Xỉ đến loại tình trạng này -- này đặc sao là nhất chích con gà con tử!
Tu đi qua đi nhặt lên mao đoàn đầu thượng đản xác, vì thế cái kia mao đoàn lộ ra một đôi đen bóng ánh mắt. Không biết có phải hay không trùng hợp, Tu chỉnh hảo đứng ở nó mặt sau, bởi vậy con gà con đầu tiên mắt thấy được Đỗ Trạch. Cái kia mao đoàn định trụ , sau đó bắt đầu phát run, thiển màu vàng mao đẩu thành một đoàn. Cho dù như vậy, nó vẫn như cũ cao tăng lên ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Đỗ Trạch, phát ra non nớt tiếng kêu:“Thu so với.”
Bán manh đáng xấu hổ! Hơn nữa đứa nhỏ ngươi nhận sai chủ nhân !
Gặp Đỗ Trạch lãnh hé ra mặt không có phản ứng, mao đoàn vuốt mê của ngươi cánh đứng lên. Nó thân kia cùng viên đô đô thân thể hoàn toàn bất thành có quan hệ trực tiếp tiểu móng vuốt, cùng với nói đi, không bằng nói là mượt mà lăn lại đây.
Đỗ Trạch mắt thấy kia chích mao đoàn một bên tiếp cận, một bên đẩu lông tơ:“Thu so với, thu so với, thu so với.”
Con gà con tử ngươi ở phát run a! Tiểu sinh biết ngươi thực sợ hãi cho nên ngươi không cần gần chút nữa ta a!
Gặp Đỗ Trạch phải đi khai, mao đoàn mạnh nhất phác, ôm lấy Đỗ Trạch chân phải:“Thu so với!”
Chim non tình kết vs độc giả uy hiếp, chim non tình kết hoàn thắng,“Mụ mụ” Vạn tuế ~
Đỗ Trạch biểu tình chỗ trống nhìn tu:“Lấy đi nó.”
Đây là nhà ngươi manh sủng, nhưng nó ánh mắt có chút điểm không tốt huyết đồng xinh đẹp: Khế ước nữ linh sư toàn văn đọc.
“Nó thoạt nhìn thực thích ngươi.” Tu nhìn Tiểu Phượng hoàng lại ở Đỗ Trạch trên chân phát run, mỉm cười nói:“Ngươi trước dưỡng nó.”
Không đợi Đỗ Trạch nói cái gì đó, Tu nhìn nhìn ngoài cửa sổ sắp trắng bệch phía chân trời, tiếp tục nói:“Đã khuya , trước nghỉ ngơi đi.”
Chúc quang trung, Tu tươi cười mơ hồ không rõ.
“Đứng lên sau chúng ta chuẩn bị một chút, ngày mai hồi đại lục ngay mặt.”
***
Lôi Thiết Nhĩ nhìn trong tay bạch cốt, nó đoạn ngân chỗ một mảnh cháy đen, chỉ có nổ mạnh hoặc là lôi điện có thể tạo thành như vậy mặt vỡ. Hắn nhìn quét liếc mắt một cái lòng bàn chân tử linh chi hải, nơi này như trước là bạch cốt một mảnh, sở hữu dấu vết đều bị che dấu , chỉ có nồng đậm vong linh hơi thở.
“Này phụ cận có nào chủ thành?”
Nghe được lôi Thiết Nhĩ câu hỏi, hắc y ma tộc mở ra rảnh tay trung bản đồ.
“Hồi đại nhân, này phụ cận có âu tắc thành, ngõa lạp khắc thành, an đức lôi an phúc thành, Bối Lợi Á ngươi thành, an đỗ Mã Lý thành.”
“Một tòa tòa đi tìm.”
Lôi Thiết Nhĩ nhìn màu tím thiên không, thanh âm tiếp cận thở dài.
“Ba Nhĩ đại nhân, là ngài sao?”
******
******