Phần 2

287 4 0
                                    

     Chương 39:

Ngu Trường Sanh làm chuyện này, không thể nói không chân chính, vừa vặn ngược lại, tại rất nhiều đại trong mắt người, hoàn tương đương hợp tình hợp lý.

Trước mắt, hậu cung chi chủ không nghi ngờ chút nào là Ngu gia hoàng hậu, đam mê đến hoàng thượng đều thả quyền, thay đổi trước đối thế gia khổ sở chèn ép. Có thể hoàng hậu rốt cuộc là nam tử, dùng sắc thị người khác có thể được khi nào hảo, không có dòng dõi cuối cùng không phải lâu dài phương pháp. Lần này hảo, Ngu Tương đưa người tới, sinh ra hài tử đương nhiên phải về đến hoàng hậu danh nghĩa. Cứ như vậy nhị đi, vẹn toàn đôi bên, thực sự là cáo già.

Nghĩ thông suốt này một điểm người, không khỏi dồn dập cảm thán tình phụ tử sâu đậm, Ngu Tương dụng tâm quan tâm chăm sóc.

Mà một số người khác, thì lại đưa ánh mắt đặt ở vào cung lưỡng vị thân phận của cô gái thượng.

Hai vị cô nương này, một vị họ Lâm, là thế gia trong người, một vị họ Triệu, chính là thái hậu dòng họ.

Thấy rõ người, đều cảm thấy được là thái hậu chắn ngang nhúng tay, muốn chia một chén canh, đẩy chính mình cháu gái cùng Ngu hoàng hậu đánh lôi đài, lần này, hậu cung một đầm nước sâu liền muốn đung đưa.

—— đây là không rõ chân tướng quần chúng vây xem ý nghĩ.

Ngu Kiều ý nghĩ? Ngu Kiều không ý tưởng gì. Hắn từ trước đến giờ không phải tranh giành tình nhân tính cách, coi như trước mắt hắn biết đến Mục Thâm có thể là A Chiêu, hắn trong thời gian ngắn cũng rất khó đối hai cái chưa từng gặp mặt bao giờ, tuổi mới chỉ mười mấy tiểu cô nương sinh ra quá nhiều địch ý, hắn nhằm vào chỉ có Ngu Trường Sanh, đây là hai việc khác nhau.

Cho nên hắn khi nghe đến hắc y vệ bẩm báo xong sau, đặc biệt bình thản ồ một tiếng, hỏi có còn hay không những chuyện khác. Phản ứng này trái lại nhượng hắc y vệ trực tiếp? ? ?, chỉ có thể đưa ánh mắt về phía bọn họ anh minh vĩ đại bệ hạ.

Mục Thâm:... Ha ha.

Bình tĩnh mà xem xét, dù cho Mục Thâm không thích Ngu Kiều, hắn cũng sẽ không thích tiến cung hai người này, một là Ngu Trường Sanh đưa tới, một là Triệu thái hậu thân thích, Mục Thâm chỉ cần thông minh bình thường tâm tư thâm trầm, liền sẽ không sinh ra một chút chút hảo cảm, lai lịch như thế khả nghi, ai biết có phải là gian tế đâu?

Cho nên hai người đều không coi là chuyện to tát, rửa mặt một phen vào triều đi, về tới hồi lâu chưa hồi triều đình.

Trong triều đình, Đoan vương cáo ốm vắng chỗ, Ngu Trường Sanh thần sắc ám trầm, hắn trong tầm mắt đến long toà bên trên cùng bức rèm che sau hai đạo thân ảnh kia sau, bình tĩnh cúi thấp đầu xuống, thật giống hoàn toàn không biết hắn tại Từ châu thế lực đã trong một đêm bị nhổ tận gốc, không còn sót lại chút gì.

Tiết phò mã đôi mắt lóe lóe, im lặng không lên tiếng nghiêng thân đi.

Hôm nay lên triều bởi vì đại nhân vật trầm mặc mà bầu không khí quỷ dị, tại ngầm hiểu ý xì xào bàn tán bên trong, Từ châu mấy ngày nay rung chuyển bị truyền bá ra, vì vậy lặng lẽ nhảy vào rơi vào long y ánh mắt liền nhiều hơn rất nhiều không khỏi nói, không hề có một tiếng động kính nể.

Đại Gả - Tuyệt Tinh LạcWhere stories live. Discover now