Độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức thị chân ái

179 1 0
                                    

Thư danh: Độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức là thật yêu

Tác giả: Đồi

Giới thiệu vắn tắt: Độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức là thật yêu mới nhất chương và tiết liệt: Tiểu thuyết [ độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức là thật yêu ] đồi / trứ, độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức là thật yêu toàn văn đọc thân là một cái hắc phấn, độc giả lại một lần đối yêu nhất ngựa đực yy văn tác giả chụp chuyên lấy biểu đạt hắn dày đặc tình yêu, lần này hắn phun là sách mới nhân vật chính: Nhân vật chính nhị bức thánh mẫu không giải thích. Dưới loại tình huống này cư nhiên đi cứu kia tiện nhân? Tác giả sb. Tác giả:...... Thụ giáo . Sau đó độc giả trơ mắt nhìn hắn manh nhân vật chính các loại bị ngược bị phản bội, từ nay về sau bước trên hắc hóa đường càng không thể vãn hồi, băng phôi rối tinh rối mù. Tái sau đó, độc giả xuyên qua -- ai tới nói cho hắn đối diện kia chích thấy thế nào đều là nhân vật chính [ hắc hóa ] nam nhân là chuyện gì xảy ra =a=!?[ dị giới ] độc giả [ ôm tác giả bài vị khóc lớn ]: Anh hùng! Ta sai lầm rồi!!! Thánh mẫu quả nhiên là thế giới này thượng đẹp nhất tốt phẩm chất! Thế giới này cần thánh mẫu! Quỳ cầu nhân vật chính thánh mẫu ánh sáng chiếu rọi bên người nhân [ nhất là ta ]! Hắc hóa là loại bệnh, trì -- nhân vật chính:...... Lại đây.[ hai mươi mốt thế kỷ ] tác giả: A thu! Người nào nhuyễn muội giấy suy nghĩ ta?...... Rốt cục viết đến hà cua địa phương ha ha ha ha, vì thỏa mãn quảng đại độc giả nhu cầu, đến nhiều phát đi, nhân vật chính ~ps: Bài này 1v1, bao gồm quỷ súc công, bệnh kiều công, băng sơn công, thú nhân công, ôn nhu công, năm qua công đằng đằng, nếu các ngươi hỏi vì cái gì rõ ràng là 1v1 lại nhiều như vậy công. Bởi vì [ cắt bỏ tuyến ] mỗ đồi tiết tháo rớt nhất [/ cắt bỏ tuyến ], bài này công hắn, hắn hội biến thân [ vụ rất lớn ].ps lại ps: Bài này nguyên sang, văn trung [ hỗn huyết ] nãi mỗ đồi trung nhị thời kì ý đồ viết đi ra yy văn, như có nói hùa...... Nhất định phải nói cho ta biết qaq! Bài này chu tứ nhập v, nhập v canh ba, cho nên lạn tác giả yếu lăn đi tồn cảo , chu tam đổi mới muốn lấy tiêu thật có lỗi tat. Cảm tạ muội tử nhóm cho tới nay duy trì, đối với đổi mới mỗ đồi cảm thấy thực thật có lỗi, chờ này chu hoàn thành chính thức biện hộ sau sẽ có không một ít, hội hết sức làm được cách nhật càng.

Võng chỉ:http://www.80txt.com/txtxz/25705.html độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức là thật yêu txt toàn tập hạ tái

========== miễn trách thanh minh:============

1. Bát linh điện tử thư miễn phí vì thư hữu cung cấp đồi sáng tác độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức là thật yêu txt toàn tập hạ tái; Nếu ngươi cảm thấy bản trạm cung cấp txt điện tử thư miễn phí hạ tái không sai, thỉnh đem độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức là thật yêu txt toàn tập hạ tái chia xẻ đề cử đưa cho ngươi bằng hữu!

2. Bát linh điện tử thư sở hữu txt tiểu thuyết cùng(quân) đến từ thư hữu thu thập sửa sang lại tự võng lạc, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu, cận chỉ học tập trao đổi sử dụng, không thể dùng cho gì buôn bán cách, như phi miễn phí tài nguyên, thỉnh ở thử dùng sau 24 giờ nội lập tức cắt bỏ, nếu thích nên tài nguyên thỉnh mua chính bản cám ơn hợp tác; Như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái cho ta biết đúng lúc cắt bỏ, cám ơn!

Độc giả cùng nhân vật chính tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ