kristine Pov's
************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
A/n: hehhheh singit lang po muna, lilinawen ko lang po..this story ay akin as in AKIN meaning ako ang may gawa =_= ..gawa po to ng aking famous mind so babooo **************************************************************************************************************************************************************************************************************************
etchoos mo author! singit ng singit baka mamaya magmukha kang singit hahhhah ^O^ , ( A/N: ano??!!! btw, baka si boy banyo makita nanang mommy mo halaka!!patay kang bata ka! babosh) boy banyo? makita ni mommy? ............ *loadng* *loadng* *loadng* patay si boy banyo nga pala!! patay ako kay mommy kung nagkataon!!may pag ka green minded panaman yun=_= ..makababa na nga lang! *toink**toink**toink* cute ng tunog ng aking flipflop..lol:) ,sfgfhbhdgfjbdgk! anak ng tinapa !! grrrrrrrrrr,patay ka saaking lalake ka pag ikaw nahuli ni mommy pate ako makakalbo sa pinagagawa mo!*tss!**tss!* "*pabulong* hoi! wag kanga jan, layuan mo si mommy!pate ako mapapahamak sa ginagawa mo!" anak ng!!huhuhu my beatypul hair, ayaw ko pang makalbo....lagot ka talaga saakin !kakalbuhin kita...rawr ---O-_ _O wala na kalbo na talaga ako mamaya,pa drop naako agad sa school,ayaw kong pumasok na kalbo!haissssssssssst talagang sinusubukan nya ako hah? feel at home ,umupo ba daw sa dining table ?! haler! may balak pa yatang dito mag breakfast ang hinayupak nato, lagot ka saaken ngayon,*creek* "mommy? anong ginagawa mo?" ..kausapin ko nalang to *evil glare to banyo boy* .."can you just state the obvious anak?" gravehh si mudra ang taroch ,"he-he-he"no comment ako..(_. _)"hahahhahah, taray ng mommy mo" *evil glare* hinayupak ka!!!!!! teka baket paang di sya narinig ni mommy???? sound proof naba mgayon ang dyaryo? if yes haliluya and if no papa God welcome naman sya sa heaven diba kung hinde po request lang po,i deretcho nyo po sya lava pag tinapon po sya impyerno bwahahhhahahahahaahahahhaaahahhhah!!!*thats my beautiful laugh*"hoy!! kita moto?"tss anong kala nito bulag ako"duh!! ano ako bulag"...."hulog ko kaya to"*killer smile* tss .."subukan mo"para mapapatay kita.."sige,bah!" wahhhnapapikit ako ng di oras"hayop kang lallaki ka*censored**censord*-hdfjhgfgfjkdgfdh" haisst!! pikon naako!! implossive panaman ako!!**slap**ouch!!huhuhu TT.TT " how dare you !!! tosay that on me?'*blink* *blink* mommy O_O asan na yung hayop nayun?!! grrrrr lagot sya sa akin pag nakita ko sya"--ehhh may lalaki dito kanina..itong plato ihuhulog nya dapat!" tama naman diba?? witness kayo!! "anong lalak?? maysakit kaba?*sabay dikit ng amay sa forehead ko* wala naman hah?/ haisst... gutom lang yan, kain kana baka ipadala nakita sa mental pag natuloyan ka" pffftttttttttt.....mental??? ano ako baliw, tyaka ang bilis naman nag lahu ng kumag nayun?? ano sya bula bigla nalang ng pufft! and then bwula!!ssstttt, makain na nga lang **surp**sur** sarap ng oat meal...yah Im o a diet kaya oat meal..FAST FORWARD+==================> (fast forward napo baka mapgod pkayo kababasa may pag ka pagong kasi si kristine kumilos)
btw , ako nga pala si kristine Fuentebella ., nanaglalakad papuntang school, grabe!! baket nga ba naiisip kong maglalakad??ayan tuloy ang saket nanang sexy feet ko huhuhuhu .,aie bago ko pa makalimutan , Im going to my school,yah school first day of class ngayon!! ang bilis ng panahon parang kahapon lang naliligo pako sa beach at look at me now naka navy blue unform matching navy blue skirt , cute right?? parang sailor moon!! btw, guni guni ko lang ba talaga yung guy kanina?? so weird ,tama nga siguro si mommy nababaliw nayata ako, pero kabwiset hah? hinde ako makaligong maayos kanina baka may sumulpot nanamang bakulaw ...at masilipan pa ako,pero waley naman kaya gora!!!! at ito ako ngayong parang si dora palakadlakad... vowvow ko kasi tinaggihan ko si mommy ihatid ako ,ayaw ko ding sumakay sayang pamasahe ....
haisst..its just an imagination lang ba talaga??wag ko nga nalang isipin baka malate paako!! baboshh muna guys!!! kiat kits nalang mamaya , study first before chika!!***********************************************************************************************************************************************************************************************************************
A/n:woah!!! kaloka ! nanga ngapa pa ako sa story!! grabe nag wala si watty ayan tuloy na delete ang ibng chap!! huhu..pero ayos na den at may nasulat paako so see yah!!