PART 5

555 7 2
                                    

          Chương 180: Nghị sự

 

          Trời nước một màu, thúy sắc kéo, Mai Giang phái trăm ngàn năm qua tôn quý nơi —— tuyên lâu cũng là náo nhiệt dị thường, bất quá này náo nhiệt cũng là che giấu khẩn trương cùng yên tĩnh dưới.

 

          Cao ngồi trên, Mai Giang phái chưởng giáo Trần Phù ngay ngắn ngồi tại chính giữa, nàng là nơi đây hoàn toàn xứng đáng bá vương.

 

          Nàng vị trí đã vạn chúng chúc mục, lại là bị không ít người mơ ước rình.

 

          Trần Phù với này vạn người cao xuống phía dưới nhìn xuống, trong lòng mơ hồ lộ ra có chút hào hùng, càng là đem đã nhiều ngày trong lòng không thuận quét một cái sạch. Mặc dù lớn so không có tiến hành tiếp, thế nhưng hôm nay này chút người không còn cũng là muốn nghe theo nàng chỉ lệnh đến cộng đồng thương nghị phong ấn việc sao?

 

          Bất quá khiến Trần Phù hưng phấn nhất đó là muốn cùng bản thân tình địch kiêm giết chết kẻ thù liền muốn gặp mặt.

 

          Tuy rằng Mặc Ngân có nhiều che giấu, thế nhưng nghìn vạn loại hiềm nghi đều muốn tuyệt nhi chết chỉ hướng này nữ nhân, so với việc Mặc Ngân cái gọi là vừa khớp nói đến, Trần Phù càng thì nguyện ý tin tưởng mình nữ nhân trực giác, hơn nữa chính là cái này trực giác dẫn đạo nàng đi lên hôm nay địa vị.

 

          Huống chi nàng đáy lòng càng là nổi lên nhè nhẹ cảm giác nguy cơ, nếu không đem cái này u ác tính khu trừ, bản thân rất nhanh thì muốn tổn thất một cái ngoan đồ đệ, muốn biết mình hôm nay tình trạng không cho phép bất cứ một cái người phản bội.

 

          Mai Giang phái, cũng chỉ có thể đủ tại bản thân trên tay.

 

          "Long Thành —— Thiếu thành chủ đến long duyệt đến!"

 

          "Tĩnh Ngọa hiên —— phụng tử chân nhân đến!"

 

          . . .

 

          Từng tiếng quát to có tiếng truyền đến, bất quá tiến vào tuyên lâu lại cũng chỉ là kia chút đại hình môn phái hoặc thế gia người chưởng đà.

 

          Tất cả lớn nhỏ có hơn hai mươi người, có thể làm cho nổi danh lại cũng không nhiều, hiển nhiên Mai Giang phái càng là độc lĩnh phong tao.

 

          Trần Phù tầm mắt tại dưới đảo qua, thấy đều là khuôn mặt quen thuộc, trong lòng buông lỏng, nhưng ngay sau đó đó là có vài phần không hờn giận, mi tâm hơi cau, liền đưa tay cho đòi đến bên cạnh người đi theo hầu, thấp giọng hỏi thăm một phen. Dưới đều là tai thính mắt tinh người, thế nhưng ngại vì Trần Phù lập uy đã lâu, tuy rằng đều là biết Trần Phù chịu ma độc cũng là không người dám lau anh.

NGỰ SẮC THÀNH TIÊN - TU TIÊN, ĐỀ CỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ