I was just cut off by my parents because for them I am very iresponsible pero papatunayan ko sakanila na kaya ko heck! masipag po ako, Well sometimes, pero in desperate times comes with desperate measures. Ako kac ung tipong magaling dumiskarte. pag di'kayo naniniwala meron akong mga refrences at conservative ako at may halo akong mr. swabe kasi mga babae pumipila para makuha lang nila yung hot body ko haha! medyo akong mapiling ah. Anyway pangalan ko pala ay si Levi Castillo.
Nakakuha ako ng room for rent, maliit yung room pero ok na at yung rent is 500 pesos kaya ok na. Habang ako nag lalakad sa kanto may nakita akong flier nakadikit sa poste kinuha ko tapos pinuntahan ko yung address, maliit lang yung companya na gumagawa ng mga websites at manga. Its funny kasi I am a huge fan when it comes to anime kaya siguro matatanggap ko yung trabaho tsaka maganda yung sweldo 50 pesos a day kaya it fits my financial needs at hindi naman ako naghahanap ng mgandang position, basta ang habol ko lang yung sweldo kaya its a start for my new life to begin.
Pagkapunta ko sa company, ay ou nga pala pangalan ng company ay "Girlfriends", gumagawa sila ng mga manga books at mga websites, sa mga rumours na kumakalat ay malapit na daw ma bankrupt ung companya na yun dahil sa mga projects na nagagawa nila ay minsan sablay pero minsan ay success naman pero satingin ko pag pumasok ako dun ay d na ma babankrupt yung companya na yun, masyado akong confidentat may pagka mapiling din.
Habang nasa labas ako ng pinto ng companya nila ay medyo kinakabahan ako dahil ako lang ang mag aapply for a part-time-job.
"Levi Castillo!, pasok ka na dito!" ang sigaw ng babae
kaya pumasok na ako ng office at pag kapasok ko ay nandun yung mga nag tratrabaho pero ang pinag tatakahan ko ay bakit babae lahat kalay ko sa room ako maiinterview yun pala ay may isa pang room katabi lang sa working area tpos pag ka pasok ko ay parang dining room kami. So pinaupo ako sa lamesa tapos umalis siya sa room, may tatawagin lang daw siya. Shetz! kinakabahan na talaga ako parang iinterviewhan ako ng buong company.
Nag hintay ako ng mga siguro 3 mins na, bigla pumasok yung cute na babae na tumawag saken kanina at wala siyang kasamang iba, kaya medyo gumaan ang loob ko dahil dun.
Pagkatapos niya pumasok ay umupo siya kaagad at bigla napatingin ako sa malaki niyang dib dib at napalingon ako sa right side ko to avoid temptation but maya-maya ay tumingin na rin ako shet! nagising ata si junior.
"huh? ano tinitignan moh??" tanong ng cute na babae
"huh?! ah! wala!" I freaked out
"eh bakit ka pinapawisan, wet look ka nga eh haha!" she giggled at tinakpan ng konti yung bibig nito
"ah! init kasi eh haha!" sa totoo lang ganda ng boobs moh eh
" ah ok, pasensya nah may aircon pero hindi pwede electric bill kasi eh" humihingi ng pasensya saakin
"haha! ok lng" kinakabahan na talaga ako shet.
"Ok, your hired!" biglaan niyang sinabi
huh? bakit bigla hired kasi gwapo ako pero parang feeling ko hindi yun, parang sadyang desperate lang yung babaeng ito.
"bakit po hired kaagad??" ang tanong ko
"ah kasi tamad na kasi yung mga tao dito at medyo busy eh, gusto lang namin ng taong magdadala ng mga refreshments saamin, wag kang mag alala babayaran ka pa namin pero depende pag maganda ang mga ginagawa moh. . ." habang nag eexplain siya nakatitig ako sa mga breast niya. Hindi ko naintindihan yung ibang instructions kasi nag iimagine ako.
"naiintindihan mo ba?" biglang tanong niya at nagulat ako ng konti
"huh! ay opo opo!" madali kong sagot