NGỰ SẮC THÀNH TIÊN
Tác giả : Tạ Hân Đề
Converter : Anrea96
Văn án : Thiên địa đường lớn, ta muốn thành tiên, ai dám trở ta, gặp thần sát thần gặp phật giết phật.
Đây là một cái củi mục Laury, tuân theo kính yêu nhất người nguyện vọng, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, chỉ vì thành tiên cố sự.
Chương 1: Người quái dị
Khô vàng lá cây loang lổ đầu ở phòng mờ mờ trong, mặt trời chiều ngã về tây đúng là không có nửa phần sắc màu ấm.
Nằm ở trên giường hẹp Vệ Thanh Vũ tựa hồ lâm vào vô tận trong thống khổ, tay nhỏ bé của nàng chặt nắm chặt, mi tâm nhíu lên, trong mộng cảnh là hai người trần truồng người, tựa hồ là một người nam nhân và một nữ nhân, như dây quấn cùng một chỗ còn phát sinh là lạ thanh âm, tim của mình lại như đao xoắn giống nhau.
Chỉ trong chớp mắt, tầm mắt liền chuyển đến một hồng y nữ tử trên người, nàng cõng trường đao, cặp kia tay chậm rãi tới gần sau lưng đeo trường đao, tựa hồ là dùng hết muôn vàn khí lực.
Vệ Thanh Vũ không khỏi cả kinh, bản thân lại có thể cảm thụ được cô gái kia tâm tình, thật là một loại thế nào quyết tuyệt tâm tình ni, yêu mà không được, không bằng hủy này, trường đao hung mãnh bổ về phía giường.
Đáng tiếc, trên giường hẹp người hoàn hảo không tổn hao gì, mà bị thương cũng là cô gái kia, Vệ Thanh Vũ thấy không rõ của nàng mặt mày, lại là có chút đau lòng, vừa định tiến lên nâng ở nàng, lại nghe thanh âm kia cúi đầu mà ai oán truyền đến, "Ngươi nếu không thích ta. . . Vì sao không còn sớm sớm nói cho ta biết, lần lượt xem ta tự mình đa tình chơi rất khá sao? . . . Trầm Dạ Kiêu, ngươi nếu sớm nói cho ta biết, ta, tuyệt đối sẽ không chẳng biết liêm sỉ theo đuổi ngươi."
Đúng lúc này một đạo bạch quang bắn qua, Vệ Thanh Vũ cảm giác thân thể của mình liền giống như ngã vào một vực sâu không đáy.
"A. . ." Vệ Thanh Vũ hét lên một tiếng, rồi đột nhiên giựt mình tỉnh lại, đúng là ra một thân hãn, vừa cái này mộng, lần này tuy rằng như trước không thấy rõ cô gái kia dung mạo, thế nhưng lần này lại biết một cái tên, Trầm Dạ Kiêu!
"Thanh Vũ!" Giường hơi nghiêng gầy yếu nam tử có chút kinh ngạc nhìn nàng một cái, "Đây là thấy ác mộng?"
Vệ Thanh Vũ gãi đầu một cái, thấy nhà mình cha có chút không rõ không có ý tứ, cha lớn lên rất tuấn tú khí, như mây tóc đen một tả xuống, tuy rằng suy nhược, nhưng cũng là một nhẹ nhàng bệnh mỹ nam, thậm chí có ta không ăn nhân gian khói lửa. Vì sao có này đẹp trai cha bản thân lại lớn lên một điểm rất khó coi ni. . . Trong đầu không khỏi hiện ra trắng bóng quấn quýt ở chung với nhau thân thể, mặt không rõ đỏ lên, liền nhảy xuống giường, "Ta đi ra ngoài tìm một ít thức ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỰ SẮC THÀNH TIÊN - TU TIÊN, ĐỀ CỬ
FantasyVăn án : Thiên địa đường lớn, ta muốn thành tiên, ai dám trở ta, gặp thần sát thần gặp phật giết phật. Đây là một cái củi mục Laury, tuân theo kính yêu nhất người nguyện vọng, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, chỉ vì thành tiên cố sự.