoo bằng tuổi Jinyoung vì quy luật tính tuổi của người Hàn là thế ạ. Đừng đọc chìa fic của của tui nha mọi người. Nhớ đóng góp ý kiến để mị có động lực viết tiếp nha! <3
BẠN ĐANG ĐỌC
JinJi, GOTPINK - NHÂN DUYÊN
FanfictionBLACKPINK và GOT7 là hai nhóm nhạc có quan hệ vô cùng thân thiết. Một ngày, Jisoo bỗng nhận ra mình đã có cảm xúc gì đó với một người nà chính cô còn không nhận ra.. P/S: Yêu GOTPINK cực kì luôn vì mình thấy nó có chút gì đó rất real! bạn nào khôn...