I

357 3 0
                                    


"Ahh.." may kung ano akong nararamdaman ngayon na tila ngayon ko lang naranasan. Ang init, dala ng hilo ay hindi ko alam kung ano na bang nangyayari sa akin, at mismo sa katawan ko.

LUMILINDOL? ANG SARAP SA PAKIRAMDAM.

Pagmulat ko ng aking mata ay isang magandang babaeng walang kasuotan ang nakasampa sa akin. Teka? Maam Iris?

"Ma-ahh-am I..iri ahhh" hindi ko mabanggit ng tama ang kanyang pangalan dahil sa sensasyong aking nararamdaman.

"quiet ahhh~" sabi nya na ngayon ay kagat-kagat na ang kanyang labi. Kita ko ang dalawa nyang "ano" na hindi ko matingnan dahil ngayon lang ako non nakakita.

"itigil nyo nahh po ahhh" hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Ngayon ko lang napansin na hubad ako pero kahit anong lamig ay wala akong nararamdaman. Para akong nilalagnat, yung lalamunan ko ay nanunuyot na hindi ko alam. Pawisan na ako at lalo akong nag-iinit sa tuwing nararamdaman ko ang pag tama ng "ano" ko sa "ano" ni Maam Iris.

"itigil? bakit ko ititigil kung nagugustuhan mo" lalo nyang binilisan ang pag-indayog habang nakapatong sa aking mga hita. Ako naman ay nakaupo sa isang silya.

"baah-kit ako nakatali? aahhh~ shit!" napamura ako dahil sa aking nararamdaman, tila may kung anong nangyayari sa parte na iyon ng katawan ko. Masarap sa pakiramdam! Hindi ko na makita ang paligid dahil hindi ko na maimulat ang mata ko dulot ng sensasyong nararamdaman. Ang alam ko lang ngayon ay nakatali ako habang nakaupo sa isang malambot na upuan, wala ni isang suot at may isang babaeng may kung anong malaswang bagay na ginagawa sa akin.

"Open your eyes baby ahh~" tila nahipnotismo ako at unti-unting naimulat ko ang aking mata. Nabigla ako dahil sinunggaban nya ako ng halik.

Hindi ako marunong nito. Ngayon lang ako nahalikan. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Bigla syang tumigil-- at hindi ko alam kung bakit gusto kong ipagpatuloy nya ang kanina nyang ginagawa sa aking katawan.

Nakatitig ngayon sya sa akin. At tila ineeksamin ako.

"Is this your first?" sabay ngisi nya sa akin. Hindi ko naman nagets kung anong sinasabi nyang first?

"Fi...first?" bigla akong hiningal at bumuhos ang pawis dulot ng ginagawa nya sa akin kanina.

"How cute you are!!" tila nanggigil sya sa labi ko dahil nakagat nya iyon ng bigla nya akong halikan. Punong-puno ng gigil ang kanyang paghalik sa akin na tila isa akongagkain sa kanyang paningin.

"ahh" naibuka ko ang bunganga ko dahil sa hapdi, naibuka ko mata ko dahil may dilang gumagalugad ngayon sa bunganga ko. Masarap, nahihipnotismo akong sundan ang dilang yon. Nakaupo pa rin sya sakin. Nararamdaman ko ang pagdampi ng kamay nya sa ibat-ibang parte ng katawan ko. Bumababa ang halik nya sa leeg ko na nagdulot ng kiliti sa akin.

"Hahahahah ahhhh wag ahhh nakikiliti ako hahah" hindi ko sya mailayo sa akin dahil nakatali ang dalawa kong mga kamay. Hindi sya tumigil bagkus ay lalo nyang sinipsip ang leeg ko.

"You're mine now Dreiko" nakakatitig sya ngayon sa akin at isang ngisi ang pumorma sa kanyang mapupulang labi. May kung anong emosyon ang nasa kanyang mga mata ngayon. Tila isang hubad na dyosa ang nasa harapan ko ngayon.

Lumapit sya sa akin na para akong yayakapin. Bigla akong nanigas ng dumikit sa aking dibdib ang kanyang dibdib. Hindi ko alam ang gagawin ko nang oras na ito. May inaabot sya sa aking likuran saka ko na lang naramdaman ang pagluwag ng taling nakapulupot sa aking mga kamay. Gumalaw syang muli at mas mabilis kaysa kanina. Hinawakan nya ang aking dalawang kamay, para syang hinete na nakasakay sa kabayo dahil sa pag indayog nya.

Naninigas ako ng di ko alam kung bakit, nakakahilo at tila nawawala ako sa sarili ko ngayon. Mas lalo akong nag-init! Kung anuman yung pinainom sa akin ni Maam kanina ay baka ang naging dahilan sa mga nararamdaman ko ngayon. Hindi ko man alam ang tawag  sa ginagawa sakin ni maam ay hindi ko maipagkakailang ako ay nasasarapan.

Unti-unti nyang pinatong ang aking mga kamay sa kanyang dibdib. Malambot. Mainit.

"Lick i...it ahh~" utos nya sakin. Tila ako ay naguluhan sa kanyang sinabi. Hindi naman ako sanggol para gawin yon. Tila hindi na sya nakapag-intay dahil bigla nya akong hinigit at sinubsob sa kanyang dibdib. Nakakatukso ang kanyang amoy, lalo na ng dalawang mapupulang parte ng kanyang dibdib. Ginawa ko ang kanyang ninanais, kung ito man ang magigiging kabayaran para matumbasan ko ang sarap na kanyang pinaparanas sa akin ay gagawin ko. Nakakatawa dahil para akong sanggol na uhaw na uhaw sa gatas ng kanyang ina.

"ahhh ahhh hmmm you're so hmm gosh ! delicious" parang nawawala sa sarili si maam. Pabilis ng pabilis ang paggalaw ni maam habang may kung anong malambot na natatamaan ang parte na katawan ko na yon. Mas lalo nya pang binilisan ang paggalaw habang tinatamaan ang bagay na yon. Napuno ng mga tunog ng nagtatamang mga laman at langitngit ng upuan ang kwartong ito. Tila ako ay nasa langit sa oras na ito. Umaangat na ang aking puwitan sa aking kinauupuan at sinasalubong ko ang bawat pagbalya ng balakang ni Maam Iris sa akin. Ang bawat ungol naming dalawa ay parang musika na nagdulot ng karagdagang init sa aking katawan.

"Maahhh-am naiihi po-ahhh ako" hindi ako makapagsalita ng maayos dahil sa sensasyong ito. Parang may kung anong puputok na ihi sa aking ari pero imbis na tumigil ay tila walang narinig si Maam Iris.

"Shit! I'm cu-cu ahhh~ mming also ahhhh" pabilis ng pabilis ang pag indayog nya. Tumitirik na ang kanyang mga mata. Ako namay gusto naninigas na at nanginginig ang mga hita at mga paa. Hindi ko na kayang pigilan ang nararamdaman ko. May kung anong bumalot na mainit sa ari ko kasabay ng paglabas ng ihi ko sa aking katawan. Hinihingal at tila naubusan ako ng hininga, wala naman akong ginawa pero bakit pagod na pagod ako.

Isang masuyong halik ang natanggap ko galing kay maam bago ako balutin ng antok dala na rin ng pagod na aking nararamdaman.

Ang araw na ito ay tiyak na hindi ko makakalimutan. Ang araw ng mawala ang kainosentehan ko sa mundo.

...to be continued

Note: First time ko pong gumawa ng bs kaya pasensya na dahil yan lang ang nakayanan ko.

My Innocent ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon