CHAPTER 3 - PETRON GASOLINE STATION

63 2 4
                                    

~

[A/N: Pasensya na po sa chapter na toh. Medyo boring sya kasi konti lang pangyayari pero find out kung sino nakita ni Gray ;) ]

"Gray! Ano? Hindi na ba galit yung Papa mo samin? Pasensya ka na huh? Kung nakinig lang sana kami sayo eh :( "

"Okay na si Papa. Anu pa nga ba magagawa ko, syempre pinagtakpan ko nalang kayo kahit labag sa kalooban :P The damage has been done and walang pagsisising nasa unahan noh. Okay na yun basta ba hindi na mauulit ah?"

"Wow naman ! DOTA yun ahh ? ahah.. Oo ba! Ikaw pa eh ang lakas mo sa amin eh XD Mirana imba hero!"

"Malakas daw eh halos patayin nyo nga ako dun.. Di man lang nag-enjoy.. tss. 3:)"

Eto nanaman kaming apat naglalakad papuntang school. Friday na ngayon at one month na yung lumipas simula noong naaksidente ako. Ang fastworward noh? From that day narin, naging weird na mga pangyayari sa buhay ko eh. Ewan ko ba. Isa pa, wala talaga akong kadala-dala eh no? Etong mga mokong paring ito ang kasama ko? Naku, wag na kayong magtaka kung bakit lagi kong kasama si kamatayan, death is always follwing my path.. Naman! >_<

Magsisimula na kami sa klase at syempre bumibida nanaman itong si math. Kakaasar nga eh, sa lahat ba naman ng subject ito pa nauna. Nakakawalang gana sa umaga, haayy!

Sinosolve ng magagaling kong kaklase yung mga tanong na nagpapadugo sa ilong naming apat. Kung titingnan mo nga yung buong classroom makikita mo sa mga mukha nung mga classmate namin yung katagang "NUSSBLID" sa mukha nila >_< Sarap picturan.. ahaha.. Selpie Lord!

---

Natapos na yung klase sa buong araw. Parang math lang yung iniintindi ko kanina eh halos patayin rin pala ako ng Social Studies pati Physics. Magpapabili na talaga ako ng vitamins with iron nito baka kasi before pa matapos ang school year na ito aysus! Ubos na dugo ko. Ayos din -_- XD

"Gray, nagplano kaming pumunta sa Petron mamaya. Tatambay kaming tatlo mamayang bandang alas onse ng gabi, sama ka? Kakain kami ng balot!"

"Hmm.. Balot? uwaaa! Sure sige bah..! Tatakas nalang ako sa bahay mamaya ha? Hindi pa kasi ako pinapayagan nila papa na lumabas in midnight time eh. Gounded dahil sa inyo -_- Ako na bahalang gumawa ng paraan.. Basta ba walang masamang trip ha!? Pag talagang may nangyari nanaman Gregory Sanchez sisiguraduhin kong madudurog yang buto mo at gagawin kong vetsin! (Evil Laugh) ahahaha. >:)"

"Okay seniorito Gray Ian Montes. Walang masamang triping!"

Ganito talaga kami sa barkada. Ang gulo nga eh noh? Si Greg naman kasi talaga yung nagpapaumpisa ng mga bagay na hindi mo aasahang mapupunta sa walang katuturang bagay. He's just that keen on playing games on things around. ] Kaya nga paminsan-minsan nararating kami sa gulo. Everything we did will be a total mess sa mga taong affected but one thing is for sure.. Enjoy silang kasama.I must have learned the lesson by now kung ano epekto ng kakulitan but I'm lucky to those guys narin.

It's already 9PM.. Konting Kembot nalang at malapit nang mag-10PM.. Here sa kwarto ko na Green ang kulay kahit Gray pangalan ko at sa hindi ko malamang dahilan, eh tiningnan ko yung bintana. ;) Full Moon! Hindi mahirap toh XD ..

I get my towel then I went to my bathroom. Mag-shower muna ako bago umalis para fresh. After having a bathe ay nanalamin muna ako before getting on my shirt.

o.O

O_O

O_O'

May nakaputi lang naman po sa likod ko. And ...

*Kringgggggg!*

"Woooaaah!" Nagulat ako sa ring ng telephone sa loob ng kwarto. Yeah, may telephone po kada kwarto sa bahay kasi hindi rin naman po ako mahilig gumamit ng mobile phone. I turned my head to my back pero wala namang naka-puti so I looked again at the mirror pero wala na talaga.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 04, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Haunted By YouWhere stories live. Discover now