Phần 2

134 4 0
                                    

Lý Cảnh Lung đáp:"Còn phải hai canh giờ, lúc này mới ra Trường An, liên Ly Sơn còn chưa qua đâu."

Hồng Tuấn bắt đầu nhàm chán , lúc trước từ Thái Hành Sơn thượng hạ đến, cái gì đều cảm giác tân kỳ, hiện tại đối với này thế giới lý giải được bao nhiêu , chuyện gì đều đã thấy nhưng không thể trách. Đầu mùa đông thời tiết, đập vào mắt sở vọng chỗ một mảnh hoang vu, trừ gấp rút lên đường vẫn là gấp rút lên đường, cùng Lý Cảnh Lung nói chuyện còn phải xả cổ họng kêu, thật sự rất cũng không trò chuyện.

Hai canh giờ sau.

Lý Cảnh Lung mặt không chút thay đổi cưỡi ngựa, sau lưng còn chở Hồng Tuấn, Hồng Tuấn ghé vào Lý Cảnh Lung trên lưng, ngủ, Hồng Tuấn sau lưng cõng cá chép yêu, cá chép yêu miệng vẫn không nhúc nhích, cũng tại ngủ.

Lý Cảnh Lung lập tức chở hai người nhất ngư, Hồng Tuấn mã thì hoàn toàn phóng không, đi theo phía sau.

Lý Cảnh Lung:"......"

Ba canh giờ sau.

Lý Cảnh Lung vỗ vỗ mặt sau Hồng Tuấn:"Uy, đến !"

Hồng Tuấn còn buồn ngủ, lười biếng duỗi eo, Lý Cảnh Lung phiên thân xuống ngựa, tìm kiếm văn thư, đi trạm dịch tá túc, thuận tiện xác định không đi nhầm lộ. Hồng Tuấn đứng ở trạm dịch bên ngoài, đầy mặt dại ra nhìn chung quanh. Quan viên mang theo cấp dưới đi công tác, vốn nên cấp dưới lấy việc xử lý hảo mới là, Lý Cảnh Lung phía sau theo Hồng Tuấn, ngược lại như là kinh sợ hầu hạ thiếu gia. Cái gì la hét, chân chó khai đạo phô trương, này một đời xem ra là không trông cậy vào .

"Tiểu thiếu gia." Lý Cảnh Lung tại bên trong nói,"Tiến vào ăn cơm, còn tại bên ngoài ngốc đứng làm cái gì?"

Hồng Tuấn nghe được ăn cơm liền tinh thần rung lên, bước nhanh đi vào. Kia trạm dịch tiểu nhị đầu tiên là liếc Lý Cảnh Lung, lại liếc Hồng Tuấn, nói:"Thiếu gia, ngài bên trong thỉnh."

"Hai gian thượng phòng." Lý Cảnh Lung triều tiểu nhị nói.

"Một gian thượng phòng." Tiểu nhị mờ mịt nói.

Lý Cảnh Lung lặp lại nói:"Hai kiện thượng phòng."

Tiểu nhị vươn ra một ngón tay, nói:"Từng cái trạm dịch, đều chỉ có một gian thượng phòng, thị vệ, ngài muốn sao trụ hậu viện sài phòng?"

Hồng Tuấn nói:"Không quan hệ, ta ngủ sài phòng đi."

"Thiếu gia như thế nào ngủ sài phòng?" Tiểu nhị nói,"Nhà các ngươi còn có hay không quy củ ."

Lý Cảnh Lung:"......"

Lý Cảnh Lung chưa bao giờ ra qua Trường An, là lấy không biết ven đường trên quan đạo mỗi gian dịch sạn đều cận vừa lên phòng, qua lại thương hành chẳng sợ muốn tá túc, cũng là tại uống rượu thực đồ ăn trong đại sảnh thụ nhất bình phong, đối phó ngủ một đêm. Thượng phòng vẫn là cấp cầm trong tay Quan Văn phú thương hay là hồi Trường An báo cáo công tác quan viên trụ .

"Mà thôi, cùng nhau ngủ đi." Lý Cảnh Lung gặp kia thượng trong phòng cũng coi như sạch sẽ, tháp còn rất lớn, liền đơn giản thu thập hạ, khiến Hồng Tuấn ngủ bên trong, tìm bồn chứa nước, khiến cá chép yêu đi vào phao , cá chép yêu gió thổi nhật sái một ngày, chỉnh con cá đều nhanh làm.

Thiên Bảo phục yêu lục - by: Phi Thiên Dạ Tường (Liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ