Angel & Demon

9.2K 130 17
                                    

Author: Kelbelos
Disclaimer: Những nhân vật trong fic này không thuộc về tôi.
Genres: Romantic/Mystery/Horror/Tragedy
Pairing: Shiho-Shinichi [ tùy vào trường hợp sẽ thêm nhân vật vào sau]
Warnings: Weird/Gore/
Rating: +17

Summary :


Mọi chuyện xảy ra khi B.O đã sụp đỗ. Tất cả thành viên áo đen đều đã chết,bị giam hoặc biến mất. Shinichi & Shiho trở về hình dạng cũ của mình. Nhưng sau đó, Shiho đến Mĩ, không hề thông báo cho Shinichi một lời. Shinichi trở thành đặc vụ đứng đầu trong FBI, thuộc phòng điều tra tội phạm. Sau 5 năm dài đằng đẵng, 2 người gặp lại, trong một vai trò hoàn toàn không giống ai...


Giáo Hoàng tạ thế nên Hồng y đoàn đã có một cuộc họp kín bầu tân Giáo Hoàng. Tuy nhiên, ngay trước vòng bầu chọn, lần lượt cả bốn Hồng y đều bị ám sát một cách mờ ám. Một kế hoạch phá huỷ St. Peter’s Basilica [ quãng trường thánh Phêro thuộc Ý] đang dần dần lộ rõ manh mối, quả bom huỷ diệt đằng sau những bức tường cổ kính của Vatican đang đếm ngược thời gian. Và những chứng cứ sát nhân, những biểu tượng mật mã cổ đại mà Shinichi thu thập được đã chỉ rõ tất cả những âm mưu đen tối đó thuộc về hội Illuminati [1 hội đối đầu với đạo Thiên Chúa], trong khi lịch sử đã ghi lại sự diệt vong của tổ chức này từ rất lâu.

Shinichi sẽ phải làm sao khi đối đầu với 1 kẻ thù cực kì thông minh, ẩn mình sâu trong bóng tối, kẻ có khả năng biến cả một nước Ý thành đống tro tàn!? Và hơn thế, làm sao để khiến người con gái mà bấy lâu nay anh mong chờ trở về bên mình?


[ Fic được dựa theo bộ film Angels & Demons và bộ truyện cùng tên của tác giả Dan Brow]

A/N :

Sau đây là những đại từ được dùng trong fic, để tránh các reader đọc mà không hiểu nghĩa của nó

+ Giáo Hoàng : Giáo hoàng là vị giám mục của Giáo phận Rôma, lãnh đạo tinh thần của các tín hữu Công giáo. Và là người đứng đầu quốc gia Vatican

+ Hồng y : Hồng y, dù không nhất thiết là giám mục, thường là giám mục cao cấp (primate), thượng phụ (patriarch) hoặc giám mục hiệu toà trong Giáo hội Công giáo Rôma.

+ Illuminati : Là tên của một số tổ chức liên hiệp bí mật có thật trong lịch sử và được khai thác nhiều trong các tác phẩm giả tưởng. Trong nhiều tiểu thuyết và phim ảnh ngày nay, tổ chức Illuminati thường được nêu lên như những thế lực bí mật nằm sau các chính quyền và công ty thương mãi khổng lồ, điều khiển mọi lĩnh vực của thế giới từ tôn giáo đến kinh tế và chính trị. Những người tin vào giả thiết âm mưu rằng Hội Illuminati là động lực tạo nên phong trào Trật Tự Thế Giới Mới. ( nói 1 cách ngắn gọn, hội này là kẻ thù truyền kiếp của đạo Thiên Chúa )

Chap I

Vatican – Quảng trường thánh Peter

Tin tức Giáo Hoàng đột nhiên tạ thế đã gây chấn động hầu như trên toàn Thế giới. Họ đã bị sốc bởi cái chết của vị Giáo Hoàng đáng kính này. Vatican đang yên bình bỗng nhiên trở nên đông đúc và ồn ào bởi hàng ngàn người đứng ở quảng trường thánh Peter cùng cầu nguyện và khóc than, hy vọng rằng một trong những Hồng Y giáo chủ sẽ sớm trở thành người quản trị tối cao của Vatican trong những năm tiếp theo.

Angel & Demon [Full ngoại truyện, ngừng chính văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ