Chương 133: Nộp mạng đi
Sương Sương toàn bộ thân thể lóe bạch sắc quang mang, kéo thật dài kim tuyến không ngừng vờn quanh ở Vệ Thanh Vũ bên cạnh, vì nàng hộ tống.
Này ám nguyên tố dung nhập, khiến Vệ Thanh Vũ quanh thân khí chất đều xảy ra cực biến hóa lớn, dài lông mi khẽ run, con ngươi đen nhánh tựa hồ đốt quanh mình tất cả, mặc dù không có có thể thoáng cái tiêu hóa hết, thế nhưng bảy ngày thời gian, cũng là để cho nàng tu vi thật to tăng trưởng không ít.
Trúc cơ chín tầng tu vi, mặc dù không có tăng trưởng nhiều lắm, thế nhưng đối với Vệ Thanh Vũ mà nói này như vậy đủ rồi.
Không nói đến Trúc cơ kỳ trở lên tu vi dâng lên làm sao trắc trở, con này bảy ngày thời gian chính là có thể dâng lên hai tầng, đã đủ Vệ Thanh Vũ hưng phấn.
Tuy là hưng phấn, Vệ Thanh Vũ lại cũng không dám khinh thường, Thủy cung mở ra cũng bất quá thời gian quang cảnh, như vậy bảy ngày, cũng là hao phí không ít thời gian.
Vệ Thanh Vũ vừa định nhích người, nhưng là mình ngồi xếp bằng địa phương đột nhiên phát sinh ca ca thanh âm, Vệ Thanh Vũ kinh hãi, Sương Sương vội vàng dùng lực quấn lấy Vệ Thanh Vũ, mặc dù là như vậy, Vệ Thanh Vũ nhưng vẫn là bị một cổ cường đại lực lượng theo đạo kia đen như mực trong động cấp kéo lại đi.
Vệ Thanh Vũ kinh hãi, đây là cái gì lực đạo cư nhiên có thể tùy tùy tiện tiện cầm trúc cơ chín tầng nàng liền kéo lại đến.
Bất quá cũng may nàng phản ứng mau, không có ném tới trên mặt đất, bằng không liền khó coi, mặc dù như thế, cũng là để cho nàng có vẻ có vài phần chật vật.
Cảm giác được tiền phương truyền tới không tốt uy áp, Vệ Thanh Vũ nước con ngươi hơi động, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh mắt liền nhìn về kia toả ra không hữu nghị hơi thở phương hướng.
Trong này đã đứng hai người, một rõ ràng là Vệ Thanh Vũ trước đây đã gặp Mặc Ngân, nhìn thấy Vệ Thanh Vũ, hắn đáy mắt hiện lên lau một cái âm ngoan, quần áo trên người so với Vệ Thanh Vũ còn có chút chật vật, mà đứng ở hắn đối diện chính là một toàn thân khóa lại màu đen đấu lạp giữa thiếu niên, thân thể cao ngất, bất quá quanh mình tán phát hắc khí cũng là so với Vệ Thanh Vũ vừa còn muốn nồng nặc.
Lúc này Vệ Thanh Vũ ăn mặc đơn bạc thanh sam. Cầm nàng lả lướt thân thể che che lại, ngay cả dung nhan cũng bởi vì nàng cố ý dùng giải phong kia lưỡng đạo phong ấn chặn, thoạt nhìn chỉ là cái tướng mạo thường thường tầm thường nữ tu. Nếu nói là đặc sắc, cũng chỉ có kia một thân tốt da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỰ SẮC THÀNH TIÊN - TU TIÊN, ĐỀ CỬ
FantasíaVăn án : Thiên địa đường lớn, ta muốn thành tiên, ai dám trở ta, gặp thần sát thần gặp phật giết phật. Đây là một cái củi mục Laury, tuân theo kính yêu nhất người nguyện vọng, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, chỉ vì thành tiên cố sự.